Về nhà bất ngờ bắt gặp vợ cùng người đàn ông lạ, chồng hành xử không ngờ trước mặt hàng xóm

Phú Nguyễn - Ngày 14/12/2023 14:24 PM (GMT+7)

Vì công ty mất điện đột ngột nên người chồng về nhà bất ngờ. Nhưng khi vừa mở cửa, anh thấy người đàn ông lạ ngồi trong nhà và bắt đầu nảy sinh nghi ngờ.

Trong hôn nhân, vợ chồng quan trọng nhất là có sự tin tưởng lẫn nhau. Một khi đôi bên xảy ra nghi ngờ, tình cảm sẽ không còn nguyên vẹn.

Mới đây, một sự việc xảy ra ở Giang Tây (Trung Quốc) được mạng xã hội chia sẻ rầm rộ cũng liên quan đến chuyện vợ chồng nghi ngờ nhau, gây ra hậu quả khôn lường.

Cặp vợ chồng này vốn hòa thuận, yêu thương nhau. Trong mắt người ngoài, cả hai không hề có mâu thuẫn. Họ kết hôn hơn 10 năm nhưng chưa từng có trận cãi vã nào lớn. Người ngoài luôn ghen tị với mối quan hệ này. Người chồng hiện 37 tuổi, làm việc ở nhà máy. Người vợ 36 tuổi, xinh đẹp, tốt bụng. Những tưởng cuộc hôn nhân sẽ mãi viên mãn hạnh phúc cho đến một ngày sự việc không mong muốn xảy ra.

Về nhà bất ngờ bắt gặp vợ cùng người đàn ông lạ, chồng hành xử không ngờ trước mặt hàng xóm - 1

Hôm đó người chồng đi làm như thường lệ, vợ ở nhà. Mọi chuyện diễn ra bình thường. Nhưng nhà máy mất điện bất ngờ nên người chồng được cho nghỉ. Anh vội vã trở về nhà với vợ. Nhưng khi vừa mở cửa bước vào thì người chồng phát hiện trong nhà có một người đàn ông lạ.

Người đàn ông này đeo kính, mặc áo khoác đen, nhìn gầy. Thấy có người lạ trong nhà lại là đàn ông, người chồng tỏ ra nghi ngờ. Vì trước giờ anh chưa từng biết về người đàn ông này cũng không rõ anh ta có mối quan hệ nào với vợ. Trong nhà lại chỉ có vợ anh và người đó. Vợ anh khi đó mặc áo choàng tắm hồng, trang điểm kĩ lưỡng.

Nhìn thấy cảnh tượng này, người chồng nghi ngờ hai người có chuyện. Nhưng khi anh tra hỏi thì vợ liên tục phủ nhận. Người đàn ông cũng nói chỉ là bạn đến chơi.

Về nhà bất ngờ bắt gặp vợ cùng người đàn ông lạ, chồng hành xử không ngờ trước mặt hàng xóm - 2

Không có bằng chứng để kết tội họ bởi cả hai đều ăn mặc chỉnh tề nên người chồng đã nghĩ ra một cách. Anh trói hai người vào và ép họ nhận tội trước mặt hàng xóm. Vì ồn ào, tất cả hàng xóm đều kéo ra chứng kiến câu chuyện. Họ vô cùng khó tin vào những gì trước mắt bởi họ luôn nghĩ rằng cặp vợ chồng này rất yêu thương nhau.

Khi đó, có một người hàng xóm đứng ra phân giải. Người này nói, anh chồng đã suy nghĩ quá nhiều và đang hành động có lỗi với vợ. Bởi người hàng xóm này biết rõ về người đàn ông lạ mặt kia. Anh ta cho biết, người đó là nhân viên y tế, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Trước đó người hàng xóm này cũng từng được chăm sóc nên mới nhận ra người đàn ông lạ mặt đó. Hàng xóm rất nhiệt tình khuyên giải người chồng. Cuối cùng, người chồng cũng đành xuống nước.

Theo lời kể của hàng xóm, hôm đó, anh nhân viên y tế này đến nhà tư vấn sức khỏe cho người vợ và được cô mời vào trong nhà uống nước. Không ngờ lúc đó anh chồng lại về nhà và nảy sinh nghi ngờ nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc như trên. Việc anh chồng trói hai người lại và yêu cầu nhận lỗi khiến nhiều người bất bình, cho rằng anh cư xử quá đáng khi chưa biết ngọn ngành câu chuyện.

Về nhà bất ngờ bắt gặp vợ cùng người đàn ông lạ, chồng hành xử không ngờ trước mặt hàng xóm - 3

Cuối cùng anh chồng đã chọn tin lời hàng xóm và không truy cứu chuyện này nữa. Nhưng người vợ thì không hài lòng. Cô cho rằng chồng đã gây ra chuyện như vậy thì khó có thể tha thứ. Anh ta nên trả lại danh dự cho cô. Cô không muốn tiếp tục sống chung với người đàn ông như vậy và quyết định ly hôn. Có lẽ sự việc lần này giúp người vợ hiểu thêm về chồng, anh hoàn toàn không có niềm tin nơi vợ. Vậy nên tiếp tục sống bên nhau cũng chỉ là sự hoài nghi và chán chường.

Nhưng người chồng lại không muốn ly hôn. Lúc này, anh phải van xin vợ tha thứ, bỏ qua cho mình. Sau sự việc, hôn nhân của cả hai rơi vào bế tắc.

Câu chuyện của cặp vợ chồng sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội. Đa số cho rằng anh chồng đã quá nóng vội khi xử lý tình huống. Người vợ và người đàn ông kia dù ở trong nhà nhưng không làm gì mờ ám, ăn mặc chỉnh tề thì hà cớ gì anh lại vu cho họ tội ngoại tình? Đó cũng là bài học về sự tin tưởng lẫn nhau trong hôn nhân. Nghi ngờ chính là chất xúc tác giết chết tình yêu vợ chồng.

Người đàn ông 51 tuổi chưa từng kết hôn, chưa từng rời tỉnh nhưng bỗng có con gái ruột ở tỉnh khác
Nhận được cuộc gọi thông báo mình có một cô con gái ở tỉnh khác, người đàn ông “ế có tiếng ở làng” đã nghĩ rằng đầu dây bên kia chính là lừa đảo. Tuy...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình