Trước khi sát hại vợ, người đàn ông ở Vĩnh Long đã gọi điện cho ai?

Ngày 24/02/2021 22:20 PM (GMT+7)

Trước khi ra tay sát hại vợ, nghi can đã gọi điện thoại cho mẹ ruột nhờ lấy vàng và tiền đi trả nợ giúp

Chiều 24/2, liên quan đến vụ án giết vợ vì ghen rồi tự sát, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, các đơn vị có liên quan đang cũng cố hồ sơ, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin từ cơ quan công an, trước khi giết vợ khoảng 3 tiếng đồng hồ, nghi can Nguyễn Văn Minh (SN 1976, ngụ xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) đã gọi điện thoại cho mẹ ruột là bà N.T.H.N.

Trước khi sát hại vợ, người đàn ông ở Vĩnh Long đã gọi điện cho ai? - 1

Ảnh minh họa.

Trong cuộc trò chuyện, Minh cho bà N. biết, nghi phạm nghi ngờ vợ là chị D.T.N.M (SN 1980) ngoại tình, giữa hai vợ chồng đang xảy ra mâu thuẫn.

Minh cho hay, nếu chị M. chết, y sẽ tự tử chết theo.

Sau đó, Minh nhờ mẹ lấy sổ tiết kiệm đi rút tiền, lấy nhẫn vàng, 1 triệu đồng tiền mặt trong túi quần Minh treo trong nhà tắm để trả nợ giúp rồi tắt điện thoại.

Đến 6h cùng ngày, người thân phát hiện chị M. chết trong nhà, còn Minh uống thuốc sâu tự sát.

Như trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 20/2, người thân phát hiện chị M chết trong phòng ngủ, bên cạnh là chai thuốc trừ sâu còn 1/2 thuốc. Minh nằm bất tỉnh trong nhà vệ sinh nên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Vụ việc ngay sau đó được trình báo công an.

Nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy chị M. tử vong do ngạt thở, chấn thương sọ não.

Kết quả điều tra ban đầu, do ghen tuông nên Minh đã đập đầu vợ vào cạnh giường ngủ, sau đó bóp cổ nạn nhân cho đến chết.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, khoảng 10h ngày 20/2, có tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Minh vào viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sau uống thuốc trừ sâu.

Sau 2 ngày điều trị, bệnh nhân tỉnh, đến ngày 23/2 thì tự xin xuất viện và đã về nhà.

Vụ án mạng trong quán karaoke Luxury, 3 người chết: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ
"Chủ nhà đầu tiên là người dân địa phương, sau đó người này đã bán cho một người em quê ở Thanh Hóa. Nghe đâu, người này bị Công an bắt vì buôn bán...
Theo Theo Lê An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự