Trang trại hải sản thuê vũ công nhảy lố lăng, kéo khách nam úp mặt vào chỗ nhạy cảm

Ngày 01/10/2019 00:08 AM (GMT+7)

Để thu hút khách hàng tới thăm quan, trang trại hải sản này đã có nhiều chiêu trò khiến cho cộng đồng mạng vô cùng nhức mắt.

Thời gian gần đây, truyền thông và mạng xã hội Thái Lan rộ lên một đoạn clip ghi lại hình ảnh tại một trang trại hải sản thuộc tỉnh Samut Prakan, miền trung Thái Lan. Nơi này thường đón các vị khách tới thăm quan, câu tôm cá và ăn uống. Tuy nhiên, những hình ảnh tại đây lại gây nên làn sóng phẫn nộ lớn.

Nhằm thu hút khách hàng, trang trại hải sản này đã có một chiêu trò để PR, đó là thuê một dàn nữ vũ công tới nhảy nhót linh đình. Những cô gái này đều còn rất trẻ, ăn mặc sexy và hở hang, đứng trên thành của hồ nước rồi nhảy nhót lố lăng trên nền nhạc. Chưa dừng lại ở đó, những vũ công này còn cố tình lôi kéo những khách nam tới gần mình để sờ soạng, đụng chạm, thậm chí là để họ úp mặt vào bộ phận nhạy cảm của mình. Tất cả những hành động đó khiến cho nơi này trông giống một vũ trường hơn là một trang trại hải sản.

Trang trại hải sản thuê vũ công nhảy lố lăng, kéo khách nam úp mặt vào chỗ nhạy cảm - 1

Những hình ảnh gây phẫn nộ.

Sau khi đoạn clip trên lan truyền trên mạng xã hội, nó đã gây "bão" cộng đồng mạng và khiến cảnh sát phải nhập cuộc điều tra. Anh Natapon, 29 tuổi, chủ của trang trại hải sản này cho biết, đoạn clip này được quay vào hôm khai trương cửa hàng. Anh ta đã thuê một số vũ công tới để tạo không khí sôi động cho buổi khai trương chứ không cố tình gây chiêu trò gì. Sau đó, cửa hàng này cũng tổ chức một số hoạt động bổ ích khác như thi bắt tôm, cá.

Anh Natapon nhấn mạnh trước phóng viên rằng chỉ thuê các vũ công với mục đích quảng cáo thương mại. Nếu những hành động trên bị cho là lố lăng thì anh ta sẽ không lặp lại lần nữa.

Tuy nhiên, cảnh sát địa phương vẫn cho rằng việc thuê các cô gái ăn mặc hở hang và hành động phản cảm tới nhà hàng là vi phạm pháp luật. Họ cũng đang kiểm tra xem trang trại hải sản này đã có giấy phép kinh doanh hay chưa và sẽ sớm quyết định việc nộp đơn khiếu nại.

Hiện nay, cộng đồng mạng Thái Lan vẫn đang sục sôi trước vụ việc này với hàng nghìn bình luận tranh cãi: "Đúng là vì lợi ích, người ta có thể làm bất cứ điều gì, kể cả có vi phạm thuần phong mỹ tục", "Không thể chấp nhận nổi những hình ảnh phản cảm này, tôi sẽ tẩy chay nơi này", "Nếu ở đó có cả phụ nữ, trẻ em hoặc khách du lịch nước ngoài thì không hiểu họ sẽ nghĩ gì nữa"...

Mặc váy hở ngực xẻ tới tận rốn đi dự đám cưới, cô gái bị chỉ trích thậm tệ
Cách ăn mặc của cô gái này bị chỉ trích là thiếu tinh tế, thiếu lịch sự, cố tình gây sự chú ý khiến cho nhân vật chính là cô dâu và chú rể bị lu mờ.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng