Vợ chồng mới cưới nói đi công tác nhưng "sốc" khi tình cờ gặp nhau ở nơi không thể ngờ, cả hai đều bẽ bàng

Phú Nguyễn - Ngày 01/02/2024 00:08 AM (GMT+7)

Kết hôn chưa được bao lâu, cặp đôi nói với đối phương rằng phải đi công tác vì nhu cầu công việc nhưng một tình huống hy hữu đã xảy ra, khiến cả hai đều cảm thấy bẽ bàng.

Mới đây, trang 163 đưa tin về vụ việc hy hữu xảy ra tại Trung Quốc khi một cặp đôi mới cưới nói với đối phương rằng mình đi công tác nhưng không ngờ lại chạm mặt nhau ở khách sạn khiến cả đôi bên ê chề.

Cả hai vừa kết hôn cách đây không lâu. Họ là những người tài năng, có ngoại hình. Bố mẹ đôi bên khá hài lòng với cả hai nên đám cưới nhanh chóng được tổ chức.

Cả 2 nói với đối phương rằng mình phải đi công tác vì yêu cầu công việc nhưng lại tình cờ gặp nhau ở trong khách sạn, tay trong tay với người khác giới

Cả 2 nói với đối phương rằng mình phải đi công tác vì yêu cầu công việc nhưng lại tình cờ gặp nhau ở trong khách sạn, tay trong tay với người khác giới

Theo đó, hai người có cảm tình rồi nhanh chóng kết hôn. Dù là vợ chồng nhưng mọi thứ đều không ảnh hưởng. Họ vẫn có cuộc sống và công việc riêng. Công việc của cặp vợ chồng mới cưới khá bận rộn, cả hai thường xuyên phải đi công tác.

Một ngày nọ, cả hai đều nói với đối phương rằng mình phải đi công tác do yêu cầu của công việc. Nhưng thật không ngờ, họ lại gặp nhau ở một khách sạn. Điều đáng nói, cả hai người cùng đang đi với một người khác giới, thật quá trùng hợp.

Hai người thực sự khó xử khi nhìn thấy nhau. Người chồng có vẻ bình tĩnh hơn vợ rất nhiều. Anh thể hiện như chưa từng quen biết người vợ của mình.

Cảnh tượng này khiến cả hai đều bẽ bàng

Cảnh tượng này khiến cả hai đều bẽ bàng

Còn người phụ nữ lại rất tức giận, quên mất bên cạnh mình còn có một người đàn ông khác. Cô quay lại nhìn chồng bằng ánh mắt khó chịu, nhưng anh lại phớt lờ cô. Cả hai đi lướt qua nhau một cách khó hiểu. Trong lòng họ xem nhẹ chuyện hôn nhân như vậy có lẽ cặp đôi chưa thực sự có tình cảm sâu đậm với nhau trước khi tiến tới hôn nhân.

Cư dân mạng cho rằng cảnh tượng này khá buồn cười. Thực sự không hiểu sao cặp đôi mới cưới lại có thể hành xử như vậy. Họ đã đăng kí kết hôn, được hai bên gia đình ủng hộ đám cưới, tại sao lại ngoại tình nhanh chóng như vậy?

Một cư dâng mạng bình luận: "Tôi chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng này. Tại sao họ lại có thể lừa dối đối phương khi vừa kết hôn như vậy? Thật buồn về tình yêu và sự chung thủy".

Trong xã hội hiện đại, chuyện ngoại tình thực sự đã không còn hiếm nhưng câu chuyện của cặp đôi thực sự là một điều đáng tiếc. Có thể hai người chưa thực sự yêu thương nhau trước khi tính đến chuyện hôn nhân đại sự nên mới xảy ra tình trạng này. Một số cho rằng có thể họ đang đi công việc. Nhưng công việc mà lại khoác tay người khách giới thì quả là điều khó chấp nhận.

Nếu thực sự có chuyện ngoại tình thì có lẽ hôn nhân của cặp đôi này cũng sớm tan vỡ. Câu chuyện hiện vẫn đang nhận về nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng mạng.

Cô gái mang con cua là của hồi môn ông nội tặng đi thẩm định, chuyên gia nhìn thấy lập tức hỏi nguồn gốc
Cô gái mang của hồi môn ông nội tặng là một con cua ngọc đến chương trình thẩm định đồ cổ. Các chuyên gia lập tức hỏi nguồn gốc của món đồ.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình