Tưởng được làm "phi công" việc nhẹ lương cao cho quý bà, nam thanh niên 21 tuổi nhận kết đắng

Ngày 18/08/2022 21:20 PM (GMT+7)

Qua mạng xã hội Facebook, nam thanh niên 21 tuổi được giới thiệu làm “phi công” phục vụ "quý bà" với mức lương hậu hĩnh, thế nhưng sau khi tiền hồ sơ và chi phí mới biết bị lừa.

Ngày 18/8, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đã tiếp nhận và điều tra vụ việc lừa đảo qua mạng xã hội bằng hình thức "tuyển phi công" cho các "quý bà hồi xuân".

Tin nhắn mời chào làm phi công cho quý bà việc nhẹ lương cao. Ảnh: VietNamNet

Tin nhắn mời chào làm "phi công" cho quý bà việc nhẹ lương cao. Ảnh: VietNamNet

ngày 17/8 Công an huyện Châu Đức nhận được đơn của anh N.H.H. (21 tuổi, trú xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) trình báo về việc có một đối tượng với tài khoản Facebook tên “Đoàn Kim Đan” nhắn tin qua messenger giới thiệu với anh ta chương trình "tuyển phi công" cho các quý bà hồi xuân.

Người này cho biết, mức lương hợp đồng hậu hĩnh là 60 phút sẽ nhận được 25 triệu đồng. Đối tượng sẽ để "phi công" xác nhận qua mạng xã hội với khách hàng để chọn thời gian, phí môi giới sẽ là 1 triệu đồng.

Tthấy số tiền trong hợp đồng cao, nam thanh niên đã đồng ý. Lúc này, đối tượng yêu cầu nam thanh niên phải chuyển 1 triệu đồng là tiền phí hồ sơ và các loại phí khác để được “công ty duyệt”.

Không hề nghi ngờ, thanh niên này đã chuyển tổng cộng 5,8 triệu, chia thành nhiều lần cho đối tượng lạ mặt.

Sau khi mất tiền anh H. biết mình bị lừa nên vội báo công an.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin tức 24h: Đề nghị truy tố bị can Nguyễn Phương Hằng
Chiều 18/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn...

Tin tức 24h

Theo Bạch Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h