Tuổi Dậu: Vượng nhất năm Quý Tỵ

Ngày 22/02/2013 17:26 PM (GMT+7)

Tuổi Dậu năm nay trong cung mệnh có rất nhiều cát tinh soi chiếu nên được coi là một trong những tuổi có vận thế vượng nhất năm nay.

Tuy nhiên, cũng có nhiều hung tinh trà trộn, cho nên chớ dương dương tự đắc, kẻo sơ ý mất Kinh châu.

Theo chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang, về công việc, vì cát tinh Tam đài chiếu mệnh, nên dù có khó khăn rồi cũng vượt qua! Và cuối năm có khả năng được thăng chức lên lương! Tuy nhiên, phải thận trọng xử lý, tránh sa vào vòng bịa đặt thị phi làm lỡ dở tiền đồ.

Tuổi Dậu năm nay tài tinh cao chiếu, có thể đầu tư đa nguyên, năm nay việc đầu tư lập nghiệp chắc chắn thành công, mua bán bất động sản cũng có lời! Nhưng khoản cờ bạc thì trước thịnh sau suy, cho nên chỉ có chút hy vọng nhỏ nhoi, chớ nên tham vô đáy.
 
Sức khỏe không đáng ngại, nhưng chớ ăn uống quá đà làm tổn hại đến tim mạch huyết áp, và phải tránh ăn đồ ướp lạnh. Tuổi Dậu năm nay khách khứa liên miên, dễ được lòng người và cũng dễ bén tình cùng người khác giới.
 
Thanh thiếu niên tuổi Dậu: Năm nay rất hăng say học tập, rất sáng dạ, do đó cả chính khóa lẫn ngoại khóa đều đạt kết quả loại ưu! Tiếc rằng có nhiều điều tiếng thị phi, phải thận trọng xử lý kẻo gây ảnh hưởng đến việc học. Năm nay sức khỏe tạm ổn, nhưng chớ nên ăn uống xô bồ.

Tuổi Dậu: Vượng nhất năm Quý Tỵ - 1

Phụ nữ tuổi Dậu: Năm nay gia đình hòa thuận, tình cảm vợ chồng càng nồng thắm. Tiếc rằng trong quan hệ bạn bè có rất nhiều điều tiếng thị phi, chớ sa vào. Tài tinh cao chiếu, đầu tư có lời. Thiếu nữ tuổi Dậu giao thiệp rộng, rất được lòng người, đời sống tình cảm cũng muôn màu muôn vẻ, êm thắm ngọt ngào.
 
Sự nghiệp: Tuổi Dậu năm nay vận thế đại cát đại lợi, vì có cát tinh Tam tài trấn giữ nên công việc trôi chảy dù gặp khó khăn cũng vượt qua, cuối năm còn được thăng chức tăng lương. Nhưng năm nay dễ bị tiểu nhân đố kỵ nên chớ sa vào vòng thị phi mà lỡ dở tiền đồ. Các tháng công việc trôi chảy là: 3, 6, 7, 10 và Chạp âm lịch, hãy nắm bắt thời cơ phấn đấu vươn lên. Các tháng công việc nhiều ách tắc là: 2, 5, 8 và Một âm lịch.
 
Tài vận: Tuổi Dậu năm nay tài tinh cao chiếu, có thể đầu tư đa nguyên; công việc đầu tư lập nghiệp chắc chắn thành công, nhưng khoản thu phụ lên xuống thất thường, chỉ có chút hy vọng nhỏ nhoi, chớ ham thắng mà nhắm mắt lao vào. Các tháng tài vận vượng là: 3, 6, 10 và Chạp âm lịch; nhưng cuối năm đề phòng trộm cướp. Các tháng tài vận kém là: 2, 5, 8 và Một âm lịch; tháng 2 âm lịch rất dễ phải của đi thay người, tháng 8 đề phòng mắc lừa mất của. Năm nay nguồn thu chính dồi dào, nhưng nguồn phụ thì chớ gượng ép.
 
Sức khỏe: Tuổi Dậu năm nay sức khỏe không đáng ngại, nhưng tránh ăn uống xô bồ, làm tổn hại tim mạch và huyết áp; ngoài ra còn phải tránh ăn uống đồ ướp lạnh. Các tháng sức khỏe dễ có trục trặc là: Giêng, 2, 5, 9 và Một âm lịch; tháng 4 cần đề phòng tai nạn chảy máu, tháng 5 phòng sông nước, tháng 10 chăm sóc trẻ nhỏ trong nhà.
 
Tình cảm: Tuổi Dậu năm nay quan hệ xã hội không được chan hòa, chớ tự cho mình là đúng, thành hay bại, được hay mất đều trông vào mối quan hệ xã hội. Tình cảm dễ nổi sóng gió, phải giữ gìn. Các tháng tình cảm dễ trục trặc là: Giêng, 4, 7 và 10 âm lịch. Các tháng tình cảm hài hòa là: 2, 3, 6 và 8 âm lịch.
 
Vận trình theo từng tuổi:
 
Tuổi Ất Dậu:

Người sinh năm 2005 năm nay rất hăng say học tập, đầu óc sáng sủa, nên kết quả học tập nổi bật! Tiếc rằng sức khỏe kém, phải tránh ăn sống uống lạnh.
 
Tuổi Quý Dậu:

Người sinh năm 1993 năm nay dễ được lòng người, dễ bén duyên cùng người khác giới. Rất nhiều điều tiếng thị phi, chớ nên gặp đâu xâu đấy để khỏi chuốc nỗi phiền toái vu vơ.
 
Tuổi Tân Dậu:

Người sinh năm 1981 năm nay công việc trôi chảy và còn được quý nhân dẫn dắt, những mong một bước lên mây! Nhưng chớ dương dương tự đắc kẻo sơ ý mất Kinh châu.
 
Tuổi Kỷ Dậu:

Người sinh năm 1969 năm nay khách khứa giao tiếp liên miên, dễ được lòng người. Trong công việc gặp thời cơ tốt, cuối năm rất có thể được thăng chức tăng lương. Khoản thu cờ bạc, không chắc chắn.
 
Tuổi Đinh Dậu:

Người sinh năm 1957 năm nay tài tinh cao chiếu, có thể đầu tư đa ngành nghề. Cố gắng hạn chế ăn uống, sống thanh bạch và phải tránh sa vào vòng thị phi.
 
Tuổi Ất Dậu:

Người sinh năm 1945 năm nay sức khỏe không đáng ngại, nhưng chớ nên ăn uống quá đà kẻo ảnh hưởng tim mạch và huyết áp. Khoản thu cờ bạc thất thường, chỉ đôi chút hy vọng.
 
Theo ông Tống Thiều Quang, ba hướng cát sinh vượng năm nay của tuổi Dậu năm nay là hướng Tây-bắc, Bắc và Đông-nam; nếu biết kê giường ngủ, bàn làm việc và sa lông theo ba hướng đó thì sẽ hợp với đạo hướng cát phong thủy năm nay của tuổi Dậu, giúp ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Nếu không thể kê như vậy thì chí ít cũng phải tránh hướng Đông và Tây-nam cho hợp với đạo tránh hung.
 
Mầu sắc sinh vượng năm nay của tuổi Dậu là Vàng, Cà phê và Đỏ; nếu biết sử dụng các mầu sắc đó vào việc trang trí nội thất và ăn mặc thì sẽ có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Dậu năm nay kỵ các màu Đen và Xám tro, nên tránh sử dụng.
 
Con số sinh vượng năm nay của tuổi Dậu là số 7 và 8.

Bài viết chỉ có tính chất tham khảo!

Theo Mỹ Hạnh (Vnmedia)
Nguồn:

Tin liên quan