Trưởng phòng giáo dục Ba Đồn và nữ hiệu trưởng nói gì khi lộ tin nhắn dọa "xử"?

Ngày 13/09/2020 16:20 PM (GMT+7)

Quảng Bình: Trưởng phòng GD-ĐT lo sợ trước dòng tin “Mang xăng sang xử anh để chết tôi vẫn chấp nhận

Cụ thể, liên quan tới sự việc Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) cho báo chí biết bị một hiệu trưởng thuộc phạm vi quản lý của phòng này nhắn tin dọa "mang xăng sang xử", trao đổi với Dân Việt, ông Phan Thanh Minh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ba Đồn, cũng là người nhận tin, nói: "Thời điểm nhận được tin nhắn của cô Đinh Thị Phương Nhạn: "Mang xăng sang xử anh để chết tôi vẫn chấp nhận" là vào tối 3/7. Lúc đó, tôi hoảng thật sự".

Theo ông Phan Thanh Minh, dòng tin nhắn đó được gửi từ số điện thoại của bà Đinh Thị Phương Nhạn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 Quảng Văn.

Trưởng phòng giáo dục Ba Đồn và nữ hiệu trưởng nói gì khi lộ tin nhắn dọa amp;#34;xửamp;#34;? - 1

Dòng tin nhắn mà theo ông Phan Thanh Minh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ba Đồn cho là do bà Định Thị Phương Nhạn nhắn.

Ông Minh cho rằng sự việc bắt nguồn từ việc ngành giáo dục và đào tạo thị xã Ba Đồn tổ chức bình chọn các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc để đề nghị khen thưởng tại Hội nghị điển hình tiên tiến thị xã Ba Đồn và ngành giáo dục tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2015-2020.

Trong quá trình bình chọn, Trường Tiểu học số 2 Quảng Văn không được chọn để biểu dương khen thưởng tại Hội nghị điển hình tiên tiến thị xã Ba Đồn.

Nguyên nhân không được bình chọn là vì tập thể trường này đã được chọn để biểu dương toàn ngành giáo dục tỉnh Quảng Bình. Đây là mức khen thưởng cao hơn.

Nhưng cô Đinh Thị Phương Nhạn không đồng tình và đã viết đơn khiếu nại gửi UBND thị xã Ba Đồn trình bày sự việc.

Theo ông Minh, không chọn Trường Tiểu học số 2 Quảng Văn để biểu dương khen thưởng tại Hội nghị điển hình tiên tiến thị xã Ba Đồn mà chọn trường khác là vì tập thể trường này đã được chọn để biểu dương toàn ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Bình và đây là mức khen thưởng cấp tỉnh cao hơn.

Trưởng phòng giáo dục Ba Đồn và nữ hiệu trưởng nói gì khi lộ tin nhắn dọa amp;#34;xửamp;#34;? - 2

Trụ sở Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) là nơi ông Minh đương chức.

Phóng viên báo Dân Việt đã liên hệ với bà Đinh Thị Phương Nhạn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 Quảng Văn, bà Nhạn nói: "Qua quá trình làm việc, tôi có phản ứng với anh Minh một số vấn đề về việc bị trừ tiền thi đua. Từ đó, anh Minh "dằn mặt" bằng cách cắt thi đua của chúng tôi. Nhiều năm bị chèn ép nên tôi không giữ được bình tĩnh. Sau ngày khai giảng, tôi lên trường lo công việc rồi xin nghỉ để về đưa con đi khám bệnh. Từ đó đến nay, thông tin trên báo tôi chưa đọc và chưa biết thông tin gì trên đó. Hiện tại, tôi đang đưa con đi chữa bệnh. Mong các anh gọi lại sau".

Những thủ đoạn của nữ nhân viên ngân hàng vay 200 tỉ đồng rồi tuyên bố vỡ nợ
Nhiều nạn nhân cho rằng nữ nhân viên ngân hàng ở Gia Lai vay gần 200 tỉ đồng rồi tuyên bố vỡ nợ đã chuẩn bị kịch bản từ trước để đối phó với cơ quan...
Theo Trung Thuần
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h