Vợ giả ngoại tình để chồng ghen và có động lực phấn đấu, hối hận tột cùng khi đọc thư tuyệt mệnh

Ngày 16/05/2023 10:30 AM (GMT+7)

Người vợ tưởng rằng nếu chồng biết tin mình ngoại tình thì sẽ ghen tuông và thay đổi, nào ngờ lại gây ra bi kịch.

Kế hoạch của một người phụ nữ Thái Lan nhằm biến người chồng hay ghen tuông và nhụt chí của mình trở thành một người tốt hơn đã phản tác dụng, cuối cùng kết thúc trong bi kịch khi người chồng lựa chọn tự sát vì quá đau khổ. Vụ việc này hiện đang gây rúng động dư luận Thái Lan.

Theo tờ Thaiger đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại tỉnh Chon Buri, miền trung Thái Lan. Cô May, 49 tuổi, có một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc bởi cô luôn không hài lòng với những gì chồng mình làm. Cô May cho rằng chồng mình là kẻ nhu nhược, thiếu ý chí vươn lên, không chăm chỉ làm việc như những người đàn ông khác nên không thể đem lại cho vợ con cuộc sống tốt đẹp được.

Cho đến một hôm, cô May bất ngờ nhận được cuộc gọi từ cảnh sát mạng thuộc Sở cảnh sát Samet, hỏi rằng liệu người chồng có đang ở bên cạnh cô không, bởi họ nhận được báo cáo rằng chồng cô May vừa đăng lên mạng xã hội một bức thư tuyệt mệnh. Trong bức thư của người chồng có một đoạn như sau: "Tôi mong mọi người được hạnh phúc. Anh ta là một người tốt, nhưng tôi thì không. Tạm biệt mọi người".

Thi thể người chồng được tìm thấy trong rừng

Thi thể người chồng được tìm thấy trong rừng

Ngay sau đó, cô May đã cố gắng liên lạc với chồng bằng nhiều cách nhưng không nhận được phản hồi. Cô May đã cùng cảnh sát đi tìm kiếm quanh khu rừng gần nhà và phát hiện dấu chân của người chồng. Lần theo dấu chân này, cuối cùng họ đã tìm thấy người chồng đang nằm bất động trên đất, phía trên là một sợi dây nilon trên cành cây đã bị đứt. Cô May gào khóc gọi tên chồng, nói rằng cô đã chuẩn bị bữa tối xong xuôi, đợi anh về cùng ăn, nhưng người chồng mãi mãi không trở về nữa.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành lấy lời khai của cô May. Người phụ nữ này cho rằng động cơ tự tử của chồng mình là do ghen tuông và chán nản. 

Hóa ra, nhiều ngày trước, cô May đã giả vờ mình đang ngoại tình với một người đàn ông sống tại Hàn Quốc. Cô thường xuyên giả vờ đang trò chuyện với người đàn ông này, thậm chí còn thoái mái công khai mối quan hệ bất chính này trước mặt chồng, cho chồng xem những đoạn trò chuyện của 2 người họ trên mạng, sau đó đe dọa rằng nếu chồng không thay đổi thì cô sẽ ly hôn để đi theo tình nhân.

Thực tế, cô May làm vậy là để chồng mình trở nên ghen tuông mà thay đổi tâm tính, cải thiện bản thân để trở thành người tốt hơn. Khi biết chuyện cô May ngoại tình, người chồng đã lấy ra một sợi nilon, đe dọa sẽ tự tử. Thấy vậy, cô May rất sợ hãi nên đã thành thật khai nhận rằng mình không hề ngoại tình, tất cả chỉ là trò đùa. Cô không thể ngờ được rằng chồng mình vẫn tin vợ ngoại tình và đưa ra quyết định đau lòng.

Hiện nay, thi thể người chồng đã được đưa tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi nhằm xác định chính xác nguyên nhân cái chết. Cảnh sát cũng tiếp tục thẩm vấn cô May và những người có liên quan để đưa ra kết luận cuối cùng.

Vụ việc này hiện đang gây xôn xao dư luận Thái Lan với những ý kiến trái chiều. Có người cho rằng cô May đã làm sau khi đùa giỡn với cảm xúc của chồng mình, cũng có người thông cảm cho hoàn cảnh của người phụ nữ này khi phải chung sống với một người chồng nhu nhược và kém cỏi.

Mẹ đơn thân cưới chồng U50, sau nửa năm đã ly hôn vì không chịu được sở thích đặc biệt trên giường của chồng
Chỉ nửa năm sau khi cưới, người vợ đã đệ đơn ly hôn và tiết lộ sự thật rằng cô không thể chịu được những sở thích đặc biệt trên giường của chồng.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình