Vạch trần sự giả tạo của dì ghẻ bạo hành bé 8 tuổi, từng "bóc phốt" giúp việc mắng con

H.A - Ngày 28/12/2021 09:44 AM (GMT+7)

Mới đây, CĐM khui lại bài đăng "dì ghẻ" từng bóc phốt giúp việc và lo lắng không biết bé V.A ở nhà có bị giúp việc đánh đập, chửi mắng hay không. 

Vụ việc bé N.T.V.A., 8 tuổi bị vợ sắp cưới của bố bạo hành đến tử vong ở TP.HCM đang khiến dư luận cả nước phẫn nộ, bức xúc. Hiện Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định tạm giữ V.N.Q.Tr. (SN 1995, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi “Hành hạ trẻ em dẫn đến hậu quả nghiêm trọng”.

Những thông tin cá nhân liên quan đến "dì ghẻ" Tr. đang được CĐM truy tìm ráo riết. Mới đây, dân mạng đã đào lại bài đăng của của Tr. cách đây hơn 1 năm trên trang tìm giúp việc uy tín ở TP.HCM. Tại bài đăng này, Tr. bóc phốt giúp việc lười biếng, hay nói xấu chủ và có những hành động trơ trẽn. Đặc biệt, "dì ghẻ" Tr. bóc phốt người này còn thường xuyên nạt nộ, chửi bới bé V.A.

Bài bóc phốt giúp việc của dì ghẻ Tr. năm 2020 được dân mạng đào lại và bày tỏ bức xúc

Bài bóc phốt giúp việc của "dì ghẻ" Tr. năm 2020 được dân mạng đào lại và bày tỏ bức xúc

Nguyên văn bài đăng như sau:

"Cảnh báo giúp việc lười biếng, chuyên nói xấu chủ

Vẫn biết hiện nay tìm người giúp việc tin tưởng khó...! Nhưng vẫn không nghĩ người giúp việc cận kề 7 năm của nhà lại có những hành động trơ trẽn, nói xấu chủ nhà với một người ngay cả chủ nhà cũng không quen biết thế này.

Cô giúp việc này tên đầy đủ là L.T.T, CMND số..., cấp ngày... tại Tiền Giang. Trước giờ gia đình tin tưởng không lắp camera, khi lắp thì nghe được chính từ miệng cô này những lời cay nghiệt, coi nhau còn hơn kẻ thù.

Nhà neo đơn 2 người lớn và 1 trẻ em, em bé 7 tuổi đã đi học, chỉ có tối về chăm chút thì cô thường xuyên nạt nộ chửi bới.

Dọn dẹp nhà cửa là công việc chính mà cô phải làm thì cô nói thích thì làm không thì "nó đâu có dám sai tui!". 

Đối với người trả những đồng lương cho cô thì cô chửi...!. Mua thịt về dư dả đưa cho cô ít đi 100.000 tiền chợ là cô chửi trên đầu trên cổ xuống, chửi chủ...! Người... đang nuôi cơm cô ngày 3 bữa đấy cô ạ!

Mình đăng lên để nhà nào có nhu cầu tuyển người giúp việc WARNING lại con người này, kẻo nhận về có ngày nuôi đã bị người ta chửi không thua con cún!".

Dưới bài đăng, nhiều chị em tỏ ra đồng cảm với Tr. vì cũng thuê phải giúp việc khó tính, lười làm việc nhà. Đáng chú ý, trả lời bình luận của một chị em, "dì ghẻ" Tr. còn tỏ ra lo lắng cho V.A. bởi nhà không lắp camera, không biết V.A. ở nhà có bị giúp việc đánh đập hay không. "Đó giờ nhà em không có camera, không biết lúc nhỏ con em có bị đánh đập không nữa. Nuôi ong tay áo quá mà!", dì ghẻ lo lắng.

Hay khi có một chị em kể về việc giúp việc không biết chăm trẻ, còn hành động thô bạo, Tr. bày tỏ: "Trời ơi nghe mà đau lòng chị à! Chị thuê bà ấy từ người quen hay từ trung tâm giới thiệu ạ?"; "Em xem mà thương con nhiều hơn. Công việc cuộc sống làm ba mẹ bận bịu, tưởng đâu có người đỡ đần ai ngờ còn rước mệt mỏi vào người hơn!".

Bóc phốt giúp việc và nói thương con, lo lắng cho con, thế nhưng sau đó "dì ghẻ" dồn hết việc nhà lên đầu bé V.A mới 8 tuổi. Tại hiện trường sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, cơ quan chức năng tìm thấy bảng danh sách dài ghi hàng loạt công việc hàng ngày cháu bé 8 tuổi phải làm. Nội dung công việc bao gồm thời gian học bài, trả bài từ 7 giờ sáng tới 16 giờ chiều. Ngoài ra, còn có công việc nhà cần làm, bao gồm hút bụi, đổ rác, lau nhà, lau bàn thờ Phật, lau bàn ghế, lau bàn học, giặt đồ, sấy đồ, xếp đồ. Bên cạnh đó là dòng chữ yêu cầu "uống đủ nước (1 bình 1 ngày)".

Sau khi được đào lại, bài đăng đã khiến CĐM phẫn nộ, "vạch trần" sự giả tạo của "dì ghẻ" miệng thì nói thương con nhưng thực chất thì thường xuyên đánh con bầm tím người, bạo hành bé đến tử vong. 

Trước đó, CĐM đã tràn vào tấn công trang facebook của "dì ghẻ" và để lại nhiều bình luận chỉ trích gay gắt. Theo đó, cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh sexy, gợi cảm, sống sang chảnh, và còn nói đạo lý: "I am not trying to give an image of a fairytale, perfect, everything else, I am just being myself" - tạm dịch "Tôi không muốn tạo hình ảnh cổ tích, hoàn hảo hay bất cứ thứ gì khác. Tôi chỉ đang là chính mình".

Tr. thường xuyên đăng ảnh sang chảnh trên trang cá nhân

Tr. thường xuyên đăng ảnh sang chảnh trên trang cá nhân

Tối 27/12, người thân và cư dân tại chung cư nơi bé sinh sống đã chuẩn bị di ảnh, hoa tươi, nhang thơm và những ngọn nến thắp sáng tên của bé gái, tưởng niệm nạn nhân xấu số. Lễ tưởng niệm được tổ chức tại sảnh chung cư T., phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Nhiều người không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh đau lòng này, xót xa cho bé gái ra đi trong uất ức, đau đớn cả thể xác và tinh thần.

Vạch trần sự giả tạo của dì ghẻ bạo hành bé 8 tuổi, từng amp;#34;bóc phốtamp;#34; giúp việc mắng con - 3

Cư dân tại chung cư chuẩn bị hoa tươi, nến, nhang thơm để tưởng nhớ bé gái xấu số

Cư dân tại chung cư chuẩn bị hoa tươi, nến, nhang thơm để tưởng nhớ bé gái xấu số

Khởi tố, bắt tạm giam "dì ghẻ" hành hạ bé gái 8 tuổi đến tử vong

Tiền Phong đưa tin, ngày 28/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết, đã tống đạt lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội "hành hạ người khác".

Trang được xác định đã có hành vi hành hạ bé N.T.V.A. (8 tuổi) tại chung cư Sài Gòn Pearl, phường quận Bình Thạnh khiến nạn nhân tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện vào ngày 22/12.

Theo đó, khoảng 19h45 ngày 22/12, Công an quận Bình Thạnh nhận tin báo từ một bệnh viện ở phường 22, quận Bình Thạnh về việc một bé gái nhập viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở, trên người có nhiều vết thương. Ngay sau đó, Công an quận Bình Thạnh có mặt lấy lời các nhân chứng, những người liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Kết quả điều tra bước đầu, Công an xác định cháu bé 8 tuổi sống cùng bố ruột và Trang (người tình của bố) tại block Topaz 2, chung cư Sài Gòn Pearl. Trong thời gian sinh sống chung, Trang thường xuyên đánh đập, hành hạ cháu bé suốt thời gian dài.

Ám ảnh câu nói của bé 8 tuổi nghi bị vợ sắp cưới của bố bạo hành đến chết: Mẹ ơi, mẹ không được đến thăm con đâu!
Sự việc cháu bé 8 tuổi nghi bị người tình của bố hành hạ đến chết đã trôi qua 5 ngày nhưng nghe những lời kể của người thân và hàng xóm nơi bé sinh sống, nhiều người không khỏi xót xa.

Trẻ bị bạo hành

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành