Tự bắt taxi về nhà khi đang say rượu, cô gái xinh đẹp gặp chuyện nhớ đời

Ngày 12/07/2020 11:15 AM (GMT+7)

Sau khi đi ăn uống và hát karaoke với bạn bè tới mức say mèm, cô gái đã tự bắt taxi về nhà. Không thể ngờ, việc đó lại khiến cô gặp nguy hiểm.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 7/4/2019 tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hôm đó, cô Xiaolin đã đi ăn uống, sau đó tiếp tục đi hát karaoke với bạn bè. Sau khi kết thúc bữa tiệc, cô Xiaolin vì quá say, không thể tự lái xe về nhà được nên đã được bạn bè gọi cho một chiếc taxi để đưa về.

Người nhận chở cô Xiaolin về nhà là lái xe họ Chen. Khi tới nơi, anh ta bảo cô Xiaolin xuống xe nhưng vì quá say tới nỗi không biết gì, cô Xiaolin không thể tự mình xuống xe cũng như lên nhà được. Thấy vậy, Chen đã đỡ cô Xiaolin đi lên thang máy ở tầng 3, thậm chí còn dìu cô vào phòng nằm rồi tháo kính áp tròng giúp cô. Những tưởng anh ta có lòng tốt bụng nhưng sự thật, Chen đã để ý cô Xiaolin từ lúc lên xe và nảy sinh ý đồ đồi bại.

Thấy cô Xiaolin xinh đẹp quyến rũ, say rượu tới mức không biết gì, lại ở nhà một mình, tên Chen đã quyết làm chuyện xấu. Nhân lúc cô Xiaolin còn đang mơ màng, hắn đã cởi quần áo của cô ra để xâm hại tình dục.

Tự bắt taxi về nhà khi đang say rượu, cô gái xinh đẹp gặp chuyện nhớ đời - 1

Cô Xiaolin bị tài xế taxi xâm hại trong lúc say rượu (Ảnh minh họa)

Một lúc sau, cô Xiaolin cảm thấy phần thân dưới kỳ lạ nên đã tỉnh dậy. Thấy Chen đang làm chuyện xấu với mình, cô lập tức hét lên: "Dừng lại! Rời khỏi đây!". Quá sợ hãi khi bị phát hiện, Chen lập tức rời khỏi nhà cô Xiaolin rồi bỏ trốn nhưng ngay ngày hôm sau đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tại đồn cảnh sát, ban đầu Chen khai rằng anh ta không hề tấn công tình dục cô Xiaolin mà chỉ đơn giản là muốn giúp đỡ cô lên nhà. Ngay khi đưa cô Xiaolin vào phòng, anh ta đã rời đi ngay. 

Tuy nhiên, cảnh sát đã phát hiện dấu vết mồ hôi của Chen trên cơ thể cô Xiaolin. Hôm đó, cô Xiaolin mặc một bộ jumpsuit màu xanh, liền từ trên xuống dưới. Do đó, nếu Chen không cởi đồ và đụng chạm vào cô Xiaolin thì không thể để lại dấu vết mồ hôi được. Ngoài ra, camera giám sát bên ngoài nhà cô Xiaolin cũng ghi lại quá trình Chen đưa cô lên nhà, một lúc lâu sau mới hớt hải chạy xuống.

Trước những nhân chứng và bằng chứng xác thực, Chen không thể phủ nhận được nữa nên đành nhận tội. Hắn khai rằng đã lợi dụng lúc cô Xiaolin say để xâm hại tình dục, tuy nhiên hành vi bất thành vì cô Xiaolin đã kịp tỉnh dậy. Cuối cùng, vào tháng 6/2020, tên Chen đã bị tòa án thành phố Đài Bắc kết án 2 năm tù.

Chồng đi công tác, anh hàng xóm liên tục sang xin tìm đồ, người phụ nữ gặp chuyện kinh hoàng
Người hàng xóm 2 lần sang nhà nói rằng muốn tìm đồ, người phụ nữ không suy nghĩ gì nên thoải mái cho vào nhà, không thể ngờ việc đó lại khiến cô gặp...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự