Trước trận, cầu thủ Thái mạnh miệng, tỏ ra trên cơ, thua Việt Nam 0-1, tuyển Thái vẫn không phục

Ngày 06/06/2019 06:28 AM (GMT+7)

Dù đã thua trước Việt Nam với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà nhưng đội tuyển Thái vẫn tỏ ra không phục, cho rằng Việt Nam thắng nhờ may mắn.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup 2019 vừa kết thúc vào tối nay (ngày 5/6) với chiến thắng thuộc về đoàn quân áo đỏ. Trước đó, ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan đã có nhiều phát biểu gây bức xúc cho người hâm mộ Việt Nam.

Trước giải, HLV Thái Lan Sirisak có thừa sự tự tin để khẳng định: "King's Cup tới đây là cơ hội không thể tốt hơn để xem giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam, đâu là đội mạnh hơn".

Trước trận, cầu thủ Thái mạnh miệng, tỏ ra trên cơ, thua Việt Nam 0-1, tuyển Thái vẫn không phục - 1

Trước King's Cup, Chủ tịch Somyot của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã mạnh miệng tuyên bố Thái Lan không hề e dè trước đội tuyển Việt Nam. Ông cũng nói rằng bóng đá Thái Lan hiện hướng tới những mục tiêu xa hơn, vươn tầm châu lục và thế giới.

Trước trận, cầu thủ Thái mạnh miệng, tỏ ra trên cơ, thua Việt Nam 0-1, tuyển Thái vẫn không phục - 2

Trước đó, năm 2018 sau khi chứng kiến U23 Việt Nam thành công ở vòng chung kết U23 châu Á, HLV Kiatisak đã dành lời khen cho các cấp độ trẻ của bóng đá Việt Nam nhưng không đặt nhiều niềm tin vào ĐT Việt Nam.

Trước trận, cầu thủ Thái mạnh miệng, tỏ ra trên cơ, thua Việt Nam 0-1, tuyển Thái vẫn không phục - 3

Trong buổi họp báo trước trận gặp Thái Lan tại King’s Cup 2019 diễn ra chiều 4/6, HLV Park Hang-seo một lần nữa tái khẳng định Việt Nam không phải sợ người Thái: “Tôi muốn hỏi tại sao phải sợ Thái Lan? Đối thủ có là ai đi nữa cũng không khiến chúng tôi sợ hãi. Tôi luôn dặn các học trò như vậy, kể cả khi phải đối đầu Nhật Bản và Hàn Quốc”.

Trước trận, cầu thủ Thái mạnh miệng, tỏ ra trên cơ, thua Việt Nam 0-1, tuyển Thái vẫn không phục - 4

Dù không thể tham dự King's Cup 2019 vì chấn thương, nhưng Phan Văn Đức vẫn rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng của các đồng đội trước Thái Lan.

Trước trận, cầu thủ Thái mạnh miệng, tỏ ra trên cơ, thua Việt Nam 0-1, tuyển Thái vẫn không phục - 5

Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-1 nghiêng về Việt Nam. Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Sirisak Yodyardthai thất vọng với trận thua đầy tiếc nuối ở phút thi đấu cuối cùng của cuộc đọ sức: "Tôi rất thất vọng với kết quả này, Thái Lan đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được và để thua phút cuối. Tôi không nghĩ đội tuyển Việt Nam là số 1 Đông Nam Á sau trận đấu này. Trận đấu diễn ra hết sức bình thường, hiệp 2 đội tuyển chúng tôi đã kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng vẫn thất bại bởi bàn thắng quyết định ở phút cuối. Nhìn toàn diện, chúng tôi không chấp nhận mình là số 2 Đông Nam Á".

Trước trận, cầu thủ Thái mạnh miệng, tỏ ra trên cơ, thua Việt Nam 0-1, tuyển Thái vẫn không phục - 6

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo trả lời từ tốn: "King's Cup là giải đấu có uy tín và lâu đời. Giành chiến thắng trước Thái Lan là điều tự hào với chúng tôi. Để thắng được Thái Lan chúng tôi đã rất căng thẳng. Với tư cách HLV trưởng, tôi xin dành sự cảm ơn đến các cầu thủ."

Trước trận, cầu thủ Thái mạnh miệng, tỏ ra trên cơ, thua Việt Nam 0-1, tuyển Thái vẫn không phục - 7

Đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan ở phút cuối, cộng đồng mạng vỡ òa sung sướng
Khi tiếng còi chung cuộc vang lên, cổ động viên Việt trên khán đài nói riêng và ở quê nhà nói chung đã vỡ òa niềm vui sướng.
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề King's Cup