TPHCM: Công an vào cuộc xác minh vụ bé gái bị cưỡng hôn trong thang máy

Ngày 02/04/2019 21:30 PM (GMT+7)

Hiện công an TP.HCM đã vào cuộc xác minh thông tin một bé gái bị sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy sau khi clip này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Sự việc được cho là xảy ra vào lúc 21h tối 1/4 tại một chung cư trên địa bàn quận 4 (TP.HCM). Theo như hình ảnh trong video clip cho thấy, bé gái (khoảng 6-7 tuổi) bị một người đàn ông (khoảng hơn 30 tuổi) sàm sỡ và cưỡng hôn. Cụ thể sau khi cửa thang máy đóng lại, đối tượng tiến lại gần ôm hôn bé gái, có hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái.

Lúc này thang máy chỉ có 2 người, dù bé gái cố gắng phản ứng nhưng đối tượng kia vẫn ngấu nghiến hôn. Khi thang máy dừng, bé gái sợ hãi tháo chạy ra bên ngoài và té ngã. Người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái hồn nhiên cầm điện thoại và gọi điện.

Sau khi được đăng tải , clip trên đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều rất phẫn nộ trước hành vi đồi bại của người đàn ông cưỡng hôn bé gái đáng tuổi con mình.

TPHCM: Công an vào cuộc xác minh vụ bé gái bị cưỡng hôn trong thang máy - 1

Người đàn ông ngấu nghiến ôm hôn bé gái (ảnh cắt từ video clip)

“Tên biến thái sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn phải bị trừng trị! Nếu thỏa hiệp, im lặng vì bất cứ lý do gì thì sẽ đến lượt các bé gái, những tên bệnh hoạn khác.… Những kẻ dâm ô trẻ em không thể tha thứ. Vì lý do ấy nên tôi phải lên tiếng và đăng status về việc này”, Facebooker H.P – người đăng clip về vụ việc viết trên mạng xã hội.

Trao đổi với PV, đại diện Công an TP.HCM cho biết, sau khi nắm được thông tin một đoạn clip trên Facebook ghi lại cảnh người đàn ông ôm hôn, sờ soạng một bé gái trong thang máy nghi ở quận 4, đơn vị đã chỉ đạo quận này rà soát và báo cáo lại sự việc.  Theo một nguồn tin riêng, hiện tại đã xác minh được danh tính của người đàn ông này và đối tượng đang bị cơ quan công an triệu tập để làm việc.

Cô gái 20 tuổi bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy chung cư
Trong thang máy chung cư Golden Palm, khi chỉ có hai người, người đàn ông tiến lại gần cô gái và bắt đầu giở trò đồi bại. Khi bị cô gái đẩy ra, đối...
HUY VÂN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé gái bị sàm sỡ trong thang máy ở TPHCM