Toàn cảnh vụ việc nữ sinh 15 tuổi tố cáo anh rể là BTV Thể thao Minh Tiệp bạo hành

Ngày 28/05/2018 00:26 AM (GMT+7)

Những ngày vừa qua cộng đồng mạng xôn xao việc BTV Thể thao Minh Tiệp bị em vợ tố cáo bạo hành. Đến thời điểm hiện tại câu chuyện vẫn chưa ngã ngũ và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

BTV Thể thao Minh Tiệp bị tố đánh đập em vợ nhưng anh phủ nhận thông tin

Chiều 25/5:

Một tài khoản facebook có tên T.D đã đăng tải câu chuyện về việc bị anh rể là BTV Thể thao Minh Tiệp bạo hành, cô quyết định nói ra tất cả, cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người.

Theo chia sẻ của T.D, cô bị anh rể dùng roi đánh từ năm lớp 6, sau đó còn đánh cả vợ (chị gái cô) đến mức thâm tím hết người. Sau đó Minh Tiệp đã phải xin lỗi gia đình D.

D. tiếp tục cho hay, năm học lớp 10 cô lại bị anh rể tát và gần đây nhất là cô bị Minh Tiệp đấm vào mồm, khiến môi cô bị chảy máu rất đau.

Toàn cảnh vụ việc nữ sinh 15 tuổi tố cáo anh rể là  BTV Thể thao Minh Tiệp bạo hành - 1

Đoạn "tố" anh rể Minh Tiệp đánh đập của T.D

Tối 25/5:

BTV Minh Tiệp đã trả lời trên báo Người Đưa Tin rằng gia đình bên vợ và anh đã họp bàn về vấn đề này và khẳng định không có chuyện bạo hành như thông tin trên mạng xã hội.

Thuỳ D. là em vợ tôi, em ấy ở với tôi 5-6 năm nay rồi. D. có lực học không tốt, em ấy đã yêu từ năm lớp 6, và không phải là một đứa con ngoan. D. sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người".

Toàn cảnh vụ việc nữ sinh 15 tuổi tố cáo anh rể là  BTV Thể thao Minh Tiệp bạo hành - 2

BTV Minh Tiệp lên tiếng sau khi biết sự việc

BTV Minh Tiệp cũng tiết lộ: "Mới đây, D. có cầm kéo định đâm vợ tôi, thì tôi giữ lại nên mới xảy ra việc "tố" trên", việc D. gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại, tôi rất buồn khi sự việc bị đẩy đi quá xa trên mạng như vậy".

Minh Tiệp cho rằng, bố mẹ vợ anh cũng đã gửi lời xin lỗi đến anh và cảm thấy tiếc nuối khi bị hiểu lầm.

Sáng 26/5:

Sau những trần tình của Minh Tiệp, một tài khoản facebook có tên M.P.P nhận là chị gái thứ 2 của T.D lên tiếng bênh vực Minh Tiệp, cho rằng cô luôn coi anh là người anh cả trong gia đình và cho hay sự việc mà T.D nói đến là không đúng sự thật. Nhưng ngay sau khi vấp phải sự phản ứng của cộng đồng mạng đoạn chia sẻ đã không còn tồn tại.

Toàn cảnh vụ việc nữ sinh 15 tuổi tố cáo anh rể là  BTV Thể thao Minh Tiệp bạo hành - 3

Tài khoản có tên MPP cho rằng câu chuyện D. đưa ra không đúng sự thật

Bạn bè đồng loạt thanh minh cho D. trước thông tin nói D. học kém, hay gây gổ

Trong ngày 26/5:

Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi có sự vào cuộc của cộng đồng mạng, trên trang fanpage BMSB đã đưa ra những phân tích (chưa được kiểm chứng) phản bác lại lời của BTV Minh Tiệp về sức học của T.D và cho rằng nếu D. có học lực không tốt thì sẽ không thể vào được trường Amsterdam lại còn được bằng khen. Thậm chí không thể đậu được vào ngôi trường này.

Đồng thời, xuất hiện bảng điểm được cho là của T.D với điểm phẩy các môn học khá cao, chủ yếu 8 - 9 phẩy, và có một số môn được hơn 6 phẩy chứ sức học của D. không kém.

Toàn cảnh vụ việc nữ sinh 15 tuổi tố cáo anh rể là  BTV Thể thao Minh Tiệp bạo hành - 4

Bảng điểm được cho là của T.D

Bên cạnh đó, trang mạng này cũng đăng những dòng trạng thái chia sẻ của bạn bè T.D về việc các bạn học cùng lớp với D. cho rằng D. không như những gì BTV Minh Tiệp nói. Không có chuyện D. hỗn với giáo viên mà ngược lại, rất hòa đồng với bạn bè, D. cũng không hề đàn đúm hay đánh nhau, cô bé rất ngoan.

Toàn cảnh vụ việc nữ sinh 15 tuổi tố cáo anh rể là  BTV Thể thao Minh Tiệp bạo hành - 5

Bạn bè D. lên tiếng bênh vực bạn

Tài khoản facebook có tên P.A cho biết: "Em học với D. 4 năm, suốt 4 năm cấp 2 học sinh giỏi, cuối cấp 2 còn vào tuyển trường đi thi giải thành phố, đầu lớp 10 thi đỗ Ams. Chả có gì mà dốt vói hỗn cả, suốt thời gian em chơi với nó, nó chưa gây gổ đánh nhau với bạn bè nào ở trường vậy mà về nhà lại sinh chuyện. Có thể mọi người không tin em nói thật nhưng đỗ Ams và thi thành phố hoàn toàn có thể kiểm chứng được..."

Toàn cảnh vụ việc nữ sinh 15 tuổi tố cáo anh rể là  BTV Thể thao Minh Tiệp bạo hành - 6

Tài khoản facebook được cho là bạn của D lên tiếng bênh vực bạn

Một tài khoản khác có tên M.T.S cũng nhận là thầy giáo của D. năm cô học cấp 2. Thầy S. cho rằng riêng đối với môn tiếng Anh D. học tương đối khá. Còn việc D. gây gổ với bạn bè cùng lớp thầy S. cho rằng D chỉ nghịch đùa kiểu trẻ con, rất tình cảm. Thầy S. cũng tiết lộ D có thích một cậu bé nhưng cả hai đều rất ngoan.

"Mình cũng biết cậu bé đó, tất cả đều ở trong tuyển bóng rổ ở trường, giờ cậu bé đó cũng đi du học rồi, cậu bé đó nghịch nhưng cam đoan không hỗn láo bao giờ" - thầy S. viết.

Toàn cảnh vụ việc nữ sinh 15 tuổi tố cáo anh rể là  BTV Thể thao Minh Tiệp bạo hành - 7

Tài khoản nhận là thầy giáo dạy lớp 9 của D. nói về học sinh

Vợ Minh Tiệp khẳng định cô và em gái không bị bạo hành

Tuy nhiên, trang BMSB cũng tung tin nhắn của một tài khoản có tên T.H.P và cho rằng đó là vợ của BTV Minh Tiệp - chị gái của D. với nội dung " Chị là vợ chị còn chưa lên tiếng mà. Mọi chuyện đều không đúng sự thật và em gái chị (D) muốn câu like, view thôi...".

Toàn cảnh vụ việc nữ sinh 15 tuổi tố cáo anh rể là  BTV Thể thao Minh Tiệp bạo hành - 8

Tin nhắn được cho là của vợ BTV Minh Tiệp và cũng là chị gái của D.

Ngày 27/5:

Trả lời trên báo Dân trí, vợ BTV Minh Tiệp cho biết, không ngờ sự việc lại bị đẩy đi quá xa, và nói rõ: "Tôi nghĩ rằng, sự thật sẽ luôn là sự thật, không ai thay đổi được việc đó. Tôi khẳng định, không có chuyện anh Tiệp bạo hành tôi và D. như những lời D. đã viết".

Thông tin trên Tiin.vn, hiện các học sinh và cựu học sinh của trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam đang khẩn trương kết nối để tìm đến gặp trực tiếp Thùy.D và gia đình. Ngay trong chiều qua (27/5/2018), một đoàn gồm học sinh và giáo viên trường Ams đã lên đường về Ninh Bình để gặp gỡ gia đình T.D.

Một thông báo không chính thức từ phía UNICEF Việt Nam (Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam) cho biết, đã gửi công văn yêu cầu can thiệp vụ việc đến Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình đề nghị sớm can thiệp bảo vệ quyền lợi cho T.D.

Điều đáng nói, trên trang web Avaaz.org, một bài đăng bằng tiếng Anh về trường hợp của D được chia sẻ nhằm thu thập chữ kí của mọi người, và kêu gọi các tổ chức quốc tế lớn như UNICEF, các tổ chức về nhân quyền trên thế giới hỗ trợ, giải cứu cô bé. Chỉ vài giờ sau thông tin được đăng tải, đã có tới gần 8000 chữ kí của cộng đồng mạng yêu cầu đòi lại công lý cho D.

T.D. chính thức lên tiếng giữa tâm "bão" dư luận

Tối 27/5: 

T.D. đã live stream trên mạng xã hội vào tối 27/5/2018 và cho biết nội dung đăng tải trên mạng là do chính cô thực hiện. Cô đã có cuộc nói chuyện cùng bố mẹ và mọi việc đã ổn thỏa, đồng thời khẳng định thông tin về việc xin giấy chứng nhận tâm thần là không có thật. Cô bé cũng cho hay, nick cũ của cô bị hack nên cô chuyển sang sử dụng tài khoản khác. 

D. cũng thông tin thêm, do bố mẹ không muốn cô đọc được những nội dung tiêu cực nên không cho cô bé sử dụng Ipad, điện thoại và cũng tránh việc cô bé nổi nóng, mất kiểm soát.

Cô cũng cho biết về đoạn video up trên trang cá nhân của cô với nội dung cắt ghép hình ảnh, các đoạn ibox với bạn bè kèm caption "liệu một người bị bạo hành có thể đi ăn cùng gia đình vui vẻ hay không?". Cô chắc chắn không phải bố mẹ cô làm việc này vì cô hiểu trình độ sử dụng đồ công nghệ của bố mẹ ra sao.

Tuy nhiên, trong cả live stream cô không hề nhắc tới chuyện khúc mắc với anh rể của mình là BTV Minh Tiệp.

Động thái bất ngờ của BTV bóng đá Minh Tiệp sau khi bị tố bạo hành em vợ
BTV Minh Tiệp vừa bị Thuỳ D - em vợ anh tố bạo hành. Mặc dù phủ nhận thông tin trên và được người thân, bạn bè bênh vực, sau phản ứng trái chiều từ dư...
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề BTV Minh Tiệp