Đứng ngã tư chờ chồng về muộn, vợ đụng phải nhóm thanh niên và cái kết rợn người

Khánh Hằng - Ngày 14/12/2020 13:30 PM (GMT+7)

Tưởng rằng chỉ cần đưa một chút tiền để giải quyết vụ cãi vã là sẽ xong xuôi, nào ngờ người phụ nữ này còn gặp phải cái kết đáng sợ hơn thế.

Cách đây 14 năm, một vụ án kinh hoàng đã xảy ra tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Một người phụ nữ đang đứng ở ngã tư để chờ người chồng về muộn thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên, bao gồm 2 nam và 2 nữ tấn công dã man, dẫn tới tử vong. Tới tận 14 năm sau, những tội ác này mới nhận cái giá xứng đáng phải trả.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, cô Ding và Yang đã kết hôn với nhau vào năm 1992 tại tỉnh Chiết Giang. Sau đó, cặp vợ chồng hạ sinh được một đứa con. Tuy nhiên, thấy tình hình tài chính không khá giả, lại muốn đứa con lớn lên có cuộc sống đủ đầy hơn, cô Ding và anh Yang quyết tâm chuyển tới Bắc Kinh sinh sống và làm việc. Tại đây, cuộc sống của cả 2 dần ổn định, có thể nói là khá khẩm và hạnh phúc nhưng chẳng ai ngờ được, cô Ding lại gặp phải họa sát thân.

Mọi thứ thay đổi hoàn toàn vào tháng 5/2006. Vào đêm xảy ra sự việc, anh Yang có việc ra ngoài, đến khuya vẫn không thấy về nhà khiến cô Ding vô cùng lo lắng. Gọi điện không được, cô Ding quyết định ra tận ngã tư để đợi chồng về. 

Đứng ngã tư chờ chồng về muộn, vợ đụng phải nhóm thanh niên và cái kết rợn người - 1

4 thanh niên sát hại cô Ding đã phải nhận mức án xứng đáng.

Tới khoảng 3h sáng, cô Ding đang đứng thì bất chợt thấy 4 thanh niên đi ngang qua, trong đó bao gồm 2 nam và 2 nữ. Nhóm thanh niên này là anh em nhà họ Miao và 2 cô bạn gái của họ. Trông bộ dạng bên ngoài, cô Ding đoán được đây là nhóm thanh niên mới lớn, thích ăn chơi đua đòi và không được học hành tử tế.

Khi đó, cô Ding rõ ràng đang đứng một mình và bị nhóm thanh niên này đụng vào trước, sau đó trêu chọc, nhưng chúng lại cố tình vu oan cho cô đụng vào họ khiến họ bị thương. Sau một hồi tranh cãi, đôi co, cô Ding đành bất lực lôi ra một ít tiền trong ví coi như tiền bồi thường thuốc men, đưa cho chúng để giải quyết mọi chuyện cho êm đẹp, tránh chuyện bé xé ra to. Nào ngờ, nhóm thanh niên vẫn không chịu buông tha cho cô.

Sau khi nhận tiền, 4 thanh niên này vẫn không muốn cho cô Ding đi, tiếp tục níu lại để trêu đùa và xúc phạm. Sau đó, chúng kéo cô Ding vào chỗ không người, lột quần áo và dùng gậy liên tục đánh vào người cô. Thậm chí, 4 thanh niên trẻ này còn quái gở đến nỗi dùng bật lửa đốt tóc của cô Ding. Quá sợ hãi, cô Ding liên tục la hét và chống trả nhưng không đủ sức chống lại 4 người, lúc đó lại vào đêm nên không một ai nghe thấy.

Quá trình tra tấn diễn ra khoảng 1h cho đến khi cô Ding không còn động đậy, 4 thanh niên mới sợ hãi bỏ trốn. Cô Ding bị bỏ lại một mình với những chấn thương vô cùng nặng nề trên người. Sáng hôm sau khi được người dân phát hiện, cô Ding đã bỏ mạng tại hiện trường. Biết tin này, anh Yang đã khóc ngất ngay tại chỗ.

Vụ việc đã gây chấn động dư luận một thời gian dài. 4 thanh niên kia cũng nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người. Năm 2009, Tòa án Nhân dân Tối cao Bắc Kinh đã xét xử vụ án, đưa ra kết luận cuối cùng và tuyên phạt anh em họ Miao mỗi người 17 năm tù, một cô gái họ Lei bị kết án 14 năm tù, còn một cô bạn gái khác vẫn đang trong độ tuổi vị thành niên nên được xét vào cải tạo.

Tuy nhiên, gia đình của cô Ding không chấp nhận kết quả này nên đã kháng án suốt nhiều năm trời. Cuối cùng vào tháng 12/2020, bản án sơ thẩm lần 2 đã được chấp thuận và tòa đồng ý thay đổi bản án. Ngoại trừ người anh họ Miao bị kết án chung thân thì 3 người còn lại không thay đổi mức án.

Thấy người phụ nữ tâm thần ngủ bên lề đường, người đàn ông dừng lại gây chuyện kinh hoàng
Những hình ảnh kinh hoàng của sự việc đã được camera an ninh của một ngôi nhà ngay đó ghi lại toàn bộ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự