TQ: Người phụ nữ cầm dao đâm điên loạn tại bến xe

Ngày 07/07/2014 09:28 AM (GMT+7)

Đêm 3/7, một người phụ nữ Trung Quốc cầm trên tay con dao thái rau dài hơn 20cm làm loạn tại bến xe Sơn Đông khiến cho các lái xe không dám đi qua, vội vàng tìm chỗ ẩn nấp.

Sau nửa tiếng đồng hồ đánh lạc hướng, công an mới có thể tấn công từ phía sau, cướp được hung khí từ tay người phụ nữ. Thật may mắn vì không có thương vong xảy ra.

TQ: Người phụ nữ cầm dao đâm điên loạn tại bến xe - 1

TQ: Người phụ nữ cầm dao đâm điên loạn tại bến xe - 2

Người phụ nữ cầm dao đâm điên loạn tại bến xe ngày mùng 3 tháng 7 tại Sơn Đông, Trung Quốc.

“Tình hình lúc đó thật nguy hiểm, người phụ nữ cầm con dài đâm chém điên loạn tại bến xe, có vẻ rất kích động, mọi người ở đó đều rất sợ hãi, không ai dám tiến lại gần”, một người lái xe chứng kiến cảnh đó kể  lại.

15 phút sau, một đội cảnh sát gồm 5 người nhanh chóng sơ tán những người có mặt tại bến xe và tìm cách tiếp cận người phụ nữ đang điên loạn này. Người phụ nữ hét lớn “Đừng tiến lại gần tôi, tôi phải đi tìm con trai tôi, nó đã đi mất đâu rồi!”.

Có lẽ đã rất quen thuộc với công việc trấn áp tội phạm, 5 người cảnh sát hành động rất nhanh chóng, một người mang đến một chai nước khoáng, vừa mời người phụ nữ uống, vừa khuyên nhủ bà ta buông vũ khí, tránh làm bị thương người khác. Những người khác nhân lúc bà ta không chú ý, chậm rãi tiến lại gần, ôm chặt lấy bà ta từ phía sau, giằng lấy vũ khí.

“Người phụ nữ đó rất khỏe, không ngừng phản kháng, đạp chúng tôi ra, thật may mắn khi đó có người thông minh gọi lớn “mẹ ơi” khiến bà ta tưởng con trai mình đã trở về, chúng tôi nhân cơ hội bà ta mất tập trung mà giằng lấy con dao”, một người cảnh sát kể lại.

Được biết, người phụ nữ này năm nay 40 tuổi, là người tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, có tiền sử 5 năm mắc chứng bệnh tâm thần. Đêm ngày mùng 3 tháng 7, người phụ nữ này cùng chồng xảy ra cãi vã khiến căn bệnh của bà tái phát, bà cầm dao ra bến xe tìm con gây loạn.

Quỳnh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot