Trai tân lấy vợ hơn 27 tuổi, sống hạnh phúc mà không cần con cái: "Mình chưa bao giờ có ý định bỏ vợ"

Thảo Anh - Ngày 14/08/2024 13:37 PM (GMT+7)

Cặp vợ chồng “đũa lệch” ở Hà Giang đã sống chung được 8 năm, vẫn vui vẻ như ngày đầu mà chưa một lần cãi vã hay nặng lời với nhau.

Anh Thào Mí Sình (SN 1997) và chị Vừ Thị Vư (SN 1970), hiện đang sống cùng nhau trong căn nhà được các mạnh thường quân giúp đỡ tại xã Tả Lủng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang). Cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội vì sự chênh lệch tuổi tác lớn, vợ đã 54 tuổi còn chồng mới 27 tuổi. Được biết, chị Vư hơn mẹ chồng của mình tới 6 tuổi.

Xuất hiện trên kênh Độc lạ Bình Dương, hai vợ chồng đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại.

Xuất hiện trên kênh Độc lạ Bình Dương, hai vợ chồng đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại.

Chồng là người tỏ tình trước, năm đó anh mới 19 tuổi

Cả hai anh chị đều là người dân tộc thiểu số, chị Vư không biết nói tiếng Kinh nên mọi giao tiếp bên ngoài đều do anh Sình đảm nhiệm. Được biết, chị Vư từng trải qua một cuộc hôn nhân nhưng chồng trước đã qua đời. Chị có 4 người con riêng, trong số đó có người lớn tuổi hơn anh Sình. Còn anh Sình lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn, cha mất sớm, mẹ đi bước nữa, mấy anh em anh Sình nương tự vào nhau.

Theo chia sẻ của anh Sình, hai người quen nhau khi đi làm thuê cùng chỗ. Ban đầu, anh gọi chị là cô xưng cháu, nhưng càng về sau, anh càng thấy mình có tình cảm đặc biệt với người phụ nữ lớn tuổi ấy nên đã quyết định thổ lộ tình cảm.

Lúc đầu cũng ngại nhưng sau đó thấy vợ mình hay giúp đỡ mình nhiều lắm nên cũng quyết định nói cho vợ biết. Vợ cũng đồng ý ngay nên dọn về ở chung mà không cần làm đám cưới. Vợ chăm sóc chu đáo, lấy vợ về rồi mình có nhà ở, có cơm ăn hàng ngày, có không khí gia đình”, anh Sình bộc bạch.

Trai tân lấy vợ hơn 27 tuổi, sống hạnh phúc mà không cần con cái: amp;#34;Mình chưa bao giờ có ý định bỏ vợamp;#34; - 2

Anh Sình cho biết, năm đó anh mới 19 tuổi. Tuy có nhiều người con gái trẻ trung, xinh đẹp nhưng anh Sình không để ý, chỉ quan tâm tới người phụ nữ biết lo toan việc nhà và chăm sóc mình chu đáo. Còn chị Vư, chị cũng không nhớ ngày ấy được tỏ tình như thế nào, chỉ biết là “ưng nhau rồi thì về ở cùng nhau thôi”.

Họ đến với nhau hoàn toàn tự nguyện, mẹ anh Sình đã gặp chị Vư vài lần và rất thoải mái cho hai người đến với nhau. Các con của chị Vư cũng biết chuyện nhưng không ngăn cản gì. Mới đây, họ đã đi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Không hối hận khi quyết định chọn người hơn 27 tuổi làm vợ 

Hàng ngày, chị Vư loanh quanh trồng trọt, chăn nuôi tại nhà. Trước đây, anh Sình đi làm thuê khắp nơi nhưng công việc không ổn định, không có thu nhập nên lại trở về. Hiện tại, anh Sình đi khiêng vác sắt vụn ở chợ phiên, cách nhà khá xa. Anh chia sẻ, mỗi ngày cũng được 200.000 đồng, đưa hết cho vợ giữ để lo ăn uống sinh hoạt. 

Mỗi ngày, cuộc sống của hai vợ chồng trôi qua rất nhẹ nhàng. Dù còn nhiều khó khăn nhưng họ luôn vui vẻ, động viên nhau cùng cố gắng. Đến nay đã 8 năm chung sống, vợ chồng anh Sình chưa khi nào xảy ra cãi vã lớn, có lúc không vừa ý chỉ giận dỗi rồi lại thôi. 

Trai tân lấy vợ hơn 27 tuổi, sống hạnh phúc mà không cần con cái: amp;#34;Mình chưa bao giờ có ý định bỏ vợamp;#34; - 3

Khi được hỏi về chuyện con cái, anh Sình cho biết bản thân cũng muốn có con nhưng vợ không sinh nở được nữa nên chấp nhận vậy. Họ có ý định muốn nhận con của em trai anh Sình làm con nuôi, hy vọng sau này có nơi nương tựa.

Dù vợ lớn hơn nhiều tuổi lại không thể sinh con nhưng anh Sình chưa khi nào có tư tưởng bỏ vợ. Anh Sình bộc bạch bản thân không hối hận điều gì từ khi quyết định lấy chị Vư.

Mình chia tay rồi thì ai ở nhà nấu cơm, ai ở nhà chờ mình, không khí gia đình cũng chẳng còn. Vợ mình rất tốt, lúc ốm đau chăm sóc chu đáo, không cãi nhau bao giờ. Mình bỏ rồi, sợ không lấy được người khác như vợ hiện tại”, anh Sình tâm sự.  

Trai tân lấy vợ hơn 27 tuổi, sống hạnh phúc mà không cần con cái: amp;#34;Mình chưa bao giờ có ý định bỏ vợamp;#34; - 4

Cứ như vậy suốt bao năm nay, hai vợ chồng “đũa lệch” vẫn sống hạnh phúc bên nhau. Dù có nghe những lời xì xào của người xung quanh thì anh chị cũng bỏ ngoài tai, miễn bản thân thấy phù hợp và hạnh phúc. 

Nguồn: Độc lạ Bình Dương 

Trai tân lấy người phụ nữ 1 đời chồng hơn tận 16 tuổi, cuộc sống sau 7 năm khiến ai nấy đều bất ngờ
Tưởng rằng cặp đôi đũa lệch sẽ không có được hạnh phúc dài lâu nhưng sau 7 năm, cả 2 đã có với nhau 1 con chung, người vợ lớn tuổi càng được chồng yêu...

Những câu chuyện cảm động

Theo Thảo Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện tình đũa lệch