Câu buột miệng của con gái tiết lộ bí mật kinh hoàng về cặp vợ chồng giết người hàng loạt

Ngày 24/02/2018 03:40 AM (GMT+7)

Là những người có tuổi thơ bất hạnh, cặp vợ chồng này khi trưởng thành cũng trở thành những con người bất nhân và độc ác khiến ai cũng khiếp sợ.

Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng mỗi khi nhắc đến cặp vợ chồng sát thủ hàng loạt Rose và Fred West ở nước Anh, nhiều người vẫn còn khiếp sợ. Trước khi bị kết án, cặp vợ chồng này đã giết hại tổng cộng 12 người phụ nữ, bao gồm cả con gái mình. Tất cả những người này đều bị ngược đãi, tra tấn dã man và hiếp dâm đến chết.

Tuổi thơ bất hạnh

Tuổi thơ của cả Rose và Fred đều là những đứa trẻ bất hạnh vì bị ngược đãi. Cha cô là một kẻ cuồng bạo hành, thường xuyên đánh đập vợ con. Điều đó đã khiến mẹ của cô bị trầm cảm nặng ngay từ khi mang thai, còn Rose thì trở thành một người hay buồn rầu, mơ mộng và học kém. Năm Rose 13 tuổi, mẹ cô bỏ nhà ra đi vì không thể chịu đựng thêm nữa. Rose tiếp tục ở lại với người cha tàn ác. Cô thường xuyên bị đánh đập dã man và bị chính bố ruột xâm hại nhiều lần.

Câu buột miệng của con gái tiết lộ bí mật kinh hoàng về cặp vợ chồng giết người hàng loạt - 1

Cả Rose và Fred đều là nạn nhân của bạo hành từ khi còn nhỏ.

Về phía Fred, anh cũng phải trải qua một khoảng thời gian tuổi thơ kinh hoàng. Anh thường xuyên bị bố đánh đập và tận mắt chứng kiến bố mình xâm hại em gái. Năm 17 tuổi, Fred gặp một tai nạn nghiêm trọng khiến não bộ tổn thương. Kể từ đó, tính tình của Fred thay đổi hẳn. Anh ta bỏ học, quấy rối người khác và trộm cắp. Cuối cùng, Fred bị đuổi ra khỏi nhà.

Cặp vợ chồng sát nhân tàn ác

Rose và Fred lần đầu gặp nhau ở một trạm xe buýt và nhanh chóng hẹn hò. Năm đó Rose mới 15 tuổi, còn Fred đã 28 tuổi. Mối quan hệ của cả hai bị bố của Rose ngăn cản nhưng không được. Cuối cùng, họ kết hôn và sống chung tại ngôi nhà số nhà 25, đường Cromwell, bang Gloucestershire, Anh.

Cặp vợ chồng rất yêu thương nhau, cùng sinh sống hòa thuận và sinh con đẻ cái. Nhưng không ai tin được rằng, đằng sau bộ mặt nạ đó là những con ác quỷ.

Câu buột miệng của con gái tiết lộ bí mật kinh hoàng về cặp vợ chồng giết người hàng loạt - 2

Không ai tin được rằng cặp vợ chồng này là sát nhân hàng loạt.

Năm 1987, cô con gái đầu Heather West của hai vợ chồng bị mất tích. Tuy nhiên, họ không hề tỏ ra đau buồn hay đi tìm kiếm mà chỉ nói với người khác rằng Heather đã bỏ nhà đi. Chính vì vậy, nhiều người nghi ngờ cặp vợ chồng đã bạo hành con cái và báo cảnh sát.

Khi cảnh sát tiến hành điều tra, họ phát hiện Rose và Fred quả thực là những người cha mẹ tàn bạo và biến thái. Năm 1993, Fred từng bị tố cáo xâm hại con gái mình, nhưng Rose không những không ngăn cản mà còn giúp đỡ chồng mình. Trong lúc Fred làm điều xấu với con gái, Rose sẽ là người ở bên cạnh chụp ảnh.

Thế nhưng khi chuẩn bị ra xét xử, nhân chứng vụ án lại biến mất khiến cho vụ việc đi vào bế tắc. Một thời gian sau đó, chỉ nhờ một câu buột miệng của cô con gái thứ hai Anne, tội ác tày trời của hai vợ chồng mới được đưa ra công lý.

Câu buột miệng của con gái tiết lộ bí mật kinh hoàng về cặp vợ chồng giết người hàng loạt - 3

Cảnh sát đào sân nhà của hai vợ chồng để tìm kiếm các thi thể.

Theo đó, cô bé Anne thường xuyên có những dấu hiệu kỳ lạ nên đã được nhà trường đưa đi điều trị tâm lý. Lúc này, cô bé lỡ lời nói một câu rằng: "Chị gái Heather mất tích thực ra bị chôn trong sân nhà". Sau đó, Anne đã thành thật kể mọi chuyện rằng, cả cô bé và chị đều là nạn nhân bạo hành của bố mẹ. Họ bị bố mẹ đánh đập, cưỡng hiếp và đe dọa. Anne từng mang thai khi mới 14 tuổi nhưng đã bị sảy.

Ngay sau đó, cảnh sát đã điều tra vụ việc và bắt giữ cặp vợ chồng. Cảnh sát tiến hành đào sân nhà và tìm được thi thể của cô con gái xấu số Heather. Nhưng đó chưa phải là tất cả, sau khi tìm kiếm thêm, họ đã sốc nặng khi phát hiện tổng cộng 12 thi thể phụ nữ. Những người này bao gồm vợ cũ của Fred, người hàng xóm, nữ sinh từng mất tích... Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, tất cả những người này trước khi chết đều bị tra tấn, đánh đập và cưỡng hiếp rất dã man. Sau khi họ chết, Rose và Fred chỉ chôn qua loa trong sân nhà.

Câu buột miệng của con gái tiết lộ bí mật kinh hoàng về cặp vợ chồng giết người hàng loạt - 4

Tổng cộng 12 người phụ nữ đã bị cặp vợ chồng ngược đãi và cưỡng hiếp đến chết.

Trước tòa án, Fred cúi nhận mọi tội lỗi, còn Rose lại đổ mọi thứ lên đầu chồng mình, nói rằng mình cũng là nạn nhân và bị điều khiển. Cảm thấy bị phản bội, Fred đã treo cổ tự tử ngay trong tù. Về phần Rose, cô bị buộc tội lạm dụng và giết người, kết án tù chung thân và không được ân xá. Ngôi nhà của cặp vợ chồng cũng bị san phẳng để an ủi cho linh hồn của những người phụ nữ đã bỏ mạng oan uổng.

Sau 30 năm vụ giết người bí ẩn xảy ra, cảnh sát mới bắt tay vào điều tra cẩn thận
Sau 30 năm ngày mất của một thiếu niên thổ dân Haines, cảnh sát Úc mới treo thưởng 500.000 đô la Úc (9 tỷ đồng) cho ai cung cấp thông tin về vụ giết...
Khánh Hằng (Dịch từ Lifedaily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự