Tự tin mỉm cười, tạo dáng chụp ảnh trước tòa sau khi đâm chết chồng và con thơ

Ngày 12/07/2017 10:16 AM (GMT+7)

Một phụ nữ người Tây Ban Nha bị buộc tội giết chết chồng và bốn con nhỏ vẫn tự tin mỉm cười, tạo dáng chụp ảnh khi ra tòa.

Cô Isabel Martinez (33 tuổi) đã phải ra hầu tòa sau khi đâm chết 5 người và gây thương tích nghiêm trọng cho một đứa trẻ khác tại một ngôi nhà ở ngoại ô Atlanta.

Tự tin mỉm cười, tạo dáng chụp ảnh trước tòa sau khi đâm chết chồng và con thơ - 1

 Isabel Martinez mỉm cười trước ống kính trong phiên tòa xét xử tội giết người 

Vụ thảm án diễn ra tại một căn nhà ở Loganville, cách Atlanta khỏang 48km về phía bắc. Vào lúc 4h47 phút sáng, một phụ nữ đã gọi đến 911 để báo cáo về vụ tấn công. Cảnh sát tin rằng đó chính là Martinez.

Tự tin mỉm cười, tạo dáng chụp ảnh trước tòa sau khi đâm chết chồng và con thơ - 2

Cô tạo dáng như chưa có chuyện gì xảy ra

Các nạn nhân trong vụ giết người man rợ gồm bốn đứa trẻ là Isabela Martinez (10 tuổi), Dacota Romero (7 tuổi), Dillan Romero (4 tuổi) và Axel Romero (2 tuổi) cùng người chồng Martin Romero (33 tuổi).

Tự tin mỉm cười, tạo dáng chụp ảnh trước tòa sau khi đâm chết chồng và con thơ - 3

Các nạn nhân trong vụ giết người gồm người chồng Martin Romero cùng bốn người con đã chết và một bé gái hiện đang nhập viện

Ngoài ra, còn có cô bé Diana Romero (9 tuổi), người duy nhất sống sót đã phải nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng, hiện cô bé đã ổn định hơn.

Được biết hung thủ đã dùng dao để đâm chết các nạn nhân. Những người hàng xóm cũng cho hay họ không thấy bất cứ dấu hiệu lạ trong căn nhà cho đến khi cảnh sát xuất hiện.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra vụ việc mẹ giết con. Tuy nhiên thái độ kỳ lạ của người mẹ tại phiên tòa thực sự là điều khiến nhiều người khó hiểu.

Tự tin mỉm cười, tạo dáng chụp ảnh trước tòa sau khi đâm chết chồng và con thơ - 4

Nạn nhân duy nhất còn sống là cô bé Diana Romero.

Trước khi buổi điều trần bắt đầu, cô Martinez ngồi bên cạnh các tù nhân khác và liên lục mỉm cười, giơ ngón tay tạo hình chữ thập trước ống kính.

Khi vị thẩm phán Michael Thorpe liệt kê những cáo buộc cô phải đối mặt gồm 5 tội giết người, 6 tội hành hung dã man, Martinez cũng chỉ mỉm cười, lắc đầu và lắc lắc ngón tay. Thậm chí thẩm phán còn khuyên cô nên dừng tạo kiểu trước máy ảnh.

Khi tòa thông báo cô có quyền mời luật sư bào chữa, cô cũng kiên quyết từ chối dù thẩm phán khuyên cô nên thuê một luật sự đại diện hoặc cho phép chỉ định một người bào chữa cho cô.

Cảnh sát quận Gwinnett nói: “Điều gì đã khiến một người phụ nữ có thể sát hại những đứa trẻ vô tội và chồng mình. Đây là một tội ác khủng khiếp không chỉ với các nạn nhân mà con cho cả gia đình, những người dân trong khu phố và cả cộng đồng.”

Được biết gia đình cô Mertinez mới chuyển đến và những đứa con của cô cũng thường chơi với bọn trẻ trong khu phố. Cô Mertinez cũng vừa trải qua nỗi đau mất cha.

T.D (Dịch từ News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h