Vợ có con thứ hai nhờ IVF, chồng ngỡ ngàng biết sự thật khi nhận cuộc gọi từ người lạ

Khánh Hằng - Ngày 17/03/2022 18:30 PM (GMT+7)

Chỉ vài ngày sau khi đứa con thứ 2 chào đời, người chồng đã nhận được cuộc gọi sốc từ một người đàn ông lạ.

Một người đàn ông Trung Quốc có 2 đứa con được sinh ra nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF. Thế nhưng chỉ vài ngày sau khi đứa con thứ hai chào đời, người đàn ông này đã nhận được cuộc gọi từ một người lạ, nói rằng đứa con đó không phải của anh. Sau khi đem con đi xét nghiệm ADN, người đàn ông này mới ngỡ ngàng phát hiện sự thật về vợ mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Chen, 40 tuổi, được người quen giới thiệu với cô Yu. Chỉ sau một tháng quen biết, cả 2 đã quyết định tiến tới hôn nhân. Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng mua một căn nhà rộng hơn 60 m2 tại tỉnh Hồ Nam. Anh Chen là một tài xế xe tải nên phải đi khắp nơi, ít có thời gian ở nhà, bù lại mức lương khá ổn định, có thể lo đầy đủ cho vợ.

Tuy điều kiện kinh tế ở mức khá nhưng vợ chồng anh Chen và cô Yu lại gặp khó khăn trong chuyện sinh con. Nguyên nhân là bởi cô Yu có thân hình quá béo, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, không thể thụ thai tự nhiên được. Sau một thời gian cân nhắc, anh Chen và cô Yu đã tìm đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF để có con và đã thành công.

Vợ có con thứ hai nhờ IVF, chồng ngỡ ngàng biết sự thật khi nhận cuộc gọi từ người lạ - 1

Nhờ đó, 2 cậu con trai của cặp vợ chồng này đã chào đời khỏe mạnh, trong đó cậu con trai đầu hiện đã 5 tuổi. Thế nhưng chỉ vài ngày sau khi cậu con trai thứ hai được sinh ra, anh Chen đã nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông lạ. Người này tuyên bố rằng bé trai vừa chào đời không phải của anh Chen mà là của anh ta.

Chưa kịp vui mừng thì lại nghe được tin dữ này, anh Chen không hiểu chuyện gì đang xảy ra và cũng không dám tin đó là thật. Anh Chen lập tức quay về muốn đối chất với vợ nhưng cô Yu đã bỏ về quê từ trước. Sau đó, anh Chen liền gọi điện hỏi vợ thì cô Yu giải thích rằng người đàn ông kia là một trợ lý cảnh sát, 2 người không có quan hệ gì với nhau, anh ta chỉ làm vậy để tống tiền mà thôi.

Bán tín bán nghi, anh Chen vẫn cố gặng hỏi về lai lịch của đứa trẻ thì cô Yu lại nói rằng nếu anh không còn tin tưởng vợ, cô ấy sẵn sàng chia tay và ly hôn theo thỏa thuận.

Vì muốn làm rõ mọi chuyện, anh Chen đã đem đứa con thứ hai đi xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy đứa trẻ quả thực không có quan hệ huyết thống với anh Chen. 

Vợ có con thứ hai nhờ IVF, chồng ngỡ ngàng biết sự thật khi nhận cuộc gọi từ người lạ - 2

Hóa ra, trong khoảng thời gian anh Chen bận rộn làm việc bên ngoài, cô Yu ở nhà quá chán nản nên đã lên mạng trò chuyện và ngoại tình với một người đàn ông. Hai năm trước, cô Yu đã cải thiện được cân nặng của mình nhờ việc tập yoga. Nhờ đó, cô đã có khả năng thụ thai tự nhiên. Đứa con thứ hai mà cô Yu sinh ra là "sản phẩm" giữa cô với tình nhân nhưng lại nói dối rằng đứa trẻ được sinh ra nhờ phôi thai cũ còn lưu trữ trong bệnh viện.

Anh Chen cho biết anh từng vô cùng kỳ vọng vào tổ ấm của gia đình mình, luôn cho rằng mình là người hạnh phúc và cố gắng vun đắp cho vợ con. Giờ đây, khi biết sự thật về người vợ bội bạc và lừa dối, anh Chen không thể chấp nhận được nên việc ly hôn là lựa chọn duy nhất của anh.

Sau khi thỏa thuận với nhau, cô Yu đồng ý trao quyền nuôi dưỡng cậu con trai đầu cho chồng và quyền sở hữu ngôi nhà của cặp đôi sau này cũng thuộc về con trai đầu. Cuối cùng, anh Chen và cô Yu đã chính thức ly hôn với nhau nhưng người đáng thương nhất có lẽ chính là cậu con trai khi mới 5 tuổi đã phải sống thiếu vắng tình yêu thương của mẹ.

Đưa con gái xét nghiệm ADN, chồng bật khóc khi biết lý do 3 năm vợ không làm việc nhà
Hành động của người vợ đã khiến người chồng vô cùng suy sụp và thất vọng bởi tình yêu anh dành cho cô là thật lòng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình