Vì một bức ảnh nữ tiếp viên, dàn lãnh đạo hãng hàng không TQ đứng chịu rét ngoài trời 0 độ

Ngày 19/10/2021 20:30 PM (GMT+7)

Đêm ngày 16.10, khi nhiệt độ ở Bắc Kinh chỉ còn 0 độ C, dàn lãnh đạo hãng hàng không Trung Quốc mặc quần áo mùa hè, đứng chịu rét để trải nghiệm cái rét đến bất ngờ.

Theo tờ The Paper, tài khoản Wechat của hãng Hainan Airlines (HNA) đăng bức ảnh trên và gây sốt trên mạng xã hội. Thông điệp mô tả Phó Bí thư đảng ủy Xu Jun cùng các thành viên ban lãnh đạo của HNA đã đáp chuyến bay tới Bắc Kinh và đứng ngoài trời rét 0 độ C để trải nghiệm cái rét.

Dàn lãnh đạo hãng hàng không Trung Quốc đứng ngoài trời rét 0 độ C ở Bắc Kinh.

Dàn lãnh đạo hãng hàng không Trung Quốc đứng ngoài trời rét 0 độ C ở Bắc Kinh.

Sự việc bắt nguồn từ một khách hàng hạng bạch kim HNA, khi di chuyển qua văn phòng của hãng tại Bắc Kinh, đã nhìn thấy nữ tiếp viên hãng run rẩy vì quá lạnh trong khi đợi xe. Người này đã chụp ảnh và gửi tới Gu Gang, Bí thư đảng ủy của HNA, cùng với lời góp ý.

Bức ảnh nữ tiếp viên hãng Hainan Airlines co ro trong cái rét.

Bức ảnh nữ tiếp viên hãng Hainan Airlines co ro trong cái rét.

Ông Gu chỉ mới gặp vị khách này một lần, khi nhận được thông điệp góp ý, liền lập tức đứng ra xử lý. Ông Gu yêu cầu ban lãnh đạo HNA “đừng chỉ ngồi trong văn phòng và nghĩ rằng bốn mùa như một, hãy tới Bắc Kinh ngay và giải quyết vấn đề”.

Ban lãnh đạo HNA đã kiểm tra và phát hiện hãng chậm trễ trong việc điều chỉnh do thời tiết lạnh bất ngờ, dẫn đến việc các tiếp viên của hãng vẫn phải mặc trang phục mỏng.

Ban lãnh đạo hãng cũng có chuyến bay từ Hải Khẩu, thủ phủ trên đảo Hải Nam đến Bắc Kinh vào 23 giờ 15 phút ngày 16.10. Kết quả là có hình ảnh dàn quan chức đứng chịu rét như trên.

Lừa 2 cô gái đến nhà ân ái cùng lúc, cụ ông 72 tuổi phải trả giá ngay trong đêm
Cụ ông 72 tuổi này đã hứa sẽ giúp tìm việc cho 2 cô gái để lừa họ tới nhà mình làm "chuyện ấy".

Tin tức 24h

Theo Theo Đăng Nguyễn - The Paper
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h