Vợ đi mua hoa quả 1 tiếng không về, chồng chết điếng phát hiện bí mật trong chiếc ô tô rung lắc

Trương Thi - Ngày 31/10/2023 11:42 AM (GMT+7)

Thấy vợ đi mua hoa quả đã 1 tiếng chưa thấy về, người chồng có chút nóng ruột. Nhận được điện thoại từ một người bạn, anh lập tức phi đến nơi và phát hiện cảnh tượng đau lòng.

Mơ hồ phát hiện những thay đổi của vợ

Theo thông tin từ những người chứng kiến, vụ việc xảy ra tại huyện Lư Giang, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một người phụ nữ ngoại tình trên ô tô đã bị chồng bắt quả tang ngay tại chỗ. Người chồng tức giận đến mức đánh người phụ nữ một cách dã man, trong khi người phụ nữ liên tục nhận lỗi về mình: “Em sai rồi!”.

Vợ đi mua hoa quả 1 tiếng không về, chồng chết điếng phát hiện bí mật trong chiếc ô tô rung lắc - 1

Hiện trường nhanh chóng rơi vào trạng thái mất kiểm soát, cho đến khi cảnh sát đến. Người phụ nữ khoảng 30 tuổi, sở hữu dáng người và khuôn mặt xinh đẹp. Chồng cô cũng trạc tuổi đó, ngoại hình không thua kém gì. Vậy tại sao người phụ nữ lại lừa dối chồng mình? Nhân tình của cô có điều gì cuốn hút đến vậy?

Theo người trong cuộc, họ đã kết hôn được 7, 8 năm và có với nhau một cô con gái năm nay 6 tuổi. Chồng cô tuy làm ở gần nhưng do tính chất công việc nên thường xuyên phải đi công tác. Mỗi khi có thời gian ở nhà, anh đều tranh thủ giúp đỡ vợ việc nhà, chăm sóc, dạy con học.

Người vợ mới bắt đầu đi làm được 2 năm. Ban đầu, cô đi làm theo giờ ổn định, sau này thường xuyên phải làm thêm giờ. May mắn thay, ở nhà họ có người giúp đỡ chăm sóc con cái nên cuộc sống nhìn chung rất êm đềm, hạnh phúc.

Vì vợ thường xuyên đi làm thêm nên khó tránh khỏi việc xung quanh có lời qua tiếng lại. Ngay cả khi một người bạn thân nói với người chồng rằng vợ anh có đàn ông bên ngoài, anh cũng không tin.

Nhưng thời gian trôi qua, chứng kiến những thay đổi ở vợ mình, câu nói kia trở thành cái gai kiến trái tim người chồng đau đớn. Dù chưa từng bắt được quả tang vì vợ luôn có những lý do khác nhau nhưng từ sâu trong lòng, người chồng biết có điều gì đó không ổn.

Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình trên ô tô

Vào ngày xảy ra sự việc, sau khi gia đình ăn cơm ở nhà xong, người vợ bất ngờ bảo cần ra ngoài mua hoa quả cho con. Thế nhưng, 1 tiếng sau người chồng vẫn chưa thấy vợ mình về. Sau đó, anh nhận được điện thoại của một người bạn, nói rằng đã nhìn thấy vợ của anh lên một chiếc ô tô màu trắng lâu chưa thấy ra.

Nghe thấy điều này, toàn bộ đầu óc của anh ấy như quay cuồng, sau đó là sự tức giận đến tột độ. Anh hỏi người bạn về địa điểm rồi dặn bạn hãy ở đó đợi mình. Chưa đầy 20 phút sau, người chồng đã có mặt. Nhìn chiếc ô tô màu trắng đỗ bên đường, dù bên trong tối om không biết có ai nhưng sự rung lắc của nó cũng khiến người bên ngoài đại khái đoán được tình hình bên trong.

Vợ đi mua hoa quả 1 tiếng không về, chồng chết điếng phát hiện bí mật trong chiếc ô tô rung lắc - 2

Người bạn dẫn anh ra thẳng xe rồi điên cuồng gõ cửa kính. Những người bên trong cũng hoảng hốt trước cảnh tượng này, nhanh chóng chỉnh trang lại quần áo. Bất ngờ, cửa xe đột nhiên mở ra, người vợ bị đẩy thẳng xuống đất, chiếc xe lao đi mà không cần quan tâm đến sự an toàn của những người xung quanh. Người đàn ông kia đã bỏ chạy, để lại người vợ áo quần xộc xệch, trên người có vết xước.

Cô ngồi dưới đất, cúi đầu khóc lớn. Thấy người chồng đi tới, cô liền ôm lấy chân anh mà cầu xin sự thương xót. Cô liên tục nói mình sai rồi và cầu xin người đàn ông tha thứ.

Chồng đánh đập dã man người vợ ngoại tình

Người chồng trực tiếp túm lấy quần áo của vợ mình rồi bắt đầu chửi bới trong khi người phụ nữ cầu xin sự thương xót và hứa sẽ không có lần sau. Cô thực sự không nghĩ sẽ có ngày này, khuôn mặt thể hiện rõ sự bàng hoàng trước lời nói và hành động của chồng. Cô dần không biết làm gì ngoài việc im lặng, lắc đầu và khóc.

Vợ đi mua hoa quả 1 tiếng không về, chồng chết điếng phát hiện bí mật trong chiếc ô tô rung lắc - 3

Người chồng càng nói càng tức giận. Anh nhớ lại chuyện người bạn từng nói với mình về sự thật vợ có đàn ông bên ngoài nhưng bản thân luôn gạt đi, nghĩ cảnh mình ở nhà đợi vợ đi mua hoa quả về, tất cả như một trò đùa.

Anh dần mất kiểm soát, thậm chí còn túm tóc và tát vào mặt người phụ nữ một cách điên cuồng. Những người bên cạnh không thể kéo cô ra, nỗ lực can ngăn của người bạn đi cùng cũng vô ích nên anh đã phải gọi cảnh sát. May mắn thay, cảnh sát đã nhanh chóng đến ngăn chặn hành vi này. Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện để khám sức khỏe.

Ngay sau khi những hình ảnh về vụ bắt quả tang ngoại tình được chia sẻ, cư dân mạng đã thể hiện rõ sự quan tâm thông qua lượt tương tác và bình luận.

Vợ đi mua hoa quả 1 tiếng không về, chồng chết điếng phát hiện bí mật trong chiếc ô tô rung lắc - 4

“Tên nhân tình kia chắc chắn là chỉ đang đùa giỡn với cô ấy. Sau khi đã đạt được mục đích của mình và bị phát hiện, anh ta không ngại đẩy cô ra khỏi xe rồi bỏ chạy mà không màng đến sự an toàn của cô.”

“Vậy là từ gia đình êm ấm thành ra mất tất cả, mất chồng mà cũng chẳng có bồ. Người phụ nữ này xác định còn phải đối mặt với những cái nhìn xa lạ từ người thân, bạn bè, thậm chí là những lời buộc tội từ con gái sau này.”

“Cho dù người chồn có lựa chọn tha thứ thì trong lòng sẽ luôn có một cái gai, mỗi lần nghĩ đến đều sẽ đau lòng, thậm chí sẽ luôn nghi ngờ liệu vợ mình có “cắm sừng” mình lần nữa. Niềm tin bị phá vỡ rất khó để hàn gắn lại.”

“Thật đáng tiếc khi một cuộc hôn nhân tốt đẹp lại trở nên như thế này.”

Mong rằng mỗi người khi bước chân vào hôn nhân đều hiểu rõ trách nhiệm của mình, giữ vững đạo đức, lập trường trước những cám dỗ bên ngoài, không vì sự hưng phấn nhất thời mà hủy hoại hạnh phúc lâu dài.

Đánh ghen kinh hoàng: Vợ bắt gặp chồng ngoại tình trên ô tô, nhân tình lộ vòng 1 bị túm tóc lôi ra ngoài
Bắt gặp chồng và nhân tình đang "hú hí" trên xe ô tô, người vợ tức giận lao vào đánh cô nhân tình và túm tóc, kéo cô ra ngoài.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình