Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tuyên bố Vy Oanh không có nổi 1.000 tỷ giàu cỡ nào?

KHAI TÂM - Ngày 20/05/2021 14:46 PM (GMT+7)

Trong một livestream gần đây, nữ đại gia 50 tuổi cho biết bà hiện sở hữu 30ha đất dân cư. Sau 15 năm đầu tư đến tận giờ, bà đã có được hơn mấy nghìn cuốn sổ đỏ.

Những ngày gần đây, dư luận liên tục xôn xao về cuộc chiến tố qua tố lại giữa nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng (50 tuổi) với giới nghệ sĩ Việt. Mỗi ngày, bà Hằng đều dành thời gian livestream trên Facebook - Tiktok, "tung đòn đánh" một số nghệ sĩ đứng lên đáp trả bà.

Điển hình là câu chuyện nữ ca sĩ Vy Oanh đã "chiến đấu" đến cùng khiến bà Phương Hằng phải tuyên bố: "Vy Oanh là "cái loại" không có nổi 1.000 tỷ...". Phát ngôn này ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò không biết khối tài sản của vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng "siêu khủng" như thế nào mà bà có thể tuyên bố nhẹ nhàng như vậy?

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tuyên bố Vy Oanh không có nổi 1.000 tỷ giàu cỡ nào? - 1

Vợ chồng nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng.

Sở hữu nhiều quỹ đất lớn tại Bình Dương

Theo tìm hiểu, bà Phương Hằng hiện giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam. Theo đó sau khi bất ngờ thông báo việc rời khỏi thương trường để tập trung cho công việc thiện nguyện vào tháng 5/2020, đại gia Dũng "lò vôi" đã giao toàn quyền điều hành doanh nghiệp cho vợ mình.

Công ty này hiện hoạt động và kinh doanh đa ngành nghề, trong đó có chức năng chính là xây dựng, kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, khu dân cư, khu du lịch… Trong đó phải kể đến Khu du lịch Đại Nam rộng khoảng 450ha với nhiều hạng mục dự án khổng lồ: Trường đua, khách sạn, vườn thú, biển nhân tạo, kim điện dát vàng ... Nhưng đây mới chỉ là một phần nổi trong khối tài sản, dự án mà vợ chồng bà Phương Hằng phát triển.

Từ trước đó, chồng nữ đại gia chính là người tiên phong xây dựng mô hình khu công nghiệp hiện đại, góp phần mang lại diện mạo mới cho tỉnh Bình Dương với khu công nghiệp Bình Đường. Tiếp sau đó là lần lượt các khu công nghiệp Sóng thần 1 có diện tích 178,01ha; Sóng thần 2 có diện tích 279,27ha với tổng vốn đầu tư 423,28 tỉ đồng và Sóng thần 3 với diện tích 533,846ha có tổng vốn đầu tư 935,945 tỉ đồng.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tuyên bố Vy Oanh không có nổi 1.000 tỷ giàu cỡ nào? - 2

Bà Nguyễn Phương Hằng trong một lần livestream trên Tiktok.

Ngoài ra, vợ chồng đại gia Dũng “Lò Vôi” còn sở hữu nhiều quỹ đất lớn, phát triển các dự án như triển Khu đô thị Trung Tâm hành chính huyện Dĩ An, Khu dân cư Sóng Thần, Khu đô thị thương mại dịch vụ Sóng Thần… Dự án được đánh giá tiềm năng và giá trị nhất là Khu nhà ở Đại Nam rộng 533ha tọa lạc tại phường Phú Tân (Thủ Dầu Một, Bình Dương). Dự án có quy mô 3.300 căn nhà và khu nhà ở xã hội 5 sao. 

Cũng trong một livestream gần đây, nữ đại gia 50 tuổi cho biết bà hiện sở hữu 30ha đất dân cư. Sau 15 năm đầu tư đến tận giờ, bà đã có được hơn mấy nghìn cuốn sổ đỏ. "Sở dĩ tôi nói vậy vì sau khi vợ chồng tôi hiến tặng 2ha đất (trị giá 500-600 tỷ đồng - PV) để đấu giá ủng hộ phòng chống COVID-19, nếu có lần COVID-19 tiếp theo mà đất nước cần, riêng cá nhân tôi sẽ hỗ trợ làm sao cho đủ 1000 tỷ.

Trong 30ha mà tôi có được, tôi sẽ trích ra 2ha, miễn làm sao mà cho đủ 1.000 tỷ cống hiến cho nước nhà", nữ đại gia nhấn mạnh.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tuyên bố Vy Oanh không có nổi 1.000 tỷ giàu cỡ nào? - 3

"Nếu nói về tài sản, 500 - 700 triệu đô đến 1 tỷ đô tôi có..."

Không chỉ sở hữu nhiều quỹ đất, mỗi lần xuất hiện trên sóng livestream, bà Phương Hằng còn khiến người ta phải "loá mắt" với số kim cương đeo trên cổ tay, ngón tay, trên tai, trên cổ... Tại livestream vào giữa tháng 4 vừa qua, bà vô tình tiết lộ số tài sản của mình: "Ở tuổi 50, tôi có tất cả. Dù tôi có chồng nhưng vẫn tài chính độc lập. Tôi không có ảo trên chứng khoán, mà tài sản của tôi là có thật. Nếu nói về tài sản, 500 - 700 triệu đô đến 1 tỷ đô tôi có. Nói về độ xa xỉ thì không ai hơn tôi đâu, khó có người hơn tôi lắm. Nhưng đó là cuộc sống tôi thành công thì tôi tự hưởng thụ. Quý vị đừng có không hiểu gì về tôi mà nói tôi ăn cướp...

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tuyên bố Vy Oanh không có nổi 1.000 tỷ giàu cỡ nào? - 4

Nữ đại gia khoe 2 nhẫn kim cương.

Kim cương tôi có hàng kí. Vì đam mê nên tôi phải nỗ lực làm. Tất cả các hiệu kim cương nước ngoài đều biết mặt tôi hết. Tôi đi những chiếc xe 40-50 chục tỷ, có đến vài chiếc là chuyện bình thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân kí đó kính thưa quý vị. Nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó ra để tự hào. Tôi chỉ muốn chia sẻ những người ngồi ở không nói xấu người khác thì học làm giàu đi, học làm người tử tế đi".

Nữ đại gia cũng khẳng định về tấm bằng giáo sư của trường đại học Apollo University Hoa Kỳ của mình để chứng tỏ bản thân là một người giàu về cả vật chất, giàu về cả học thức.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tuyên bố Vy Oanh không có nổi 1.000 tỷ giàu cỡ nào? - 5

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tuyên bố Vy Oanh không có nổi 1.000 tỷ giàu cỡ nào? - 6

Mỗi lần xuất hiện, nữ đại gia lại đeo những bộ trang sức khác nhau.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng bất ngờ nhắc đến con dâu, khẳng định xinh đẹp giống mình hồi trẻ
"Hôm qua (tức 4/5 - PV), tôi mới đi hỏi dâu. Tôi có thêm đứa con dâu là có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm đứa con dâu vô...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú