Cặp đôi U60 rủ nhau vào khách sạn "quan hệ", gia đình sốc nặng khi vào kiểm tra

Khánh Hằng - Ngày 26/01/2022 13:00 PM (GMT+7)

Cặp đôi U60 này đã hẹn hò trong khách sạn nhưng không ngờ phải nhận cái kết thương tâm.

Mới đây, tòa án thành phố Lạc Dương, thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã xét xử vụ kiện cáo giữa 2 gia đình liên quan đến cái chết của 2 nạn nhân là Wang Qiang và Tang Li.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, ông Wang Qiang và bà Tang Li, hơn 50 tuổi, từng là bạn học cũ thời cấp 3 của nhau, đều sống tại thành phố Lạc Dương. Thời còn đi học, ông Wang Qiang và bà Tang Li có tình cảm sâu đậm với nhau nhưng vì nhiều lý do mà không đến được với nhau, sau này mỗi người lại có gia đình và cuộc sống riêng, không thường xuyên liên lạc với nhau nữa.

Vào ngày 19/1/2019, ông Wang Qiang và bà Tang Li cùng tham gia một buổi họp lớp, nhờ đó "tình cũ không rủ cũng tới". Thật không ngờ, ông Wang Qiang và bà Tang Li lại rủ nhau hẹn hò trong khách sạn. Sau khi thuê một phòng khách sạn, cặp đôi đã "ân ái" với nhau.

Trong quá trình đó, bà Tang Li cảm thấy không được khỏe, sau đó tiếp tục phát hiện ông Wang Qiang cũng có dấu hiệu sức khỏe bất thường. Vì vậy, vào khoảng hơn 14h chiều hôm đó, bà Tang Li đã gọi điện cho xe cấp cứu 2 lần. Chỉ đáng tiếc khi các nhân viên y tế tới hiện trường, họ đã cố gắng cấp cứu cho ông Wang Qiang nhưng không thành công. Tới 14h44 cùng ngày, bà Tang Li cũng qua đời tại bệnh viện. Sự việc này khiến gia đình 2 nạn nhân vô cùng bàng hoàng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Vụ việc một cặp đôi U60 cùng tử vong sau khi vào khách sạn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Cảnh sát thành phố Lạc Dương cũng đã can thiệp điều tra và nhận thấy cả 2 nạn nhân đều không có dấu hiệu chấn thương, từ đó loại trừ khả năng đây là một vụ án mạng.

Sau khi thi thể 2 nạn nhân được đưa đi khám nghiệm tử thi, cảnh sát đã đưa ra kết luận cuối cùng rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Wang Qiang và bà Tang Li là do quá sức. Cả 2 nạn nhân đều đã lớn tuổi, trong quá trình làm "chuyện ấy", việc hưng phấn quá mức có thể dẫn tới kiệt quệ và đột quỵ.

Tưởng rằng vụ việc đã dừng lại tại đó nhưng sau đó, vợ và con trai của ông Wang Qiang lại kiện bà Tang Li ra tòa, đòi gia đình bà phải bồi thường hơn 220.000 nhân dân tệ (hơn 788 triệu đồng). Họ cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của ông Wang Qiang chính là do bà Tang Li đã có quan hệ tình ái với ông, khiến ông bị phấn khích và căng thẳng tột độ. Gia đình ông Wang Qiang tin rằng bà Tang Li là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của ông ấy.

Trong trường hợp này, sau khi ông Wang Qiang và bà Tang Li quan hệ tình dục với nhau, bà Tang Li phát hiện ông Wang Qiang có dấu hiệu bất thường nên đã nhanh chóng gọi cấp cứu. Hơn nữa, cặp đôi hoàn toàn tự nguyện với nhau chứ không phải do ông Wang Qiang bị ép buộc. Vì vậy, tòa án đã bác bỏ đơn kiện của gia đình ông Wang Qiang.

Sau đó, gia đình ông Wang Qiang tiếp tục gửi đơn kháng cáo. Họ cho rằng bà Tang Li đã không hoàn thành trách nhiệm giúp đỡ ông Wang Qiang.

Người thân của ông Wang Qiang nói rằng việc cả 2 người họ quan hệ bất chính với nhau trong khách sạn đã là sai trái. Hơn thế nữa, bà Tang Li đã gọi cấp cứu nhưng lại báo nhầm số phòng khách sạn cho nhân viên y tế, làm chậm trễ cơ hội cứu người, bỏ qua thời gian cứu hộ tốt nhất. Vốn dĩ, gia đình ông Wang Qiang và gia đình bà Tang Li đã quen biết nhiều năm, bà Tang Li hẳn phải biết rõ tình trạng thể chất của ông Wang Qiang, vì vậy bà ấy phải chịu trách nhiệm cho cái chết của ông Wang Qiang.

Bản án sơ thẩm thứ hai của Tòa án nhân dân trung cấp thành phố Lạc Dương cho rằng việc ông Wang Qiang và bà Tang Li quan hệ bất chính với nhau dù đã có gia đình là trái pháp luật, nhưng hiện nay cả 2 đều đã qua đời nên không thể truy cứu nữa. Hành vi này có thể bị coi là vi phạm đạo đức xã hội nhưng lại không thuộc phạm vi điều chỉnh quan hệ pháp luật dân sự. Cuối cùng, tòa án đã bác bỏ đơn kiện của gia đình ông Wang Qiang.

Đòi ly hôn người chồng 14 năm, vợ về nhà dọn đồ nào ngờ rơi vào cái bẫy chết người
Nghe lời chồng về nhà dọn đồ, người vợ không ngờ tự mình sa chân vào cái bẫy chết người do chính chồng mình tạo ra.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h