Trường đại học nào ở TP.HCM thưởng Tết Nguyên 2021 đán đến 70 triệu đồng?

Ngày 23/12/2020 17:39 PM (GMT+7)

Mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM sẽ được thưởng Tết Nguyên đán 2021 một tháng lương và 20 triệu đồng.

Mặc dù năm 2020 được đánh giá là một năm khó khăn do dịch COVID-19 nhưng một số trường đại học, mức chi thưởng Tết 2021 cho cán bộ, giảng viên, nhân viên khá tốt.

Theo đó, trả lời với VTC News, PGS.TS Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, cho hay mức thưởng Tết năm nay của trường tương đương năm ngoái.

Trường đại học nào ở TP.HCM thưởng Tết Nguyên 2021 đán đến 70 triệu đồng? - 1

Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thưởng Tết Nguyên đán cho cán bộ, giảng viên, nhân viên đến 70 triệu đồng. Ảnh minh họa

Cụ thể, Tết Dương lịch này, mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường sẽ được thưởng 1 triệu đồng.

Đối với Tết Nguyên đán Tân Sửu, mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên sẽ được thưởng một tháng lương và 20 triệu đồng. Trong đó, một tháng lương bao gồm lương theo quy định của nhà nước và lương theo cơ chế lương của trường.

Như vậy, với cách tính này, mức thưởng Tết Nguyên đán 2021 của trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thấp nhất sẽ là khoảng 30 triệu đồng, người có mức thưởng cao nhất lên đến 70 triệu đồng.

Cũng liên quan đến vấn đề thưởng Tết tại các trường đại học, Vietnamnet dẫn lời PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn, Hiệu trưởng trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cho hay, Tết Dương lịch 2021, mỗi cán bộ, giảng viên được thưởng 3 triệu đồng.

Dịp Tết âm lịch, mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên sẽ được thưởng đồng đều là 15 triệu đồng, cùng khoản lì xì 3 triệu đồng.

Như vậy, tổng thưởng Tết âm lịch của mỗi người là 18 triệu.

Trong khi đó, mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên trường đại học Luật TP.HCM sẽ được thưởng 1 triệu đồng vào dịp Tết Dương lịch.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải, quyền Hiệu trưởng của trường cho biết, với Tết âm lịch, mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên sẽ nhận được 2 khoản.

Cụ thể, khoản thứ nhất là tiền Tết gồm 1 tháng lương cứng và thu nhập tăng thêm. Khoản thứ 2 phụ thuộc vào hiệu suất công việc và kết quả bình xét cuối năm của mỗi cá nhân.

Do vậy, tiền thưởng Tết âm lịch của từng cá nhân sẽ khác nhau.

Thưởng Tết Dương, Tết Âm 2021: Doanh nghiệp có thể áp dụng những cách nào?
Người lao động có thể được nhận tiền hoặc tài sản hoặc bằng các hình thức khác theo quy chế đã công bố của doanh nghiệp.
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h