Chồng có nhu cầu chăn gối kỳ cục, vợ đã dựng một màn kịch khiến chồng chết thương tâm

Ngày 16/01/2018 04:28 AM (GMT+7)

Ban đầu, cảnh sát cứ ngỡ đây chỉ là một vụ tai nạn, nhưng thực tế chính người vợ đã lên kế hoạch giết chồng mình bởi vì nhu cầu chăn gối kỳ cục của anh ta.

Tai nạn ập đến

Vào ngày 19/4/2015, cảnh sát bất ngờ nhận được một cuộc gọi kêu cứu của một người phụ nữ. Cô ta nói rằng chồng mình bị rơi xuống nước và đang gặp nguy hiểm.

Trước đó, Angelika Graswald đã cùng chồng mình là anh Vincent Viafore đi bơi thuyền kayak trên sông Hudson, New York. Họ đã bơi tới đảo Bannerman và ở lại đó chơi một thời gian, cùng uống bia và chụp ảnh. Tuy nhiên, khi đang chèo thuyền quay trở lại, một tai nạn đã xảy ra. Vincent bị chìm thuyền và rơi xuống nước. Do trước đó đã uống nhiều bia, cộng với dòng nước lạnh giá, sóng to và không có áo phao, chẳng mấy chốc Vincent bị đuối sức rồi chìm nghỉm.

Chồng có nhu cầu chăn gối kỳ cục, vợ đã dựng một màn kịch khiến chồng chết thương tâm - 1

Chị Angelika đang cùng chồng đi bơi thuyền thì tai nạn ập đến.

Khi cảnh sát tới nơi, họ không còn tìm thấy xác của anh Vincent nữa. Cảnh sát đã xác nhận đây là một vụ tai nạn chìm thuyền bình thường. Ngày 23/5, xác của anh Vincent được một ngư dân phát hiện trôi dạt vào bờ, cách đảo đảo Bannerman gần 2km.

Lời thú nhận đáng sợ

Những tưởng mọi chuyện cứ thế qua đi, nhưng sau sự ra đi của Vincent, cảnh sát chợt phát hiện ra chị Angelika không hề có dấu hiệu đau buồn nào cả, mặc dù trước đó chị từng nói rằng đó là người đàn ông mà chị yêu thương nhất. Nghi ngờ có sự gian dối, cảnh sát đã mời Angelika tới để điều tra.

Trong cuộc thẩm vấn kéo dài gần 11h đồng hồ, Angelika cuối cùng đã thừa nhận, cái chết của anh Vincent không phải do tai nạn, mà là một kế hoạch có sẵn nhằm giết hại anh.

Chồng có nhu cầu chăn gối kỳ cục, vợ đã dựng một màn kịch khiến chồng chết thương tâm - 2

Anh Vincent đã bị vợ mình lên kế hoạch giết hại, chứ không phải là một tai nạn bình thường.

Angelika tiết lộ rằng, mối quan hệ giữa cô và Vincent gặp nhiều trục trặc trong thời gian gần đây. Anh ta trở nên độc đoán và đòi hỏi những nhu cầu tình dục kỳ cục, thái quá. Mặc dù đã nhiều lần Angelika và Vincent tranh cãi về vấn đề này, nhưng họ vẫn không tìm được tiếng nói chung. Điều đó khiến cho Angelika rất giận dữ.

“Tôi muốn được tự do”, Angelika nói. Khi được cảnh sát hỏi rằng, cái chết của Vincent khiến cô bớt căng thẳng hơn, Angelika đã trả lời: “Đúng”.

Ngoài ra, một lý do khác khiến Angelika nhẫn tâm ra tay giết chồng chính là khoản tiền 186.000 bảng Anh (tương đương hơn 5,7 tỷ đồng) cô sẽ nhận được từ chính sách bảo hiểm.

Chồng có nhu cầu chăn gối kỳ cục, vợ đã dựng một màn kịch khiến chồng chết thương tâm - 3

Angelika khóc nức nở, tỏ ra hối hận khi đứng trước tòa.

Khi được hỏi về cách mà Angelika đã sát hại Vincent, cô nói rằng, cô đã lợi dụng sở thích chèo thuyền của Vincent, rủ anh ta uống say. Sau đó khi đang bơi thuyền trở về, cô đã tháo nút làm thuyền kayak của anh ta xì hơi, rồi giấu mái chèo của Vincent đi trước khi anh chìm nghỉm.

Vào tháng 11/2017, Angelika nhận cáo buộc giết người mức độ 2 và bị kết án từ 16 tháng tới 4 năm tù. Nhưng do thời gian ở trong tù chờ đợi kết án đã kéo dài nhiều năm, cô có thể sẽ được thả ra sớm.

Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự