Video: Khoảnh khắc hố 'tử thần' nuốt chửng hàng chục chiếc ô tô

Ngày 10/11/2015 19:00 PM (GMT+7)

Những người dân có mặt tại thành phố Meridian, quận Lauderdale, tiểu bang Mississippi, Mỹ được một phen hú vía khi hố 'tử thần' đột ngột xuất hiện, nuốt chửng hàng chục chiếc ô tô tối 8/11.

CNN đưa tin, vụ việc này xảy ra vào tối 8/11 tại bãi đỗ xe của nhà hàng IHOP, thành phố Meridian, quận Lauderdale, tiểu bang Mississippi, Mỹ. Chiếc hố 'tử thần' này đột ngột xuất hiện, 15m và dài 200m, kéo dài từ mặt tiền của tòa nhà đến Sowashee Creek. Một khách hàng có mặt bên trong IHOP kể lại rằng anh ta nghe thấy một tiếng nổ lớn, sau đó mất điện, rồi hố tử thần xuất hiện nuốt chửng hơn chục chiếc xe ô tô.

Video: Khoảnh khắc hố tử thần nuốt chửng hàng chục chiếc ô tô - 1

Mặt đường tại bãi đỗ xe của nhà hàng IHOP ở thành phố Meridian sụt lún nuốt chửng 12 chiếc ô tô

Theo đại diện lực lượng cứu hỏa thành phố Meridian, họ nhận được điện thoại thông báo có một hố lớn ở phí trước nhà hàng IHOP. Khi tới nơi, nhiều ô tô đã bị rơi xuống. "Tại thời điểm đó, chúng tôi đã cố gắng ổn định tình hình và đảm bảo mọi người tránh xa khu vực nguy hiểm", người này cho biết thêm.

Video: Khoảnh khắc hố tử thần nuốt chửng hàng chục chiếc ô tô - 2

Cận cảnh hố 'tử thần' ở  thành phố Meridian, quận Lauderdale, tiểu bang Mississippi, Mỹ tối 8/11

May mắn vụ việc không khiến người nào bị thương, nhưng 12 xe ô tô đã bị chiếc hố này “nuốt chửng”. Một số nhân chứng cho rằng đường ống nước bị vỡ có thể là nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện hố tử thần. Một số người khác cho rằng trận mưa lớn kéo dài 10 ngày liền ở khu vực này là nguyên nhân gây sụt lún. 

Hà Anh (CNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự