Được cô dâu Thu Sao 62 tuổi chọn làm vợ hai của chồng, Phượng Thị Nở "thấy vô lý"

Ngày 15/11/2018 08:18 AM (GMT+7)

Bản thân Quách Phượng cũng cực kỳ bất ngờ trước đề nghị của cô dâu 62 tuổi, Thu Sao.

Mới đây, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã livestream trên trang cá nhân cùng "Thị Nở tái sinh" Quách Phượng. Trong buổi livestream này, chị Thu Sao đã chia sẻ ý định bất ngờ để Phượng là vợ hai của chồng. Và hẳn nhiên ý định này đã ngay lập tức vấp phải chỉ trích gay gắt từ dư luận.

Liên hệ với Quách Phượng, chị cho biết: "Thông tin mà chị Sao chia sẻ cũng chưa hoàn toàn chính xác. Đó chỉ là ý định của chị Sao thôi. Chị ấy già rồi nhưng lại muốn có đứa con. Chị ấy chỉ có hai đứa con gái, mình chỉ có một đứa con gái nên chị ấy đưa ra đề nghị đó.

Thú thật lúc nghe mình thấy vô lý. Chị ấy đang làm vợ của người ta mà lại bảo như thế. Chị bảo: "Hay em về nhà chị ở, làm vợ hai của anh rồi sống chung luôn, cùng làm việc chung... Nói chung chị Sao rất quý mình", Quách Phượng chia sẻ.

Được cô dâu Thu Sao 62 tuổi chọn làm vợ hai của chồng, Phượng Thị Nở amp;#34;thấy vô lýamp;#34; - 1

Quách Phượng xuất hiện trong buổi livestream của cô dâu Thu Sao

Cô cũng nhắc đi nhắc lại chuyện đang suy nghĩ về vấn đề mà chị Thu Sao đưa ra.

"Chị Thu Sao là một người đáng thương, thật sự mình thấy thế may mà anh Hoa Cương yêu chị ấy thật lòng. Lúc chị Sao nói ra thì nhiều người bất ngờ lắm, cứ thốt lên "ôi thật á" rồi tâm sự thêm thì chị Sao cứ bảo vậy.

Mình cũng đang suy nghĩ thôi, chỉ sợ mình chen ngang lại phá hỏng hạnh phúc gia đình mà anh chị đang có. Cũng sợ điều tiếng về chuyện người thứ ba này nọ. Nhưng ở đây mình lại được chính chị vợ đề nghị. 

Tuy nhiên, bản thân mình vẫn khuyên chị Sao hãy suy nghĩ lại như nhiều người khác khuyên bảo thôi. Chị nên xin con nuôi vì nếu có người thứ ba sẽ dễ bị mất đi hạnh phúc", Quách Phượng nói thêm.

Cô dâu 62 tuổi tuyên bố cực gắt: Tối tôi ôm chồng tôi ngủ chứ chẳng ôm chồng bạn
Sau bài đăng thoả hiệp với dân mạng, chị Thu Sao tiếp tục gây chú ý với động thái mới.
Theo Trang Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62