Tưởng con đã chết cháy 6 năm trước, mẹ sững sờ phát hiện sự thật nhờ chiếc má lúm

Ngày 26/09/2018 11:14 AM (GMT+7)

Người mẹ vẫn nghĩ rằng cô con gái 10 ngày tuổi của mình đã tử nạn trong vụ cháy nhà kinh hoàng 6 năm trước nhưng nào ngờ, trong một bữa tiệc sinh nhật, cô đã phát hiện ra sự thật.

Mất con là một việc hết sức đau lòng mà không bố mẹ nào mong muốn xảy ra. Ấy vậy mà chị Luz Cuevas đã phải chịu nỗi đau mất con gái khi bé Delimar Vera mới chỉ 10 ngày tuổi. 6 năm sau, khi nỗi đau mất con vẫn chưa nguôi ngoai, chị Luz lại bị sốc khi phát hiện sự thật về con gái mình.

Tưởng con gái chết cháy 6 năm trước

Theo đó, vào đêm 15/12/1997, một đám cháy bất ngờ bùng lên đã thiêu rụi ngôi nhà 2 tầng của chị Luz ở thành phố Philadelphia, nước Mỹ. Tại thời điểm đó, chị Luz đang ở trong nhà cùng 3 đứa con nhỏ, trong đó cô con gái út Delimar Vera mới được 10 ngày tuổi. 

Tưởng con đã chết cháy 6 năm trước, mẹ sững sờ phát hiện sự thật nhờ chiếc má lúm - 1

Đám cháy thiêu rụi căn nhà của chị Luz.

Ngay sau khi phát hiện nhà bị cháy, chị Lũ đã hốt hoảng chạy vào phòng tìm cô con gái nhỏ nhưng bé Delimar đã biến mất. Khi đám cháy trở nên nghiêm trọng, người mẹ không còn cách nào khác buộc phải chạy khỏi nhà cùng 2 đứa con.

Khi các nhân viên cứu hỏa tới nơi, họ đã cố gắng hết sức để dập tắt đám cháy và tìm kiếm bé gái Delimar. Tới tận sáng hôm sau, vụ hỏa hoạn mới được dập hoàn toàn nhưng không có bất cứ dấu vết nào của bé Delimar. Cuối cùng, các nhà điều tra đưa ra kết luận rằng cô bé đã chết trong vụ cháy và hài cốt cũng đã bị thiêu rụi.

Tưởng con đã chết cháy 6 năm trước, mẹ sững sờ phát hiện sự thật nhờ chiếc má lúm - 2

Chị Luz đau đớn khi nghĩ rằng con gái 10 ngày tuổi của mình đã bị chết cháy.

Thông tin này khiến người mẹ Luz chết lặng. Chị không tin đó là sự thật và gào khóc trong đau đớn. Suốt một khoảng thời gian dài, chị Luz không nói chuyện với ai vì quá đau buồn trước sự ra đi đột ngột của cô con gái mới 10 ngày tuổi.

Sự thật hé lộ

6 năm sau, chị Luz đã nguôi ngoai dần nỗi đau mất con và tới tham dự một bữa tiệc sinh nhật của con gái một người bạn. Những tưởng đó chỉ là một bữa tiệc bình thường nhưng không ngờ, chị Luz đã khám phá ra một bí mật động trời bị che giấu suốt 6 năm.

Tưởng con đã chết cháy 6 năm trước, mẹ sững sờ phát hiện sự thật nhờ chiếc má lúm - 3

Chị Luz nhận thấy bé gái rất giống mình và 2 đứa con lớn.

Chị Luz đã gặp một bé gái đặc biệt trong bữa tiệc. Cô bé 6 tuổi có tên Aaliyah có ngoại hình rất giống chị Luz và các con mình. Mái tóc đen và chiếc má lúm đặc biệt cũng vô cùng giống với cô con gái Delimar. Khi ấy, trong lòng chị Luz dấy lên sự nghi ngờ nên chị đã bí mật lấy mẫu tóc của bé Aaliyah để đem đi xét nghiệm ADN.

Thật bất ngờ, kết quả ADN cho thấy Aaliyah là con gái ruột của chị Luz. Điều đó có nghĩa là, 6 năm trước, bé gái Delimar chưa hề chết cháy mà vẫn sống dưới cái tên Aaliyah. Vào đêm hôm xảy ra sự việc, bé gái Delimar đã bị bắt cóc trước khi đám cháy bùng lên.

Tưởng con đã chết cháy 6 năm trước, mẹ sững sờ phát hiện sự thật nhờ chiếc má lúm - 4

Người em họ Carolyn đã bắt cóc con gái của chị Luz rồi phóng hỏa đốt nhà.

Thì ra, bé Delimar đã bị người em họ của chị Luz là chị Carolyn Correa bắt cóc trong đêm, sau đó châm lửa đốt nhà để tạo hiện trường giả. Cô Carolyn đã đưa đứa trẻ tới sống tại nhà mình ở New Jersey và coi nó như con đẻ. 

Sau khi sự thật được hé lộ, cô Carolyn đã bỏ trốn nhưng cuối cùng vẫn bị cảnh sát bắt giữ. Cô bị buộc tội bắt cóc, phá hoại tài sản của người khác, che giấu thân phận của đứa trẻ và cuối cùng bị kết án 30 năm tù.

Tưởng con đã chết cháy 6 năm trước, mẹ sững sờ phát hiện sự thật nhờ chiếc má lúm - 5

Chị Luz và con gái Delimar hạnh phúc bên nhau sau 6 năm xa cách.

Về phía chị Luz, chị vô cùng hạnh phúc khi được gặp lại đứa con gái bé bỏng tưởng như đã chết 6 năm trước. Bé gái Aaliyah đã được chuyển về tên thật là Delimar và sống cùng với gia đình thật của mình. 

Tưởng con đã chết 7 năm trước, bố mẹ đột nhiên phát hiện con còn sống nhờ tờ hóa đơn
Cặp vợ chồng không ngờ rằng, 7 năm trước, đứa con của mình không hề chết.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h