Lời kể nghẹn đắng của cô gái trẻ bị chủ quán nướng bắt quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn

Ngày 20/08/2020 20:46 PM (GMT+7)

Chiều 20/8, tại thành phố Bắc Ninh, cô gái trẻ bị chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện bắt quỳ xin lỗi vì lên tiếng đồ ăn mất vệ sinh đã có những chia sẻ với PV.

Lên tiếng vì muốn cảnh báo mọi người

Chị H. kể, khoảng 21h ngày 17/8, chị cùng 2 người bạn tới quán nhắng nướng Hiền Thiện (ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh) để ăn đồ nướng. Tại đây, chị H. gọi đồ ăn, trong đó có một đĩa lòng lợn non. Sau khi ăn được vài miếng, chị bất ngờ phát hiện một dị vật lạ, nên đã đeo kính cận vào để nhìn cho rõ. Trước mắt chị H. và bạn là hình ảnh dị vật (giống giun sán) nằm gọn trong miếng lòng.

Lúc này, chị H. liền gọi nhân viên của quán để phản ánh. Trước hình ảnh trên, một nam nhân viên của quán đáp: "Lúc em thái lòng chưa thấy, bây giờ mới thấy". Bức xúc trước thái độ thờ ơ của nhân viên, chị H. yêu cầu cần nói chuyện với chủ quán. Trước tình huống trên, nam nhân viên tới quầy thu ngân để nói chuyện với một người phụ nữ trung tuổi đang nằm tại ghế xếp. Lúc sau, nhân viên này quay lại bàn chị H. nói: "Nếu chị ăn thì em đổi cho món khác".

Chị H. cho biết: "Nghĩ tới hình ảnh dị vật giống giun sán trước đó, em và bạn cảm thấy ớn lạnh, không dám ăn tiếp".

Vì sự cố trên, chị H. và bạn quyết định đứng dậy thanh toán để ra về. Hóa đơn của bữa ăn hết 545 nghìn đồng, nhưng chủ quán chỉ thu 500 nghìn với lý do trừ tiền đĩa lòng mà chị H. phản ánh có dị vật.

Lời kể nghẹn đắng của cô gái trẻ bị chủ quán nướng bắt quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn - 1

Hình ảnh chị H. bị chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện bắt quỳ gối rồi gửi bới, lăng mạ công khai. Ảnh:TL

Vừa bước ra khỏi quán, chị H. lập tức bịt miệng rồi chạy sang gốc cây bên đường nôn thốc, nôn tháo. Sau đó, cả nhóm tìm tới một quán mì để ăn. Tại đây, chị H. đã dùng điện thoại để đăng tải nội dung, kèm hình ảnh phản ánh sự việc xảy ra tại quán nhắng nướng Hiền Thiện trước đó lên page "Ăn vặt Bắc Ninh". 

"Em đăng tải thông tin chỉ nhằm cảnh báo cho mọi người về vấn đề vệ sinh thực phẩm của quán nướng Hiền Thiện, ngoài ra không hề có mục đích gì khác", chị H. cho biết thêm.

Suy sụp tinh thần vì bị đe dọa, làm nhục công khai

Sau khi đăng tải thông tin, bài viết của chị H. nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Ăn mì xong, về tới gần nhà, chị H. bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của một nam thanh niên tự xưng làm ở quán nhắng nướng Hiền Thiện. Người này đã có những lời lẽ không đúng mực rồi nói: "Em có biết anh Thiện chủ quán là ai không?", rồi yêu cầu chị H. gỡ bỏ bài viết trước đó. Vì không muốn làm lớn mọi chuyện, nên ngay sau đó chị H. đã gỡ bỏ bài viết đã đăng tải trên page "Ăn vặt Bắc Ninh".

Tưởng rằng, mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó thì tới 17h30 ngày 18/8, trong lúc chị H. đang ở Bệnh viện Kinh Bắc cơ sở 2 thăm người bạn thì liên tiếp nhận được điện thoại của người quen, báo có nhiều người đi ô tô tới tận nhà để tìm chị, hỏi mua hải sản. Không lâu sau đó, chị H. nhận được điện thoại của một người phụ nữ nói cần mua tôm với số lượng lớn, muốn gặp trực tiếp chị H. để nói chuyện. Qua điện thoại, người này dò hỏi chị H. đang ở đâu để tìm tới gặp.

Linh cảm có chuyện lạ, chị H. vội tắt máy. Khoảng 30 phút sau, người phụ nữ và nhóm người đi cùng tìm tới Bệnh viên Đa khoa Kinh Bắc cơ sở 2 và gọi điện cho chị H. muốn gặp. Do hoảng sợ, chị H. vội vàng đi theo lối cửa sau của bệnh viện rồi bắt taxi về nhà bạn để lánh tạm.

Tới 20h30 cùng ngày, chị H. bất ngờ nhận được tin nhắn với nội dung: "Gan mày hơi to đấy, bố là chủ quán nhắng nướng đây, mày sẽ biết". Sau tin nhắn trên, rất nhiều số điện thoại lạ gọi tới nhưng chị H. không nghe máy.

Lời kể nghẹn đắng của cô gái trẻ bị chủ quán nướng bắt quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn - 2

Cơ quan chức năng thành phố Bắc Ninh làm việc với quán nhắng nướng Hiền Thiện sau khi sự việc xảy ra. Ảnh:TL

Lo lắng và hoảng sợ, chị H. đã tâm sự với bạn và nhờ đi cùng tới quán nhắng nướng Hiền Thiện để nói chuyện. Hơn 23h cùng ngày, nhóm chị H. tới nơi. Tuy nhiên, vừa bước vào cửa quán, một người phụ nữ trung tuổi từ trong đi ra nói lớn: "À, con đ... này đây à, tao tìm mày từ chiều tới giờ". Vừa dứt lời, người này lập tức tát chị H.

Thời điểm đó, tại quán nhắng nướng Hiền Thiện có rất nhiều người. Họ bắt chị H. quỳ xuống nền nhà rồi liên tục chửi bới, đe dọa, lăng mạ. Nhiều người dùng điện thoại để quay lại toàn bộ sự việc, đăng tải lên Facebook.

Trong lúc chị H. hoảng loạn, chỉ biết khóc nức nở, cúi gầm mặt có nghe một người đàn ông nói lớn với nội dung: "May cho mày tìm tới đây, không tao đã chuẩn bị vỏ sầu riêng tát cho mày tan mặt"… rồi chỉ về túi vỏ hoa quả vứt dưới sàn nhà. Tiếp đó, chị H. được nhóm người của quán đưa cho một tờ giấy viết sẵn với nội dung quy kết chị H. chủ mưu nói xấu quán, nhằm hạ uy tín kinh doanh, bắt chị đọc to để họ live, rồi sau đó ký.

Chứng kiến sự việc, những người bạn đi cùng, lẫn một người phụ nữ lớn tuổi (làm việc tại quán) xin chủ quán tha cho chị H. Lúc này, Thiện nói lớn: "Nếu muốn về thì ngẩng mặt lên, tao tát cho 2 cái để mày nhớ". Dứt lời, Thiện dùng chiếc dép da đang đi tát mạnh vào má chị H. khiến nạn nhân ngã vật ra nền nhà. Trong trạng thái hoảng sợ tới tột cùng, chị H. bị lên cơn co giật, miệng sít chặt cắn lưỡi. Thấy vậy, người bạn đi cùng lập tức dùng 2 ngón tay chèn miệng chị H. sau đó dùng đôi đũa thay thế, rồi gọi taxi đưa nạn nhân vào Bệnh viên Đa khoa Kinh Bắc cơ sở 2 cấp cứu.

Tại bệnh viện, chị Hiền tiếp tục lên cơn co giật, phải thở bình oxi. Sau khi được các y bác sĩ sơ cứu, do sợ nhóm người của quán nhắng nướng Hiền Thiện tiếp tục tìm tới hành hung, nên chị H. đã xin mọi người đưa về nhà bạn để lánh tạm.

Trong buổi chia sẻ với PV, chị H. đã không kìm được những giọt nước mắt. Chị tâm sự: "Giờ đây, em cảm thấy mình bị tổn thương quá lớn, tâm lý bị suy sụp hoàn toàn, tới mức chỉ muốn nhốt mình trong phòng không dám ra đường vì mọi người nhận ra". Được biết, tới thời điểm hiện tại, chị H. vẫn cảm thấy mặc cảm, chưa dám trở về nhà và đang ở tạm tại nhà một người bạn thân.

"Giờ đây, em chỉ mong muốn sự việc sớm được giải quyết dứt điểm. Em lo lắng, sau này bản thân và gia đình có thể gặp nguy hiểm, nên rất mong các cơ quan ban ngành thành phố, tỉnh Bắc Ninh có những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ sự an toàn cho gia đình em. Bản thân em không hề mong muốn sự việc đi xa tới mức này. Tới đây, nếu bên phía quán nhắng nướng Hiền Thiện tìm tới gia đình em xin lỗi, cam kết sau này sẽ không gây thêm bất cứ khó khăn gì, em sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ", chị H. nói.

Liên quan đến vụ việc trên, tối 19/8, lãnh đạo Công an thành phố Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện - chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện (đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh) để điều tra về hành vi "Làm nhục người khác".

Tin tức 24h: Bất ngờ chân dung chủ quán nướng bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn
Vợ chồng chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện trước đây làm ruộng, buôn dưa hấu, những năm gần đây mới ra thuê mặt bằng mở quán.
Theo Chi Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ quán Nhắng nướng Hiền Thiện