Vợ để "đồ chơi tình dục" trên đầu giường, chồng chưa kịp sốc đã bật cười khi biết sự thật

Ngày 04/10/2019 10:40 AM (GMT+7)

Đang cảm thấy vô cùng khó hiểu và ngại ngùng khi phát hiện vợ để đồ chơi tình dục trên đầu giường, người chồng bỗng phát hiện ra sự thật bẽ bàng.

Không phải người đàn ông nào cũng hiểu và biết hết về những thiết bị làm đẹp của vợ mình và câu chuyện dưới đây là một ví dụ tiêu biểu. Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, một người đàn ông Trung Quốc đã kể về trải nghiệm xấu hổ của mình khi nhầm tưởng rằng vợ sử dụng đồ chơi tình dục.

Người đàn ông kể rằng vợ anh tên là Chen. Một hôm sau khi đi làm về, anh bước vào phòng ngủ thì bất ngờ phát hiện một thanh kim loại có hình dáng nhạy cảm trên đầu giường. Người đàn ông tin chắc rằng đó là đồ chơi tình dục và bắt đầu đặt câu hỏi tại sao vợ mình lại sử dụng thứ này.

Vợ để amp;#34;đồ chơi tình dụcamp;#34; trên đầu giường, chồng chưa kịp sốc đã bật cười khi biết sự thật - 1

Người chồng nhầm lẫn thanh lăn mặt của vợ với đồ chơi tình dục.

Nghĩ tới việc vợ sử dụng đồ chơi tình dục khiến người chồng rất buồn và thất vọng, tự hỏi bản thân chưa đủ tốt để đáp ứng nhu cầu của vợ hay sao. Anh cũng cảm thấy xấu hổ thay cho vợ vì đã lén lút sử dụng thứ này, sau đó không may bị chồng phát hiện.

Tuy nhiên đúng lúc đó, cô Chen bước ra từ phòng tắm, nhìn thấy chồng cầm thanh kim loại trên tay nhưng không hề tỏ thái độ bất ngờ, ngại ngùng hay giấu giếm gì như người chồng nghĩ. Cô Chen chỉ lạnh lùng hỏi một câu: "Anh đang làm gì với thanh lăn mặt của em vậy?".

Tới lúc này, người chồng mới nhận ra sự thật về nhầm lẫn của mình. Hóa ra, đó là dụng cụ lăn mặt của cô Chen chứ không phải đồ chơi tình dục như anh nghĩ. Thanh lăn mặt này giống như một chiếc máy mát xa, có tác dụng cải thiện lưu thông máu vùng mặt và cổ, giúp da săn chắc hơn và giảm lão hóa. Vì không rõ về những dụng cụ làm đẹp của phụ nữ, cộng với trí tưởng tượng phong phú, người chồng đã có một pha muối mặt. Hôm đó, vợ chồng cô Chen đã có một tràng cười vô cùng sảng khoái.

Câu chuyện của người chồng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhận về hàng nghìn lượt bình luận: "Nếu là tôi thì tôi cũng hiểu nhầm", "Phụ nữ thật khó hiểu, đến dụng cụ làm đẹp cũng dễ gây nhầm lẫn nữa", "Vợ tôi cũng sử dụng thứ này và nếu cô ấy không giải thích ngay từ đầu, chắc chắn tôi cũng rơi vào tình trạng này", "Cặp vợ chồng này quá hài hước"...

Tìm thấy quần lót giấy trên ô tô của chồng, vợ bẽ bàng khi biết sự thật
Người chồng đã nhờ vợ đi mua đồ và nhờ đó, cô mới phát hiện ra một thứ khó hiểu trên ô tô của chồng mình.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng