Ám ảnh câu nói của bé 8 tuổi nghi bị vợ sắp cưới của bố bạo hành đến chết: "Mẹ ơi, mẹ không được đến thăm con đâu!"

Ngày 27/12/2021 21:09 PM (GMT+7)

Sự việc cháu bé 8 tuổi nghi bị người tình của bố hành hạ đến chết đã trôi qua 5 ngày nhưng nghe những lời kể của người thân và hàng xóm nơi bé sinh sống, nhiều người không khỏi xót xa.

Ám ảnh câu nói của bé gái 8 tuổi với mẹ

Trên VTC news cho biết, anh V. (anh trai của mẹ bé A.) cho biết, vợ chồng em gái ly hôn được khoảng 1 năm nay, bé A. về ở với bố, còn em trai bé A. ở với mẹ. Từ tháng 12/2020 đến giờ mẹ bé A. không được gặp bé do bị bố ngăn cấm, thậm chí gọi điện cũng không được.

Khoảng trưa 22/12, em gái anh V. nhận được điện thoại của Công an quận Bình Thạnh báo việc bé A. đã chết. Khoảng 14h cùng ngày, anh và gia đình cũng biết chuyện và đi từ Vũng Tàu lên nhà xác. 

Xem thêm:

Vạch trần sự giả tạo của dì ghẻ bạo hành bé 8 tuổi, từng "bóc phốt" giúp việc mắng con

Thi thể bé A. có rất nhiều vết bầm tím lớn.

Thi thể bé A. có rất nhiều vết bầm tím lớn.

Anh V. cho biết, trong biên bản khám nghiệm tử thi bé A. của cơ quan công an cho xem rất dài và nhiều nội dung, trong đó có nội dung cháu bị phù phổi, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím ở nách phải, nách trái, ở mông, bị rách ở đầu, ở mặt và có cạo tóc để khâu. 

"Không chỉ lúc đó, mà tôi nghĩ trước đó cháu bị đánh đập rất nhiều do có nhiều vết thương đã được khâu lại. Sau khi nhận thi thể cháu, gia đình đưa đi hoả táng tại Bình Dương và đưa tro cốt về gửi ở chùa tại Vũng Tàu", anh V. nói.

Anh V. cũng cho biết, trước đây, có một lần mẹ bé A. đến gặp con ở trường thì bé A. khóc lóc, nói với mẹ rằng: "Mẹ ơi! Mẹ không được đến thăm con đâu. Ba đã nói là mẹ không được gặp con mà. Mình nghe mình biết là nó rất sợ ba nó. Lúc đó mẹ bé mới khóc. Thấy mẹ khóc, bé A. nói: Mẹ đừng khóc, con không muốn mẹ khóc đâu, mẹ đừng làm A. buồn. Mẹ hứa với A. là mẹ đừng bao giờ khóc nữa nha!".

Hàng xóm can thiệp đều bị bố cháu bé giấu chuyện

Theo VTC news, một số người dân tại chung cư nói cho anh V. biết về việc bé A. bị đánh đập và nghe tiếng khóc của bé rất nhiều lần. Khi bảo vệ lên hỏi, bố bé A. nói đây là chuyện riêng của gia đình, không có chuyện gì hết.

Theo lời kể của anh B. sinh sống ngay dưới căn hộ của gia đình bé A., từ tháng 9/2020, anh đã nghe tiếng ồn ào, la hét ở căn hộ tầng trên. Do vợ chồng anh có nuôi chó và rất yêu quý động vật nên lúc đầu cứ nghĩ rằng gia đình phía trên đang đánh, la mắng chó. Trong giai đoạn dịch ở TP.HCM bùng phát, vợ chồng anh làm việc tại nhà nên ngày nào, tuần nào cũng nghe tiếng ầm ầm, tiếng la hét ở trên nhà bé A. Hôm xảy ra sự việc bé gái tử vong, vợ chồng anh B. đang có mặt tại nhà, lúc đó vợ anh B. đang giặt và phơi quần áo ngoài ban công. Khi thấy có chuyện, hai vợ chồng anh B. chạy ra xem thế nào thì thấy bé A. đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng rất yếu ớt.

Anh B., một người hàng xóm của bé A.

Anh B., một người hàng xóm của bé A.

Một người hàng xóm khác cho biết, thỉnh thoảng thấy bé đi đổ rác, trông bé rất dễ thương, ngoan hiền, lễ phép. Người này hỏi bố mẹ bé đâu, sao nhỏ vậy mà đi đổ rác, trong khi túi rác to, nặng, cửa phòng rác người lớn mở ra còn khó. 

Trước đó, vào chiều 22/12, một số người dân nghe thấy tiếng cháu bé la hét thất thanh. Họ cũng từng nhiều lần nghe thấy tiếng cháu bé khóc lóc nghi bị hành hạ, đánh đập.

Khoảng 19h45 ngày 22/12, Công an phường 22 (quận Bình Thạnh) nhận tin báo của một bệnh viện trên địa bàn với nội dung đang cấp cứu một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong. Nhận thấy có dấu hiệu đáng ngờ về cái chết của bé gái này nên phía bệnh viện thông báo công an vào cuộc.

Kiểm tra thi thể, bác sĩ ghi nhận cháu bé có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá đã cũ trên vùng mặt. Từ những vết thương và mảng thâm, bầm trên cơ thể bé, cơ quan chức năng nghi vấn cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong.

Dựa vào kết quả pháp y, kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai của người tình nghi cùng nhân chứng, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp bà V.N.Q.Tr vào ngày 23/12, tức một ngày sau khi cháu bé không qua khỏi, để phục vụ công tác điều tra.

Dì ghẻ bạo hành bé 8 tuổi thường lên Facebook nói đạo lý, CĐM tràn vào phẫn nộ
Trên trang cá nhân, người này thường xuyên đăng ảnh khoe body gợi cảm, check-in ở những nơi sang chảnh và còn nói đạo lý.

Bạo hành gia đình

Theo TA
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự