Bất ngờ hình ảnh của cô gái bị từng bị gã đàn ông xăm trổ đánh đập suốt 2 tiếng

K.T - Ngày 13/12/2020 12:10 PM (GMT+7)

Rất nhanh chóng, nhiều người đã tìm ra Facebook của cô nàng rồi thở phào nhẹ nhõm khi biết cuộc sống của cô đã ổn định và rất vui tươi.

Clip: Cô gái bị gã trai xăm trổ đánh đập dã man.

Cách đây nửa năm, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh gã đàn ông đánh đập, hành hạ một cô gái trẻ gây xôn xao. Cụ thể, trong đoạn clip kéo dài 30 phút, cô gái bị gã đàn ông xăm trổ liên tục tấn công trong căn phòng nhỏ bằng những lần giật tóc, tát, đấm đá vào người và mặt. Thậm chí có lúc gã này còn dùng ghế đập vào đầu cô gái.

Khi bị hành hạ dã man, cô gái cố gắng chống cự, van xin nhưng bất thành và tiếp tục bị “tra tấn” một cách tàn bạo. Được biết, sự việc trên xảy ra vào rạng sáng ngày 1/6 và kéo dài suốt 2 tiếng đồng hồ tại Yên Bái. Chị H.G – người đăng tải video, đồng thời là chị gái của nạn nhân cho biết, mặc dù sự việc xảy ra cách đây khá lâu nhưng do không thể chịu đựng được cảnh tượng em gái bị đánh đập, vì vậy đã đăng tải video lên mạng “cầu cứu”.

Bất ngờ hình ảnh của cô gái bị từng bị gã đàn ông xăm trổ đánh đập suốt 2 tiếng - 1

Gã đàn ông xăm trổ đánh đập cô gái một cách dã man (Ảnh cắt từ clip).

“Hôm ấy, em mình đi ăn cùng bạn rồi về cửa hàng trong tình trạng say rượu. Hơn nữa trước đó em mình và người kia có xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên hắn đã ra tay đánh đập em mình một cách dã man.

Ngay sau đó em mình đã được đưa vào bệnh viện. Hắn ta cũng không hề hỏi thăm một câu nào, thậm chí còn gọi điện đe dọa, chửi bới mình và lăng mẹ em gái mình nhiều lần. Vì quá bức xúc nên mình quyết định đăng clip và tất cả bằng chứng lên mạng mong tìm lại được công bằng cho em”, chị H.G cho hay.

Bất ngờ hình ảnh của cô gái bị từng bị gã đàn ông xăm trổ đánh đập suốt 2 tiếng - 2

Cô gái ngày càng xinh đẹp và có nhiều người ngưỡng mộ.

Cũng theo chị H.G, em gái chị và gã đàn ông xăm trổ từng có mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên sau nhiều lần bị bạn trai đánh đập, em gái chị đã chia tay sau một tháng quen nhau. “Nó đánh em mình nhiều lần rồi, tiếc là lần này quên rút camera. Nó đánh tại cửa hàng của mình ở Nghĩa Lộ (Yên Bái), được 30 phút mới nhớ ra và vội rút camera rồi đánh tiếp. Mình chỉ ghi được lại khoảng 45 phút", chị H.G nói.

Được biết, nạn nhân trong clip là một cô gái xinh đẹp tên Thanh Lam (22 tuổi, trú tại phường Trung Tâm, TX. Nghĩa Lộ). Lam cho biết, tối 31/5, cô cùng bạn đi ăn rồi trở về nhà trên đường Hoàng Liên Sơn, thuộc phường Trung Tâm thì gã đàn ông đã lẻn vào rồi quát tháo, lăng mạ cô. Hắn còn liên tục đấm, đá túi bụi vào người và mặt của L.

Bất ngờ hình ảnh của cô gái bị từng bị gã đàn ông xăm trổ đánh đập suốt 2 tiếng - 3

Cuộc sống của Thanh Lam hiện rất viên mãn.

"Anh ta bắt tôi quỳ xuống van xin, chửi rủa việc tôi đi ăn cùng nhóm bạn. Rất may có người biết vụ việc nên đã đến can ngăn, nếu không có ai đến chắc anh ta giết mình rồi", Lam hãi hùng kể lại.

Hiện sự việc đã xảy ra được 6 tháng nhưng một số cư dân mạng vẫn chưa thể quên chuyện cô gái trẻ bị gã đàn ông xăm trổ đánh đập dã man. Họ tò mò không biết cuộc sống hiện tại của Thanh Lam giờ ra sao? Cô nàng đã quên đi nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần hay chưa?

Bất ngờ hình ảnh của cô gái bị từng bị gã đàn ông xăm trổ đánh đập suốt 2 tiếng - 4

Thi thoảng, cô lại cùng bạn bè đi xa nghỉ dưỡng hoặc du lịch ở những địa điểm nổi tiếng dọc đất nước.

Bất ngờ hình ảnh của cô gái bị từng bị gã đàn ông xăm trổ đánh đập suốt 2 tiếng - 5

Rất nhanh chóng, nhiều người đã tìm ra Facebook của cô nàng rồi thở phào nhẹ nhõm khi biết cuộc sống của cô đã ổn định và rất vui tươi. Theo đó, trên trang cá nhân, Thanh Lam tuyệt nhiên không nhắc đến chuyện cũ, cũng như tình yêu của mình. Cô thường xuyên chia sẻ công việc kinh doanh và những khoảnh khắc đời thường của mình. Thi thoảng, cô lại cùng bạn bè đi xa nghỉ dưỡng hoặc du lịch ở những địa điểm nổi tiếng dọc đất nước sau thời gian làm lụng vất vả.

Bất ngờ hình ảnh của cô gái bị từng bị gã đàn ông xăm trổ đánh đập suốt 2 tiếng - 6

Cô nàng thường xuyên vào bếp nấu những mon ăn ngon.

Bên cạnh đó, Thanh Lam rất hay vào bếp nấu những món ăn ngon cho gia đình thân yêu. Với cô, bố mẹ là chỗ dựa vững chắc nhất trong cuộc đời. Bởi thế cô luôn dành điều tốt đẹp đến bố mẹ.

Đặc biệt, sau sự việc kinh hoàng trước kia, Thanh Lam ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ thu hút sự quan tâm, ngưỡng mộ từ cư dân mạng.

Vụ cô gái bị đánh đập suốt 2 giờ: Lộ mối quan hệ giữa gã xăm trổ và nạn nhân
Trường và L có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau. Mối quan hệ của Trường và L bị mẹ ruột của Trường phản đối kịch liệt nhưng cả hai vẫn đến với...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h