Vợ cũ để lại nhà và xe hậu ly hôn, người đàn ông sững sờ khi mở ra xem

Khánh Hằng - Ngày 04/12/2021 13:14 PM (GMT+7)

Ly hôn được chia nhà và xe nhưng người đàn ông này lại không hề hạnh phúc chút nào.

Ly hôn là điều không ai muốn trong mỗi cuộc hôn nhân nhưng khi không thể dung hòa được nữa, nhiều người đã phải đi đến quyết định đau lòng này. Hậu ly hôn, nhiều người vẫn giữ thái độ tôn trọng lẫn nhau, thậm chí là bạn bè của nhau. Tuy nhiên mới đây, một người đàn ông tại Trung Quốc lại vô cùng bức xúc trước cách hành xử của vợ cũ sau khi ly hôn.

Anh Wang sống tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, đã lấy vợ cách đây 3 năm nhưng cuộc sống hôn nhân không hòa thuận. Cuối cùng, sau nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống, anh Wang và vợ đã quyết định chia tay để cho nhau cuộc sống riêng. Do chưa có con cái chung nên cặp đôi chỉ phân chia về mặt tài sản.

Vợ cũ để lại nhà và xe hậu ly hôn, người đàn ông sững sờ khi mở ra xem - 1

Sau phán quyết của tòa án, anh Wang đã nhận được quyền sở hữu nhà và ô tô. Tưởng rằng đây là điều tốt và có lợi cho anh Wang, tuy nhiên ngày nhận nhà và xe từ vợ, anh Wang không khỏi sốc nặng.

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, anh Wang nhận chìa khóa ô tô từ vợ cũ nhưng vừa mở cửa xe ra, cảnh tượng bên trong khiến anh vô cùng sững sờ. Cả chiếc ô tô bốc ra một mùi hôi hám và hăng hắc hết sức khó chịu. Toàn bộ bên trong xe như một bãi rác mini khiến anh Wang không thể chấp nhận được, liền lấy điện thoại ra quay lại video rồi tung lên mạng để bày tỏ sự bất bình.

Vợ cũ để lại nhà và xe hậu ly hôn, người đàn ông sững sờ khi mở ra xem - 2

Chiếc ô tô mà người vợ cũ để lại cho anh Wang là một chiếc Mercedes-Benz đắt tiền, nội thất bên trong vốn dĩ rất sang trọng và sạch sẽ, nhưng khi anh Wang nhận xe, nó chẳng khác nào một bãi rác. Trong các hốc xe có đủ thứ từ khăn giấy, mi giả, tăm bông đã qua sử dụng, thậm chí cả đồ ăn thừa đã bốc mùi. Anh Wang kiểm tra một lượt và phát hiện các kẽ trong xe đều bị mốc trắng, giống như lâu ngày không được dọn vệ sinh.

Toàn bộ phần ghế trước và ghế sau của ô tô đều chứa đầy rác thải. Thứ nhìn thấy rõ nhất có lẽ là chiếc vô lăng nhưng nó cũng không hề sạch sẽ. Chiếc vô lăng bám một lớp bụi màu vàng đen hết sức bẩn thỉu.

Vợ cũ để lại nhà và xe hậu ly hôn, người đàn ông sững sờ khi mở ra xem - 3

Tiếp sau đó, anh Wang kiểm tra cốp xe và một lần nữa kinh hoàng khi thấy bên trong không khác gì chiếc xe ba gác của người chuyên nhặt phế liệu. Cốp xe chứa đầy đồ ăn, nước uống đã qua sử dụng, túi nilon và bao bì cũ. Anh Wang cho biết vợ cũ của anh vốn không thích dọn dẹp nhưng anh không thể ngờ chiếc ô tô của cô ấy lại bừa bộn và bẩn thỉu đến vậy.

Thế nhưng đó không phải là cơn ác mộng duy nhất đối với anh Wang. Sau khi về căn nhà mà anh và vợ cũ từng ở, khung cảnh bừa bãi đến mức anh Wang tưởng vừa có trộm vào nhà. Từ quần áo, đồ dùng cá nhân, nội thất đến mọi đồ đạc khác trong nhà đều vô cùng lộn xộn như một bãi chiến trường, đồ ăn và đồ uống còn thừa nhưng không ai vứt đi. Chứng kiến cảnh tượng này, anh Wang hoàn toàn chết lặng.

Vợ cũ để lại nhà và xe hậu ly hôn, người đàn ông sững sờ khi mở ra xem - 4

Chia sẻ trên mạng xã hội, anh Wang cho biết anh đã phải dành trọn 2 ngày cuối tuần để dọn dẹp, lau chùi nhà cửa và ô tô. 

Câu chuyện của anh Wang đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người cho rằng vợ cũ của anh Wang đã cố tình bày bừa, buông thả để trút giận lên anh Wang sau khi ly hôn. Cư dân mạng chỉ trích người phụ nữ này sống quá nhỏ nhen và ích kỷ, ngay cả khi đã chia tay rồi vẫn muốn làm khó đối phương.

Chàng trai ấn đầu bạn gái vào nồi lẩu đang sôi, hành động sau đó của cô gái mới sốc
Hành động của người bạn trai đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h