Vợ của thợ lặn hy sinh trong lúc giải cứu đội bóng nhí: "Sáng dậy, ai sẽ nói yêu em?"

Ngày 13/07/2018 16:42 PM (GMT+7)

Vợ của thợ lặn đã hy sinh trong lúc giải cứu đội bóng nhí Thái Lan đã viết lên những dòng tâm sự xúc động. Cô nghẹn ngào: "Bây giờ, mỗi buổi sáng ai sẽ hôn và nói yêu em đây?".

Vợ của thợ lặn Saman Kunan đã viết những lời cảm động về chồng. Được biết, anh Saman Kunan đã hy sinh trong quá trình giải cứu đội bóng nhí trong hang Tham Luang. Thợ lặn 38 tuổi này là thành viên của đội Navy Seals Thái Lan. Sự hy sinh của anh đã trở thành niềm tiếc nuối trong lòng những người ở lại, trong đó có vợ anh, chị Valeepoan Kunan.

Vợ của thợ lặn hy sinh trong lúc giải cứu đội bóng nhí: amp;#34;Sáng dậy, ai sẽ nói yêu em?amp;#34; - 1

Vợ của thợ lặn hy sinh trong lúc giải cứu đội bóng nhí: amp;#34;Sáng dậy, ai sẽ nói yêu em?amp;#34; - 2

Vợ người thợ lặn chia sẻ mọi hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng chị.

Khi chồng không may tử nạn trong cuộc giải cứu, chị Valeepoan đã viết những dòng xúc động về chồng trên Instagram. Chị chia sẻ ảnh và viết: "Em yêu anh như chính em". Người vợ đau xót: "Em yêu anh rất nhiều. Em nhớ anh. Từ giờ trở đi mỗi khi em thức dậy, ai sẽ hôn và nói yêu em đây". Ở một bức ảnh khác, chị lại viết: "Em không biết sẽ phải làm gì từ ngày anh ra đi".

Được biết, trên các phương tiện truyền thông Thái Lan, có một số luồng ý kiến cho rằng đội bóng nhí đã quá liều lĩnh và bất cẩn nên đã gây ra hậu quả như vậy. Nhiều người cho rằng, cái chết của thợ lặn Kunan là do sự bất cẩn này. Tuy nhiên, vợ của anh lại trấn an các cầu thủ nhí: "Tôi muốn nói với các cầu thủ nhí rằng, xin đừng đổ lỗi cho chính mình, các con đừng trách chính mình".

Vợ của thợ lặn hy sinh trong lúc giải cứu đội bóng nhí: amp;#34;Sáng dậy, ai sẽ nói yêu em?amp;#34; - 3

Vợ của thợ lặn hy sinh trong lúc giải cứu đội bóng nhí: amp;#34;Sáng dậy, ai sẽ nói yêu em?amp;#34; - 4

Hình ảnh của thợ lặn Saman Kunan.

Chị Valeepoan thường xuyên chia sẻ hình ảnh vợ chồng hạnh phúc của chị, từ những hình ảnh "tự sướng" đến những hình ảnh thân mật trong cuộc sống hàng ngày của họ. Trước những hình ảnh ấy, mọi người đều gửi đến lời chia buồn đến chị. Tất cả mọi người đều gọi thợ lặn Kunan là người hùng.

Được biết, thợ lặn Kunan qua đời vào ngày 6/7 sau khi mất ý thức khi đang làm nhiệm vụ đặt bình chứa oxy sâu bên trong hang động. Trước sự hy sinh anh dũng của thợ lặn Kunan, Thống đốc Chiang rai đã gọi Kunan là người đàn ông quả cảm.

Thắt ngực nghe thợ lặn kể chuyện giải cứu đội bóng Thái Lan
Các thợ lặn thuộc nhóm giải cứu đội bóng nhí mắc kẹt trong hang Tham Luang nói nhiệm vụ của họ lần này chính là thử thách khó khăn nhất trong sự...
Theo Đỗ Quyên (Theo Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giải cứu đội bóng nhí Thái Lan