Từ chối lời yêu khiến người đàn ông tự tử, cô gái bị cạo đầu và cưỡng bức tập thể

Khánh Hằng - Ngày 28/01/2022 11:00 AM (GMT+7)

Cô gái 20 tuổi đã bị cạo đầu, bôi đen mặt, đánh đập, cưỡng hiếp và bắt đi diễu hành quanh phố để bêu xấu.

Mới đây, một cô gái 20 tuổi người Ấn Độ đã bị bắt cóc, làm nhục và cưỡng hiếp tập thể, gây chấn động dư luận. Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 26/1/2022 vừa qua tại khu Vivek Vihar, thuộc thành phố Delhi, Ấn Độ. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã can thiệp điều tra và ra lệnh bắt giữ tất cả những kẻ có liên quan.

Được biết, trước khi vụ việc trên xảy ra, cô gái 20 tuổi này đã được một người đàn ông tỏ tình. Tuy nhiên, vì không có tình cảm với anh ta, hơn nữa cô cũng đã có chồng và một đứa con trai nên cô gái đã cự tuyệt. Chẳng ngờ, người đàn ông này lại quẫn trí và tự tử vào tháng 11/2021.

Sau cái chết của người đàn ông, gia đình anh ta đã đổ lỗi cho cô gái, cho rằng cô chính là nguyên nhân gây ra cái chết này, đồng thời bắt cô phải chịu trách nhiệm. Chị gái nạn nhân cho hay: "Gia đình anh ta đổ lỗi cho em gái tôi về cái chết của con trai họ".

Từ chối lời yêu khiến người đàn ông tự tử, cô gái bị cạo đầu và cưỡng bức tập thể - 1

Sau đó, gia đình của người đàn ông đã tìm cách trả thù cô gái. Họ đã thuê một nhóm 3 người đàn ông có liên quan đến việc buôn bán rượu bất hợp pháp và buôn lậu ma túy, để làm điều phi pháp với cô gái.

Ban đầu, những gã đàn ông này đã liên tục làm phiền các thành viên trong gia đình cô gái. Sau đó, chúng đã bắt cóc cô gái, đánh đập và bạo hành cô, thậm chí còn cưỡng hiếp tập thể nạn nhân và khuyến khích những người đàn ông khác hãy tra tấn nạn nhân.

Theo thông tin từ bà Swati Maliwal, người đứng đầu Ủy ban Phụ nữ Delhi (DCW) cho biết, nạn nhân đã bị đánh đập dã man, cạo trọc đầu, bôi đen mặt, sau đó bắt cô phải đi diễu hành quanh khu phố trong bộ dạng quần áo xộc xệch nhằm bêu xấu nạn nhân. Cô còn bị quấn một sợi dây thép quanh cổ rồi dắt đi như động vật. Nạn nhân bị kéo lê trên đường, bị những người đàn ông xung quanh quát mắng và đánh đập. Một số người phụ nữ xung quanh không hiểu chuyện cũng chửi vào mặt nạn nhân và tát liên tiếp vào mặt cô.

Từ chối lời yêu khiến người đàn ông tự tử, cô gái bị cạo đầu và cưỡng bức tập thể - 2

Nạn nhân bị kéo đi trên con phố đông đúc nhưng tuyệt nhiên không có một ai đứng ra bảo vệ, giúp đỡ cô. Thậm chí, những người xung quanh còn giúp những gã đàn ông kia bạo hành nạn nhân, sau đó lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh.

Sau khi cảnh sát can thiệp, nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện để điều trị sức khỏe. Bà Swati Maliwal đã yêu cầu cảnh sát truy tìm và bắt giữ các nghi phạm. Bà cũng yêu cầu cảnh sát cung cấp an ninh để đảm bảo sự an toàn cho nạn nhân và gia đình cô ấy. Cho đến nay, 4 nghi phạm liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ.

Bà Swati Maliwal cho biết thêm: "Cô gái đã bị những kẻ tội phạm cưỡng hiếp một cách dã man, gây ra những vết bầm tím khắp cơ thể. Cô ấy phải chịu tổn thương khủng khiếp. Tất cả những thủ phạm, bao gồm cả những người phụ nữ đã xúi giục vụ hiếp dâm, cần phải bị bắt giữ. Hơn nữa, nạn nhân và gia đình cô ấy cần phải được bảo vệ để tránh bị trả thù".

Trong khi đó, Thủ hiến bang Delhi Arvind Kejriwal gọi sự việc trên là "đáng xấu hổ" đồng thời ông kêu gọi Bộ trưởng Bộ nội vụ cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc để làm gương cho những trường hợp sau.

Đi họp lớp nhưng tỉnh dậy trong khách sạn, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật
Uống say rồi tin tưởng để một người bạn đưa về nhà, người phụ nữ không thể ngờ bản thân phải trả cái giá đắt.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h