Nghi vấn thiếu nữ 16 tự tử sau cuộc gọi cho người yêu

Ngày 05/11/2015 21:43 PM (GMT+7)

Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Thanh Thủy (tỉnh Phú Thọ), cô gái 16 tuổi tử vong ở đập Vai Vịt là do tự tử. Trước thời điểm tự tử cô gái hẹn gặp người yêu.

Ngày 5.11, Công an huyện Thanh Thủy đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị T (16 tuổi, ở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ).

Nghi vấn thiếu nữ 16 tự tử sau cuộc gọi cho người yêu - 1

Thi thể chị T được phát hiện ở đập Vai Vịt

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 4.11, một người dân phát hiện thi thể một cô gái nổi trên mặt nước tại đập Vai Vịt thuộc xã Phượng Mao, huyện Thanh Thủy. Thời điểm phát hiện, cô gái mặc áo cộc tay, quần jean màu xanh.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thanh Thủy đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Phú Thọ tới hiện trường khám nghiệm và thu thập tài liệu điều tra.

Danh tính cô gái xấu số sau đó được xác định là chị T, người ở huyện Thanh Sơn.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Vấn -  Phó Chủ tịch huyện Thanh Thủy cho biết, theo báo cáo sơ bộ của Công an huyện Thanh Thủy, đây không phải vụ án mạng mà chị T tự tử vì vướng mắc chuyện gia đình và tình cảm nam nữ.

“Theo báo cáo điều tra ban đầu từ công an huyện, nguyên nhân cô gái tử vong là do ngạt nước. Căn cứ lời khai nhân chứng thì cô gái này tự tử. Trước khi nhảy xuống hồ, cô gái còn gọi điện cho người yêu. Cô gái bảo đang lội xuống hồ, anh ra lấy điện thoại nhưng anh người yêu không tin. Sau đó, anh người yêu điện lại thì không liên lạc được”, ông Vấn cho biết.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Thủy cho biết, chị T có quan hệ tình cảm với một thanh niên tên N ở xã Phượng Mao. Trước thời điểm phát hiện tử vong khoảng 2 ngày, chị T tới xã Phượng Mao gặp anh N. Tuy nhiên, chị T không vào nhà anh N chơi mà gọi điện cho anh N ra đón.

Về việc anh N khai, trước khi tự tử chị T gọi điện thoại, vị lãnh đạo Công an huyện Thanh Thủy cho biết, đây mới là lời khai một phía từ anh N, cơ quan công an đang xác minh, làm rõ.

“Hiện chưa có kết luận về nguyên nhân vụ việc, nhưng các tài liệu ban đầu cho thấy cô gái tự vẫn. Kết quả khám nghiệm của Hội đồng khám nghiệm pháp y của tỉnh cũng thể hiện không phát hiện thấy dấu vết đặc biệt. Lời khai của nhân các nhân chứng cũng cho thấy, trước thời điểm phát hiện tử vong, chị T có tư tưởng tự tử. Chúng tôi đang thu thập thêm tài liệu và củng cố một số chứng cứ để có kết luận chính xác về vụ việc”, lãnh đạo Công an huyện Thanh Thủy cho biết.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot