Vợ BS Tường lặng lẽ đến viếng chị Huyền

Ngày 05/12/2013 17:51 PM (GMT+7)

Đúng 13h30 chiều nay (5/12), gia đình đã tổ chức lễ tang và làm lễ cầu siêu 49 ngày cho chị Lê Thị Thanh Huyền.

Chiều nay 5/12, gia đình đã phải làm lễ phát tang, truy điệu và cầu siêu trong khi thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác phi tang - vẫn chưa được tìm thấy. Hàng trăm người thân và bè bạn đã không ai cầm được nước mắt khi đứng trước di ảnh chị.

13h30, hàng chục người thân của chị Huyền và bạn bè đã làm lễ cầu siêu cho linh hồn chị trong nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Những vành khăn tang trắng đội trên đầu những người thân và những giọt nước mắt, những tiếng nấc nghẹn ngào và những tiếng khóc ai oán cất lên từ tâm can từ những người thân trong gia quyến.

Vợ BS Tường lặng lẽ đến viếng chị Huyền - 1

Lễ truy điệu chị Huyền tại nhà tang lễ Thanh Nhàn chiều 5/12

Bên di ảnh của chị Huyền, anh Nguyễn Hữu Huy, chồng chị đứng chắp tay và cầu nguyện. Anh nấc lên nghẹn ngào, nước mắt anh đã rơi dù cố kìm nén và đôi môi mím chặt để kìm nén nỗi đau khi mất đi người vợ thân yêu.

Hai đứa con thơ của chị Huyền đứng bên cạnh bố, chống gậy chịu tang mẹ. Cháu lớn khóc mẹ còn cháu bé thì còn quá nhỏ, cứ ngơ ngác.

Đúng 14h, gia đình bắt đầu làm lễ truy điệu. Hàng trăm người thân, bạn bè và đồng nghiệp, đại diện đoàn thể chính quyền địa phương… đã đến viếng và tiễn đưa chị. “Sống khôn, chết thiêng, cháu hãy giúp gia đình tìm được thi thể cháu để đưa về an táng. Cháu ơi” - dì của chị Huyền ôm lấy đứa con nhỏ của chị Huyền nói trong đau xót.

Tiếng khóc của những người thân đã khiến tất cả những ai có mặt tại nhà tang lễ đều cảm thấy xót xa và ai oán.

Ba bố con anh Huy lặng lẽ rơi những giọt nước mắt và cảm tạ những tình cảm của người thân, đồng nghiệp, bè bạn đến tiễn đưa người vợ, người mẹ thân yêu của mình.

Đại diện Bệnh viện Bạch Mai do Phó Giám đốc Nguyễn Ngọc Hiền dẫn đoàn cùng cán bộ nhân viên đã đến viếng và chia buồn cùng người thân của gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền.

Đáng chú ý, theo ông Phạm Đức Quang, cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền), trong lễ truy điệu chiều nay, gia đình bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường gồm mẹ đẻ và vợ bác sĩ Tường đã đến viếng nhưng trong lặng lẽ, không nhiều người biết.

“Họ vào và thắp nhang nhưng không đăng ký danh sách viếng nên không nhiều người nhận ra” - ông Quang nói.

Vào chiều mai (6/12), gia đình sẽ tiến hành đưa di ảnh chị Huyền lên chùa Kim Liên để nương nhờ cửa Phật, những mong linh hồn chị sớm được siêu thoát.

Dưới đây là những hình ảnh do phóng viên ghi nhận tại buổi lễ 49 ngày tại bệnh viện Thanh Nhàn vừa diễn ra vào chiều nay:

Vợ BS Tường lặng lẽ đến viếng chị Huyền - 2

3 bố con anh Huy thắp nhang cho vợ và mẹ

Vợ BS Tường lặng lẽ đến viếng chị Huyền - 3

Anh Huy không thể cầm được nước mắt

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường