Vì sao mỗi lần livestream của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đều thu hút khán giả đến vậy?

K.T - Ngày 25/05/2021 14:43 PM (GMT+7)

Nhiều người không mấy bận tâm đến chuyện showbiz, chuyện cõi mạng, đã phải thốt lên rằng: Vì sao các livestream của bà Nguyễn Phương Hằng lại hot, thu hút lượt xem “siêu khủng” đến vậy?

Nửa tháng qua, những buổi livestream của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng (50 tuổi) - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam; vợ doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”) có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Đối tượng khán giả xem phát sóng trực tiếp của bà ở đủ các độ tuổi, tầng lớp: từ trung nhiên cho đến giới trẻ; từ người lao động tự do, chị em nội trợ… cho đến nhân viên văn phòng. Tất cả đều dõi theo mọi “nhất cử nhất động” của bà trong các livestream kéo dài hàng tiếng đồng hồ mỗi tối.

Vì sao mỗi lần livestream của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đều thu hút khán giả đến vậy? - 1

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng trong một buổi livestream.

Nhiều người tò mò đặt câu hỏi: Vì sao các livestream của bà Nguyễn Phương Hằng lại hot, thu hút lượt xem “siêu khủng” đến vậy! Và điều đó đã được lý giải thông qua các buổi phát sóng trực tiếp trên kênh Trường đua Đại Nam với nhân vật chính CEO Nguyễn Phương Hằng.

Vì sao mỗi lần livestream của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đều thu hút khán giả đến vậy? - 2

Bà Nguyễn Phương Hằng chỉ thực sự trở thành cái tên được tìm kiếm trên mạng xã hội khi tố cáo “thần y” Võ Hoàng Yên (SN 1975, Cà Mau) lừa đảo, ăn chặn 200 tỷ đồng tiền cứu trợ và xây chùa mà gia đình bà đã tài trợ. Sau đó bà đã động chạm đến vô số tên tuổi nổi tiếng khác trong giới giải trí Việt, đồng thời phơi bày nhiều sự thật đáng kinh ngạc đằng sau vỏ bọc của “nghệ sĩ”.

Vì sao mỗi lần livestream của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đều thu hút khán giả đến vậy? - 3

Trong các livestream, bà Hằng luôn có những phát ngôn thẳng thắn, không ngại đụng chạm đến bất kỳ ai, kể cả người nổi tiếng có nhiều fan.

“Tôi cấm giới nghệ sĩ, văn nghệ sĩ đến Đại Nam”

Khi nhắc đến nghệ sĩ Hoài Linh “cấu kết” với ông Võ Hoàng Yên nhưng chỉ nhận lại sự im lặng, bà Hằng đã liên tục dùng lời lẽ nặng nề để livestream. Bà tuyên bố: “Ngay ngày hôm nay tôi cấm giới nghệ sĩ, văn nghệ sĩ đến Đại Nam”. Phát ngôn này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

“Ăn không được thì ói ra phải không? Bây giờ cuộc chiến mới bắt đầu”

Trước vấn đề NSUT Hoài Linh chưa chuyển khoản tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung gặp lũ lụt vào năm ngoái, bà Hằng liền tấn công trực diện: "Câu chuyện của Hoài Linh là một câu chuyện không hề nhỏ với số tiền đóng góp để cứu lũ lụt cho miền Trung. Nếu người có tâm có tầm có đạo đức như những gì Hoài Linh nói thì đã công bố số tiền này cho cộng đồng mạng biết lý do vì sao chưa chuyển được. Đến lúc này lên tiếng thì có nghĩa gì khi sự thật được bóc mẽ. Ai cho phép Hoài Linh làm việc này với cộng đồng mạng, những người vì niềm tin mà đóng góp, bây giờ có nói gì thì có nghĩa gì? Ăn không được thì ói ra phải không?”.

Và khi nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng khẳng định số tiền hơn 14 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt miền Trung vẫn ở trong tài khoản do dịch bệnh COVID-19 chưa thể đi làm thiện nguyện, nữ đại gia tiếp tục thẳng thắn: “Hôm nay Phương Hằng tôi mới chính thức bắt đầu vào cuộc chơi, hay còn gọi là một cuộc chiến. Thật là thú vị! Tôi đã hứa với quý vị sẽ lột trần những sự thật siêu thật, những góc khuấ.t đen tối, những mắt xích bỉ ổi của nghệ sĩ tồi hơn chữ tồi… một thời làm mưa làm gió, gieo vào lòng chúng ta niềm tin yêu dối trá”.

Vì sao mỗi lần livestream của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đều thu hút khán giả đến vậy? - 4

“Tôi cấm giới nghệ sĩ, văn nghệ sĩ đến Đại Nam”.

“Vy Oanh là “cái loại” không có lấy 1.000 tỷ"

Sau khi nữ giọng ca Đồng Xanh thể hiện quan điểm cá nhân trên Facebook chừng nào 1.000 tỷ cầm tiền tươi thì mới nói chuyện (chuyện vợ chồng bà Hằng tuyên bố đấu giá 4 hecta đất trị giá 1.000 tỷ đồng để ủng hộ chống dịch COVID-19 - PV), sau đó khẳng định: “Tầm tuổi tôi bây giờ, cô của mấy người (tức bà Hằng) chắc gì bằng tôi đâu”, ngay lập tức nữ đại gia đã lên tiếng. Bà khẳng định không có doanh nghiệp nào sở hữu 1.000 tỷ đồng tiền mặt. Thậm chí còn đanh thép đáp trả “Vy Oanh là “cái loại” không có lấy 1.000 tỷ đồng”, sẽ vạch trần quá khứ của cô nàng cho công chứng biết.

“Em có chửi chị thêm 1.000 lần thì vẫn là con bán đồ online. Có dịp hẹn ngày ngoài đó táng cho vỡ mặt, đừng có ngồi đó mà chửi người ta”.

Vì sao mỗi lần livestream của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đều thu hút khán giả đến vậy? - 5

Cả nhà quây quần xem livestream của bà Hằng.

Không chỉ “đụng” ca sĩ, nghệ sĩ mà bà Hằng còn có mâu thuẫn với người mẫu Trang Trần. Sự việc bắt đầu từ đoạn livestream của Trang Trần chỉ trích bà Hằng khi bà vô tình gọi nghệ sĩ là “đám nghệ sĩ”. Sau đó vợ đại gia Dũng “lò vôi” đã nhắn gửi đến Trang Trần cùng loạt nghệ sĩ Việt khác, giải thích lý do bản thân dùng từ “đám”. Chính điều này đã có màn “ăn miếng trả miếng” giữa đôi bên. Thậm chí, bà còn cho biết chủ đề sắp tiết lộ tối nay (25/5) có Trang Trần.

Vì sao mỗi lần livestream của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đều thu hút khán giả đến vậy? - 6

Ngoài những phát ngôn thẳng thắn, nữ đại gia sinh năm 1971 cũng không giấu giếm những thông tin liên quan đến cuộc sống vợ chồng. Bà từng tâm sự trong một lives rằng, sau khi về làm vợ đại gia Dũng “lò vôi”, bà từng “đắm chìm” trong tai tiếng. Sau đó bà chia sẻ chuyện trong 15 năm qua có nhiều người mong bà và ông Dũng bỏ nhau. Bà sẵn sàng “nhường chỗ”: “Nhiều người mong muốn tôi với anh Dũng bỏ nhau mới thấy hả dạ. Chị em nào thấy tôi không xứng đáng thì ứng tuyển vào đi. Tôi đồng ý liền…

Sắp tới là kỷ niệm 15 năm rồi, còn mười mấy bữa nữa đâu, có khi tới đó hết hợp đồng nên tôi nói đó, ai ứng tuyển thì ứng tuyển đi, vị trí Tổng Giám đốc Đại Nam - Bà chủ Đại Nam, sống vô địa vị tôi đi, ai muốn làm ứng cử vô đi, vô tư đi, tấn công đi. Tôi bước qua cho bước thẳng vô luôn”.

Vì sao mỗi lần livestream của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đều thu hút khán giả đến vậy? - 7

Tại livestream vào giữa tháng 4 vừa qua, bà Hằng vô tình tiết lộ số tài sản của mình: "Ở tuổi 50, tôi có tất cả. Dù tôi có chồng nhưng vẫn tài chính độc lập. Tôi không có ảo trên chứng khoán, mà tài sản của tôi là có thật. Nếu nói về tài sản, 500 - 700 triệu đô đến 1 tỷ đô tôi có. Nói về độ xa xỉ thì không ai hơn tôi đâu, khó có người hơn tôi lắm. Nhưng đó là cuộc sống tôi thành công thì tôi tự hưởng thụ. Quý vị đừng có không hiểu gì về tôi mà nói tôi ăn cướp...

Vì sao mỗi lần livestream của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đều thu hút khán giả đến vậy? - 8

Thậm chí cả ông bố bỉm sữa cũng "đam mê".

Kim cương tôi có hàng kí. Vì đam mê nên tôi phải nỗ lực làm. Tất cả các hiệu kim cương nước ngoài đều biết mặt tôi hết. Tôi đi những chiếc xe 40-50 chục tỷ, có đến vài chiếc là chuyện bình thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân kí đó kính thưa quý vị. Nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó ra để tự hào. Tôi chỉ muốn chia sẻ những người ngồi ở không nói xấu người khác thì học làm giàu đi, học làm người tử tế đi". Đây là có lẽ lần đầu tiên bà Hằng hé lộ cho cư dân mạng biết về số tài sản khủng mà mình đang sở hữu.

Vì sao mỗi lần livestream của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đều thu hút khán giả đến vậy? - 9

Bà Hằng đã treo thưởng “nóng” 1 tỷ đồng cho ai tìm ra được danh tính thật của chủ tài khoản FaceBook có tên V.T. Đây được xem là người “cầm đầu” nhóm chống đối, bêu xấu bà Hằng trên mạng xã hội. Ban đầu, cư dân mạng nghĩ rằng bà chỉ nói chơi. Ngờ đâu trong một livestream, bà đã gửi lời cảm ơn đến 3 người đã giúp bà tìm ra tung tích của tài khoản V.T.

Bà tiết lộ nhóm thanh niên giúp đỡ mình đều là những người chung chí hướng và muốn vạch trần bộ mặt thật của V.T. Họ là những người giỏi công nghệ, tâm huyết và sẵn sàng thức đến 3 giờ sáng để vào cuộc. Ngoài ra, bà Phương Hằng còn chia sẻ họ sẵn sàng không nhận khoản tiền 1 tỷ đồng kia. Dù vậy bà vẫn chuyển khoản “nóng” số tiền 1 tỷ đồng đến những người đã hỗ trợ mình. Trong đó, tài khoản có tên N.H.K đã nhận được số tiền này và công khai thông tin trên mạng xã hội.

Vì sao mỗi lần livestream của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đều thu hút khán giả đến vậy? - 10

Không thể phủ nhận rằng, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng là một người vô cùng chỉn chu, kỹ lưỡng trong mọi vấn đề trước khi lên sóng trực tiếp. Trước tiên, bà gây sự chú ý, thu hút cư dân mạng bởi mỗi lần xuất hiện là một diện mạo vô cùng sang trọng, trang phục - trang sức đắt tiền. Đặc biệt, bà luôn đeo những chiếc nhẫn - vòng cổ kim cương cỡ to nhất.

Vì sao mỗi lần livestream của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đều thu hút khán giả đến vậy? - 11

Thứ hai, giọng livestream của nữ đại gia được nhiều người đánh giá rất cao. Họ cho rằng bà có chất giọng cuốn hút, đanh thép và vô cùng dứt khoát, mang phong cách "Nguyễn Phương Hằng".

Thứ ba, kịch bản trong mỗi lần livestream rất rõ ràng. Nhờ đó bà có thể nói năng lưu loát, diễn đạt đúng cảm xúc của bản thân. Và sau khi kết thúc livestream, bà còn hứa hẹn "chương trình", chủ đề phát sóng lần sau vào thời gian nào. Chính điều đó đã góp phần thu hút khán giả đón chờ sự quay trở lại của nữ đại gia.

Mặc dù độ hot của các drama mà bà Hằng lan truyền ngày càng lớn nhưng nhiều khán giả lại có nguyện vọng: Mong CEO Hằng đổi lịch phát sóng trực tiếp vào giờ hành chính bởi giờ tối muộn xem xong rất mệt. 

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tuyên bố Vy Oanh không có nổi 1.000 tỷ giàu cỡ nào?
Trong một livestream gần đây, nữ đại gia 50 tuổi cho biết bà hiện sở hữu 30ha đất dân cư. Sau 15 năm đầu tư đến tận giờ, bà đã có được hơn mấy nghìn...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phương Hằng