Vợ mới sinh con phát hiện chồng ngoại tình ngay trước mặt, phản ứng của mẹ chồng mới gây chú ý

Phú Nguyễn - Ngày 18/11/2023 00:08 AM (GMT+7)

Phát hiện chồng qua lại với cô gái khác, người phụ nữ như chết lặng. Đau đớn hơn khi cô chỉ vừa mới sinh con, mẹ chồng sau đó có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ.

Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, ai cũng mong muốn có được sự hạnh phúc. Nhưng không phải ai cũng đạt được điều như ý muốn, thậm chí có những người phải trải qua sự đau khổ, phản bội. 

Mới đây, câu chuyện một người phụ nữ tên Lý Hoa ở Văn Xương (Trung Quốc) phát hiện chồng ngoại tình khi vừa sinh con khiến nhiều người bày tỏ niềm thương cảm.

Kết hôn rồi sinh con, như bao người phụ nữ sau khi sinh nở khác, chị Hoa có phần tăng cân. Có lẽ cũng vì vậy mà anh chồng tỏ ra chán chường vợ và có mối quan hệ ngoài luồng.

Người phụ nữ “đánh ghen” chồng và nhân tình ngay giữa nơi công cộng thu hút sự chú ý của mạng xã hội xứ Trung

Người phụ nữ “đánh ghen” chồng và nhân tình ngay giữa nơi công cộng thu hút sự chú ý của mạng xã hội xứ Trung

Trong một lần đi siêu thị cùng mẹ chồng, chị Hoa phát hiện chồng thân thiết với cô gái khác. Trong cơn tức giận, chị lao đến tóm lấy người con gái đi bên cạnh chồng không chịu buông. Cay đắng hơn là chồng tìm cách bảo vệ và giúp người phụ nữ đó trốn thoát và còn có ý định muốn tấn công vợ.

Mẹ chồng sau đó can thiệp để giải tán cuộc cãi vã. Dù tình hình lộn xộn nhưng người phụ nữ kia vẫn nhất quyết không chịu buông tay chồng của chị Hoa. Vì quá tức giận, chị Hoa cắn vào lưng chồng.

Tình huống chỉ được kiểm soát cảnh sát tuần tra gần đó đến can ngăn, sau nhiều nỗ lực mới có thể lôi những người phụ nữ ra khỏi cuộc cãi vã, động tay động chân.

Trong cơn tức giận, người vợ không kiểm soát được hành vi của mình

Trong cơn tức giận, người vợ không kiểm soát được hành vi của mình

Sau đó, không hiểu sao cô nhân tình và chồng bất ngờ ngã xuống đất bất tỉnh. Điều đầu tiên sau khi tỉnh dậy không phải an ủi vợ mà người đàn ông tìm đến chăm sóc cho tình yêu mới của mình.

Lúc này mẹ chồng mới lên tiếng mắng con trai không chung thuỷ, bất hiếu. Nhưng người đàn ông lại trả lời rằng giữa anh và cô gái kia không phải mối quan hệ bất chính, chỉ là bạn bè bình thường.

Dù mẹ tức giận nhưng người đàn ông vẫn ngụy biện khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng. Anh luôn khẳng định bản thân vô tội. Biết con trai có lỗi, mẹ chồng ra sức chăm sóc con dâu và cháu, khuyên răn giữ trọn hạnh phúc gia đình. Bà không bao che lỗi lầm của con trai, nên theo nhiều người dù sao chị vợ cũng phần nào được an ủi khi có người mẹ chồng hiểu chuyện.

Bước vào một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, đau đớn phát hiện chồng ngoại tình khi vừa sinh con là điều bất hạnh với người phụ nữ. Con trai của chị Hoa chưa đầy một tuổi vẫn chưa thể hiểu chuyện gì đang xảy ra, bố mẹ liệu có thể chung sống với nhau nữa hay không? Cậu bé sẽ lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, không được nhận tình yêu thương từ cả cha và mẹ?

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều người khuyên chị Hoa nên ly hôn, không thể tiếp tục một cuộc sống mà chồng không tôn trọng mình. Dù có một mình nuôi con thì cũng nên mạnh dạn bước ra khỏi cuộc sống như vậy. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng hai vợ chồng nên ngồi xuống nói chuyện một cách bình tĩnh, để tìm ra hướng đi chung cho cả hai vì con cái.

Người phụ nữ mang chiếc kẹp tóc vàng đi thẩm định, chuyên gia đọc dòng chữ rồi hỏi: Bạn là công chúa à?
Sau khi xem xét chiếc trâm vàng, dòng chữ in trên đó khiến các chuyên gia bất ngờ và nhận định đó là sản phẩm hoàng gia.  

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình