Vô địch SEA Games, đội tuyển U22 Việt Nam nhận “cơn mưa” tiền thưởng, đặc biệt là Văn Hậu

Ngày 11/12/2019 00:08 AM (GMT+7)

Chiến thắng trước tuyển U22 Indonesia trong trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 30, các cầu thủ Việt Nam đã giành tấm HCV cùng với “cơn mưa” tiền thưởng.

Tối qua (10/12), chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa đội tuyển U22 Việt Nam với U22 Indonesia đã diễn ra tại sân vận động Rizal Memorial, Philippines.

Trải qua 2 hiệp đấu cùng những phút đá bù giờ, những “ngôi sao vàng” đã giành chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước đối thủ, tạo nên kỳ tích khiến người hâm mộ vỡ òa trong hạnh phúc tột cùng. Bởi sau gần 60 năm, cuối cùng chúng ta đã một lần chiến thắng, giành tấm HCV danh giá tại giải thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Với việc giành được chiếc HCV này, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ đón nhận “cơn mưa” tiền thưởng đến từ các doanh nghiệp và các cá nhân trên cả nước.

Vô địch SEA Games, đội tuyển U22 Việt Nam nhận “cơn mưa” tiền thưởng, đặc biệt là Văn Hậu - 1

Tuyển U22 Việt Nam sẽ đón nhận “cơn mưa” tiền thưởng đến từ các doanh nghiệp và các cá nhân trên cả nước.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về danh sách những đơn vị tặng thưởng cho tuyển U22 quốc gia ở SEA Games 30 thì thầy và trò HLV Park Hang-seo được tập đoàn F.I.T tặng thưởng lớn sau khi giành HCV trong trận chung kết.

Ngoài ra, công ty CP tập đoàn F.I.T cam kết thưởng tuyển U22 nam 1 tỷ đồng. Trước đó, tập đoàn này cũng đã thưởng cho U22 nam 1 tỷ đồng khi thắng đội tuyển U22 Campuchia và lọt vào trận chung kết SEA Games 30.

Tập đoàn Hưng Thịnh cũng cho biết quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U22 Việt Nam. Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) cũng phát đi thông tin thưởng 1 tỉ đồng cho đội tuyển U22 Việt Nam. Công ty CP sữa Việt Nam Vinamilk tặng đội tuyển 500 triệu đồng.

Thương hiệu Metro Star của Tập đoàn C.T Group thưởng 1 tỷ đồng và một chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu cho toàn bộ thành viên BHL đội tuyển U22 Việt Nam với chức vô địch SEA Games. Doanh nghiệp này cũng tặng 200 triệu đồng cho Đoàn Văn Hậu với bàn thắng đầu tiên ở trận chung kết. Đồng thời, doanh nghiệp pin ắc qui Pinaco tặng cầu thủ mang áo số 5 là 100 triệu đồng.

Vô địch SEA Games, đội tuyển U22 Việt Nam nhận “cơn mưa” tiền thưởng, đặc biệt là Văn Hậu - 2

Với bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết, Văn Hậu sẽ được một số doanh nghiệp tặng thưởng.

Ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch Công ty Golf Long Thành cũng đã cam kết tặng thưởng đội tuyển U22 Việt Nam 1 tỷ đồng. Chưa dừng lại ở đó, tập đoàn Vingroup cũng thông báo thưởng lớn cho đội tuyển bóng đá nam tuy nhiên phần thưởng cụ thể chưa được tiết lộ.

Ngoài tiền mặt, Sun Group tuyên bố dành tặng các tuyển thủ và ban huấn luyện hai đội tuyển bóng đá nam và nữ SEA Games 30 kỳ nghỉ dưỡng tại một trong các resort 5 sao của tập đoàn này trên cả nước. Tổng số tiền tài trợ của Sun Group khoảng 3 tỷ đồng.

Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ được tài trợ 1 năm bay miễn phí cho toàn bộ tuyển thủ đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam và thành viên ban huấn luyện tham dự SEA Games 30.

Đại diện hãng hàng không Vietjet cũng cho biết, sẽ tặng 1 năm bay miễn phí trên 135 đường bay của hãng cho các tất cả cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam.

Theo dự kiến, số tiền thưởng dành cho tuyển U22 Việt Nam còn tăng mạnh sau chiến thắng vang dội tại SEA Games 30.

Live: Triệu người hâm mộ xuống đường đi bão, nhiều tuyến đường tắc nghẽn
Khi tiếng còi chung cuộc vang lên, triệu con tim của người hâm mộ Việt Nam đã vỡ òa niềm xúc động và hạnh phúc tột cùng.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h