Trai tân 17 tuổi cưới người đàn bà góa 72 tuổi dù cả làng cười nhạo, chú rể tiết lộ hợp nhau "chuyện chăn gối"

H.A - Ngày 11/04/2024 19:00 PM (GMT+7)

Chênh nhau tới 55 tuổi, nhiều người sợ rằng cặp đôi "bà-cháu" sẽ ly hôn chỉ sau vài tháng chung sống. Thế nhưng, sự thật là họ tỏ ra rất hợp nhau, thậm chí anh chàng còn tiết lộ họ hợp nhau mọi thứ, kể cả "chuyện chăn gối".

Năm 2017, cư dân mạng ở Indonesia xôn xao với câu chuyện tình yêu lệch 55 tuổi của anh chàng Slamet Riyadi (17 tuổi) và bà Nenek Rohya (72 tuổi). Nhìn qua, ai cũng ngỡ họ là bà cháu, nhưng khoảng cách tuổi tác không thể ngăn chuyện tình cảm của hai người.

Mối quan hệ của họ nảy nở sau khi quen qua một vài người bạn chung. Nhiều người cho rằng có lẽ Slamet Riyadi  trúng tiếng sét ái tình vì không ai nghĩ một anh chàng chỉ mới 17 tuổi có thể yêu đương say đắm một cụ bà lớn tuổi như vậy.

Mặc cho mọi người chế giễu, lên án thậm chí cười nhạo, Slamet Riyadi và bà Nenek không hề ngại ngùng, họ sẵn sàng công khai mối quan hệ. Chính điều này càng thu hút sự chú ý của dư luận.

Trai tân 17 tuổi cưới người đàn bà góa 72 tuổi dù cả làng cười nhạo, chú rể tiết lộ hợp nhau amp;#34;chuyện chăn gốiamp;#34; - 1

Trước khi đến với anh chàng trẻ tuổi, cụ Nenek đã có 2 đời chồng. Tuy nhiên, 2 người này đều đã qua đời. Các con đã khôn lớn, lập gia đình riêng nên bà không còn vướng bận quá nhiều. Vì vậy, cụ dành hết thời gian cho tình yêu trẻ tuổi.

Theo chia sẻ của bà Nenek, ban đầu bản thân khá nghi ngờ về tình cảm của Slamet. Bà nghĩ rằng, anh chàng muốn yêu mình vì nổi tiếng, câu view hay tiền bạc. Nhưng lâu dần, bà dần cảm nhận được tình yêu của bạn trai trẻ tuổi. Thậm chí, Slamet không ngại ngần chứng minh tình yêu với người bạn gái lớn tuổi. Từ đó, mối quan hệ của họ thêm đậm sâu, gắn bó.

Tuy nhiên, sự cố gắng của họ là chưa đủ. Hai bên gia đình liên tục phản đối và cho rằng họ không thể đến với nhau vì chênh lệch tuổi tác, suy nghĩ, cách sống. Bố mẹ Slamet cho rằng, con trai yêu một người còn lớn tuổi hơn bà của mình là không thể chấp nhận được. Họ dùng mọi cách khuyên bảo, thậm chí mắng mỏ không tiếc lời.

Còn bà Nenek cũng không thể dễ dàng đến với bạn trai chỉ vì các con phản đối. Họ không tin anh chàng trẻ tuổi có tình cảm thật, các con của bà sợ rằng mẹ bị lợi dụng và có thể mất tiền hay tài sản. 

Trải qua thời gian dài thuyết phục bất thành, Slamet đòi phải được cưới bạn gái lớn tuổi để hai người sống bên nhau. Tuy nhiên, gia đình vẫn không đồng ý. Vì thái độ cương quyết của gia đình, Slamet dọa sẽ tự tử nếu không được cưới Nenek làm vợ. Nhìn thấy sự quyết tâm của con trai và lo rằng chuyện không hay xảy ra, gia đình đành tặc lưỡi đồng ý cho đám cưới diễn ra.

Khi biết tin đám cưới của cặp đôi lệch tuổi, hàng xóm và người thân tròn mắt ngạc nhiên. Họ nghĩ rằng, cặp đôi chỉ yêu cho vui chứ không thể có chuyện cưới xin. 

Ngày tổ chức đám cưới của cặp đôi, thông tin và hình ảnh được đăng tải khắp mạng xã hội. Thậm chí, câu chuyện này còn vượt ra khỏi biên giới của Indonesia. Nhiều tờ báo trên thế giới đăng tải câu chuyện tình yêu và vượt qua nghịch cảnh tuổi tác của họ.

Trong lễ cưới, quan khách và gia đình nhìn thấy cặp đôi dành cho nhau ánh mắt âu yếm, sự quan tâm. Mặc dù tuổi tác khiến họ có sự chênh lệch về vẻ ngoài song dường như tình cảm của Slamet và Nenek là có thật. Chú rể trẻ tuổi khen vợ là người xinh đẹp, quyến rũ nhất. 

Trai tân 17 tuổi cưới người đàn bà góa 72 tuổi dù cả làng cười nhạo, chú rể tiết lộ hợp nhau amp;#34;chuyện chăn gốiamp;#34; - 2

Sau khi cưới, cặp đôi bắt đầu một cuộc sống mới. Nhiều người sợ rằng họ sẽ ly hôn chỉ sau vài tháng chung sống. Thế nhưng, sự thật là cặp vợ chồng lệch tuổi tỏ ra rất hợp nhau. Thậm chí, anh chàng Slamet còn tiết lộ, họ hợp nhau mọi thứ kể cả "chuyện chăn gối".

Slamet tỏ ra là người hay ghen tuông, anh sợ người vợ của mình sẽ bị cánh đàn ông tán tỉnh. Vì vậy, có lúc chàng trai trẻ khóa trái cửa không cho bà Nenek ra ngoài. Ban đầu, cụ bà tỏ ra không đồng tình nhưng dần dần bà hiểu rằng đó là tình yêu của Slamet dành cho mình. Anh ta muốn giữ vợ ở bên cạnh, không để xảy ra đổ vỡ hôn nhân.

Nói về việc sinh con, Slamet cho hay, vợ đã quá cao tuổi nên không thể sinh con. Vì vậy, cặp đôi lựa chọn sẽ sống hạnh phúc bên nhau trong căn nhà khang trang ở Palembang, Indonesia.

Thời gian đã trôi qua nhưng mỗi khi ra đường, cặp đôi này vẫn đối diện với ánh mắt dòm ngó, tiếng xì xào của thiên hạ. Tuy nhiên, những điều này không thể ngăn cản sự quan tâm mà hai vợ chồng dành cho nhau.

Hiện tại, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau. Hằng ngày, bà Nenek đảm nhận việc nấu nướng, ở nhà chăm lo cho căn nhà. Trong khi đó, Slamet ra ngoài kiếm tiền bằng công việc massage và chăn nuôi. Mặc dù cuộc sống không giàu sang nhưng họ hạnh phúc. Điều khiến cư dân mạng ủng hộ cặp đôi là họ không dựa vào sự nổi tiếng để kiếm tiền, quay clip câu view. Hai vợ chồng lệch tuổi xác định sẽ không phô trương trên mạng, chọn lối sống đơn giản và bình yên để vun đắp hạnh phúc.

Con gái mất tích suốt 38 năm trở về một cách kỳ diệu: Người mẹ ôm con nói một câu đau lòng...
Một ngày năm 1986, sau khi vừa hạ sinh con trai được vài tiếng, bà Yang Shulan nhận hung tin con gái 3 tuổi đã mất tích khi ở cùng ông ngoại. Nỗi đau...

Tin tốt sáng nay

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h