Đòi bệnh viện cho nhìn mặt chồng lần cuối, vợ sững sờ khi nhìn vào quan tài

Khánh Hằng - Ngày 13/04/2021 00:08 AM (GMT+7)

Vì muốn nhìn mặt chồng lần cuối, người vợ cùng gia đình đã gây sức ép lên bệnh viện, nhưng cũng nhờ đó họ mới phát hiện một sự thật động trời.

Tờ Hindustan Times đưa tin, một vụ nhầm lẫn đáng phẫn nộ mới đây đã xảy ra tại một bệnh viện ở Ấn Độ. Một người đàn ông nhập viện vi xuất huyết não nhưng sau đó được bác sĩ xác nhận là qua đời vì mắc COVID-19. Đến khi gia đình tới mở quan tài để nhìn mặt lần cuối, họ mới phát hiện đã bị trao nhầm thi thể.

Sự việc xảy ra tại Bệnh viện Cao đẳng Y tế Patna (PMCH), thuộc thành phố Patna, bang Bihar, Ấn Độ. Theo truyền thông địa phương, vào ngày 3/4 vừa qua, một người đàn ông tên Chunnu Kumar, 40 tuổi, đã được gia đình đưa tới nhập viện vì bị xuất huyết não, cần cấp cứu gấp.

Những người thân trong gia đình anh Chunnu cho rằng bệnh tình của anh đã sớm được kiểm soát và sẽ không còn nguy hiểm tới tính mạng nữa. Nào ngờ đến ngày 11/4, các bác sĩ tại bệnh viện bất ngờ thông báo với gia đình rằng anh Chunnu đã qua đời do mắc COVID-19, sau đó giấy chứng tử của anh Chunnu cũng nhanh chóng được bệnh viện xác nhận rồi trao cho gia đình.

Đòi bệnh viện cho nhìn mặt chồng lần cuối, vợ sững sờ khi nhìn vào quan tài - 1

Ảnh minh họa.

Theo quy định thông thường, thi thể của bệnh nhân sẽ được trao lại cho gia đình về an táng. Tuy nhiên, do anh Chunnu được xác nhận qua đời do mắc COVID-19, vì vậy phía bệnh viện sẽ trực tiếp làm lễ hỏa táng để đảm bảo an toàn cho những người xung quanh. 

Tại lò hỏa táng, gia đình anh Chunnu quá đau lòng trước sự ra đi đột ngột này, không thể tin đó là sự thật nên đã gây sức ép cho các nhân viên, yêu cầu họ phải mở quan tài để gia đình được nhìn mặt anh Chunnu lần cuối. Cô Kavita, vợ của anh Chunnu cũng đồng ý với điều này và mong muốn được nhìn mặt chồng lần cuối trước khi anh ra đi mãi mãi.

Không ai ngờ được rằng sau khi quan tài mở ra, cô Kavita và những người thân khác đều sốc nặng và sững sờ khi phát hiện trong đó là thi thể của một người đàn ông hoàn toàn xa lạ, không phải là anh Chunnu. Tất cả mọi người đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra và tại sao sự cố nhầm lẫn này có thể xảy đến với họ.

Gia đình anh Chunnu lập tức yêu cầu phía bệnh viện kiểm tra lại. Sau đó, họ phát hiện ra anh Chunnu vẫn đang hôn mê và đang nằm trong bệnh viện điều trị, còn thi thể người đàn ông nằm trong quan tài kia là một người đàn ông khác.

Những người thân trong gia đình anh Chunnu hiện đang vô cùng tức giận và phẫn nộ với sự cố này. Cô Kavita chia sẻ: "Cả nhà tôi đều xét nghiệm âm tính với COVID-19. Chồng tôi nằm điều dưỡng bị gãy chân mấy ngày rồi, không cử động được một chút nào thì làm sao dương tính với COVID-19 được. Bệnh viện đã bỏ mặc bệnh nhân của họ, nếu không thì làm sao sự cố nhầm lẫn này xảy ra được cơ chứ?".

Chia sẻ trên tờ ANI, ông IS Thakur, Giám đốc Bệnh viện Cao đẳng Y tế Patna, cho biết: "Hành động kỷ luật nghiêm khắc sẽ được thực hiện đối với những người có lỗi".

Nghe tin 2 con sinh đôi chết yểu, chồng mở quan tài phát hiện sự thật động trời về vợ
Muốn nhìn mặt 2 đứa con lần cuối, người chồng không thể ngờ lại phát hiện ra sự thật khủng khiếp về vợ mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h