Vợ kẻ sát hại nam sinh, giấu xác: “Công an ập vào tôi mới biết chồng là kẻ giết người”

Ngày 27/04/2018 10:41 AM (GMT+7)

Theo bà K. (vợ Sơn), khi công an ập vào bà mới biết chồng là kẻ giết người, trước đó Sơn không có biểu hiện gì khác thường.

Liên quan đến vụ án mạng gây rúng động dư luận, khi một nam sinh bị sát hại, sau đó xác được cho vào bao tải rồi phi tang ở bụi chuối sau sân vận động Mỹ Đình. Mới đây, cơ quan công an đã xác định nghi phạm gây ra sự việc này là Chử Tuấn Sơn (SN 1969) ở phố Lưu Hữu Phước (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm).

Tìm về ngôi nhà nơi nghi phạm Chủ Tuấn Sơn sinh sống, những người dân nơi đây vẫn bàn tán xôn xao về vụ việc. 

Vợ kẻ sát hại nam sinh, giấu xác: “Công an ập vào tôi mới biết chồng là kẻ giết người” - 1

Những người dân ở khu vực nhà Sơn bàng hoàng khi biết Sơn là kẻ giết người.

“Chỉ đến khi công an khám nhà và dựng lại hiện trường, người dân mới tá hỏa biết rằng Sơn là kẻ giết người, thậm chí ngay cả những người thân trong gia đình Sơn cũng không hề hay biết chuyện”, một người hàng xóm của Sơn nói.

Người này cũng cho biết, Sơn không có nghề nghiệp ổn định, thường hay sống lang thang bên ngoài và không chịu tu chí làm ăn. 

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị K. (vợ Sơn) vẫn còn bàng hoàng khi hay tin chồng mình là kẻ giết người. Theo lời kể của bà K., trên danh nghĩa bà và Sơn là vợ chồng nhưng hơn 10 năm nay sống ly thân.

Mặc dù bà K. và Sơn có 2 người con nhưng từ ngày sống ly thân, Sơn không hề chăm sóc hay chu cấp gì cho các con. Trong căn nhà 2 tầng của gia đình, Sơn ở một phòng ở tầng một, còn bà K. và 2 người con sống ở tầng hai.

Vợ kẻ sát hại nam sinh, giấu xác: “Công an ập vào tôi mới biết chồng là kẻ giết người” - 2

Ngôi nhà nơi gia đình Sơn ở.

Nhớ lại thời điểm công an ập vào khám nhà và bắt Sơn, bà K. nói: “Sáng ngày 25/4 khi cơ quan công an đến nhà yêu cầu khám xét nhà tôi mới biết anh ta giết người.

Từ hôm qua tới nay tôi liên tục thắp hương cho nạn nhân xấu số. Sáng 26/4, công an dẫn anh ta về dựng lại hiện trường sau đó niêm phong căn phòng rồi nhanh chóng rời đi...", bà K. nói.

Còn tại nhà của nam sinh Vũ Thanh T. (nạn nhân), những người thân trong gia đình suy sụp tinh thần và không nghĩ rằng T. ra đi đau đớn đến như vậy. Bà Th. (mẹ của T.) gục ngã bên ban thờ của con. Bà chia sẻ, những ngày T. mất tích, gia đình luôn trông chờ ngày nào đó con trở về. Thế nhưng không có "phép màu" này xảy ra.

Vợ kẻ sát hại nam sinh, giấu xác: “Công an ập vào tôi mới biết chồng là kẻ giết người” - 3

Căn phòng của Sơn đã bị niêm phong.

Ngày 24/4, một người hàng xóm báo tin phát hiện thi thể nghi là của con trai bà ở khu vực làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1.

Lúc này, bà Th. rất muốn ra ngay hiện trường nhưng mọi người khuyên đừng đi vì nếu nếu đúng thi thể đó là T. bà sẽ gục ngã. "Ở nhà tôi luôn hy vọng thi thể đó không phải con mình. Thế nhưng không thể ngờ rằng đó chính là T.", bà Th. đau đớn.

Nói về tính tình con trai, bà Th. cho biết, từ nhỏ tới lớn, T. là người hiếu thảo, luôn biết thương yêu mọi người và chưa từng để điều tiếng gì với ai.

Trước đó, vào sáng 24/4, một người phụ nữ tên T. làm nghề nhặt rác đã phát hiện một phần ống chân bị cháy sém ở khu vực bãi đất trống ở tổ 15 làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm nên báo cơ quan chức năng.

Chưa đầy 24 giờ sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, nghi phạm gây án là Chử Tuấn Sơn bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Bình Dương.

Bước đầu, tại cơ quan công an Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại anh T. và phi tang thi thể nạn nhân ở khu vực làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1.

Nghi án sát hại nam sinh, giấu xác: Bố xót xa kể 15 ngày mòn mỏi chờ con
Ông Bảo kể suốt 15 ngày con trai mất tích, hai vợ chồng vẫn hy vọng con sẽ trở về. Khi nghe tin có xác chết, ông vẫn hy vọng đó không phải con mình.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội