Từ nước ngoài về rủ người yêu 14 tuổi nếm "trái cấm"

Ngày 06/12/2015 08:25 AM (GMT+7)

Chỉ quen qua mạng facebook song ngay ngày đầu tiên bạn trai Hồ Bá L. ở nước ngoài về nước, em Nguyễn Thị H., 14 tuổi, đã đồng ý vào nhà nghỉ và nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Bá L. (SN 1995), trú tại xóm Quỳnh 2, xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) về hành vi giao cấu với trẻ em.

 Từ nước ngoài về rủ người yêu 14 tuổi nếm quot;trái cấmquot; - 1

Hồ Bá L. tại cơ quan công an

Theo khai nhận ban đầu của Hồ Bá L., cách đây gần 1 năm, L. đi xuất khẩu lao động tại Malaysia. Trong thời gian này, thông qua mạng facebook L. đã kết bạn với em Nguyễn Thị H (SN 2001), trú tại xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Qua nhiều lần trò chuyện cả hai nảy nở tình cảm yêu đương.

Ngày 20-11 vừa qua, sau khi từ nước ngoài về nước, L. đã đến huyện Yên Thành gặp H. Tại đây, sau khi trò chuyện thì L. và H. đã cùng nhau vào một nhà nghỉ gần đó thuê trọ ở cùng nhau 2 ngày liền. Đến ngày 22-11, L. dẫn H. về nhà mình ở Quỳ Châu chơi và ở lại đây 2 đêm, sau đó cả hai rủ nhau ra Hà Nội thuê nhà trọ sống với nhau.

Gia đình em Nguyễn Thị H., sau khi thấy con gái đi chơi không về nhà đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy nên báo sự việc lên Công an huyện Yên Thành. Đến ngày 27-11, khi H. và L. từ Hà Nội trở về nghỉ trọ tại ngã tư xã Công Thành (huyện Yên Thành) thì bị lực lượng công an phát hiện và bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, L. khai nhận do có tình cảm yêu đương với em H. nên cả hai ở với nhau mà không hề hay biết việc H. chưa đủ tuổi trưởng thành nên đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Thành tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Hải Vũ - Tú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot