Vợ chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện tìm tới tận nhà xin lỗi nạn nhân

Ngày 26/08/2020 16:02 PM (GMT+7)

Sau khi sự việc xảy ra, cuộc sống của gia đình chị H. bị đảo lộn hoàn toàn. Chị H. cho biết, thời gian tới, chị muốn tìm một không gian yên tĩnh, để ổn định tâm lý trở lại.

Chia sẻ với PV, chị H. (cô gái bị chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện bắt quỳ xin lỗi do chê đồ ăn) gây xôn xao dư luận cho biết, chiều 24/8, sau khoảng 1 tuần kể từ khi xảy ra sự việc, vợ và em gái Nguyễn Văn Thiện (chủ quán nướng) đã tìm tới tận nhà cô (ở huyện Quế Võ, Bắc Ninh) để gửi lời xin lỗi.

Nói về cuộc sống sau khi vụ việc xảy ra, chị H. chia sẻ, hiện tâm lý của chị vẫn chưa thực sự ổn định, nên chưa dám trở về nhà. Công việc làm ăn cũng phải tạm thời gác lại. Đối với cô con gái nhỏ của vợ chồng chị năm nay lên 4 tuổi, sợ cháu bị ảnh hưởng nên đã được gửi về quê chồng nhờ ông bà nội chăm sóc.

"Vụ việc vừa qua thực sự là một cú sốc tinh thần quá lớn đối với bản thân tôi và gia đình. Dự định trong thời gian tới, tôi muốn tìm một không gian yên tĩnh, có thể là ngôi chùa nào đó để lánh tạm, nhằm tĩnh tâm trở lại. Từ lúc vụ việc xảy ra, bản thân tôi nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ từ người thân, bạn bè, đặc biệt là chồng", chị H. thông tin thêm.

Như trước đó Báo Gia đình & Xã hội đã đưa tin, tối 17/8, chị H. cùng vài người bạn tới quán Nhắng nướng Hiền Thiện (ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh) để ăn đồ nướng. Trong quá trình ăn uống, chị H. bất ngờ phát hiện một dị vật giống giun sán trong đĩa lòng nên đã phản ánh với nhân viên của quán. Trước thái độ thờ ơ của quán, nhóm chị H. bức xúc thanh toán tiền rồi ra về.

Vợ chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện tìm tới tận nhà xin lỗi nạn nhân - 1

Sau khoảng 1 tuần kể từ khi sự việc xảy ra, vợ chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện đã tìm tới tận nhà nạn nhân để xin lỗi.

Với mục đích cảnh báo cho mọi người về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của quán Nhắng nướng Hiền Thiện, chị H. đã đăng tải thông tin kèm hình ảnh lên page "Ăn vặt Bắc Ninh". Sau khi biết sự việc, Nguyễn Văn Thiện (chủ quán nướng) đã tìm cách liên hệ và yêu cầu chị H. gỡ bài viết và tới quán để nói chuyện.

Hơn 23h ngày 18/8, chị H. cùng bạn tìm tới quán của Thiện. Tuy nhiên, vừa bước vào cửa quán, một người phụ nữ trung tuổi từ trong đi ra nói lớn: "À, con đ... này đây à, tao tìm mày từ chiều tới giờ". Vừa dứt lời, người này lập tức tát chị H.

Thời điểm đó, tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện có rất nhiều người. Họ bắt chị H. quỳ xuống nền nhà rồi liên tục chửi bới, đe dọa, lăng mạ. Nhiều người dùng điện thoại để quay lại toàn bộ sự việc, đăng tải lên Facebook.

Trong lúc chị H. hoảng loạn, chỉ biết khóc nức nở, cúi gầm mặt có nghe một người đàn ông nói lớn với nội dung: "May cho mày tìm tới đây, không tao đã chuẩn bị vỏ sầu riêng tát cho mày tan mặt"… rồi chỉ về túi vỏ hoa quả vứt dưới sàn nhà. Tiếp đó, chị H. được nhóm người của quán đưa cho một tờ giấy viết sẵn với nội dung quy kết chị H. chủ mưu nói xấu quán, nhằm hạ uy tín kinh doanh, bắt chị đọc to để họ live, rồi sau đó ký.

Vợ chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện tìm tới tận nhà xin lỗi nạn nhân - 2

Thiện cùng một nam nhân viên của quán Nhắng nướng Hiền Thiện bị CA bắt để điều tra về tội "Làm nhục người khác". Ảnh:TN

Chứng kiến sự việc, những người bạn đi cùng, lẫn một người phụ nữ lớn tuổi (làm việc tại quán) xin chủ quán tha cho chị H. Lúc này, Thiện nói lớn: "Nếu muốn về thì ngẩng mặt lên, tao tát cho 2 cái để mày nhớ". Dứt lời, Thiện dùng chiếc dép da đang đi tát mạnh vào má chị H. khiến nạn nhân ngã vật ra nền nhà. Trong trạng thái hoảng sợ tới tột cùng, chị H. bị lên cơn co giật, miệng sít chặt cắn lưỡi. Thấy vậy, người bạn đi cùng lập tức dùng 2 ngón tay chèn miệng chị H. sau đó dùng đôi đũa thay thế, rồi gọi taxi đưa nạn nhân vào Bệnh viên Đa khoa Kinh Bắc cơ sở 2 cấp cứu.

Tại bệnh viện, chị H tiếp tục lên cơn co giật, phải thở bình oxi. Sau khi được các y bác sĩ sơ cứu, do sợ nhóm người của quán nhắng nướng Hiền Thiện tiếp tục tìm tới hành hung, nên chị H. đã xin mọi người đưa về nhà bạn để lánh tạm.

Vào cuộc điều tra, làm rõ, tối 19/8, Cơ quan CSĐT – Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã khởi tố, bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện) để điều tra về tội "Làm nhục người khác".

Ngày 21/8, đơn vị này tiếp tục khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Lăng Văn Vân (SN 1993, trú tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi "Làm nhục người khác". Vân là nhân viên của quán Nhắng nướng Hiền Thiện.

Vụ cô gái bị bắt quỳ lạy xin lỗi vì chê đồ ăn: Con trai chủ quán nướng lên tiếng?
Trong khi vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra thì mới đây, một tài khoản Facebook được cho là con trai chủ quán nướng đã đăng tải dòng...
Theo Chi Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h