Vợ ngoại tình lộ liễu, sang sống chung với anh hàng xóm, chồng tức giận gây ra bi kịch

Khánh Hằng - Ngày 03/02/2022 11:00 AM (GMT+7)

Người chồng đã nhiều lần khuyên vợ về nhà sống nhưng cô từ chối, muốn sống chung với tình nhân.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một người đàn ông Ấn Độ đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người sau khi anh ta bóp cổ đến chết tình nhân của vợ.

Theo đó, sự việc xảy ra tại vùng Vasai tehsil, thuộc thành phố Palghar, bang Maharashtra, Ấn Độ. Nghi phạm được xác định là anh Kiran Hinga, 29 tuổi. Người đàn ông này có một cuộc hôn nhân không suôn sẻ với vợ. Cả 2 thường xuyên cãi vã và xích mích, cuộc sống không lúc nào được yên bình.

Sau một thời gian lục đục hôn nhân, người vợ chán nản nên đã đi tìm niềm vui mới bên ngoài. Người phụ nữ này đã ngoại tình với anh hàng xóm là Dinesh Raote, 39 tuổi. Mối quan hệ bất chính này ban đầu được cả 2 giữ kín nhưng chẳng được bao lâu thì anh Kiran đã phát hiện ra sự thật. Biết bản thân bị vợ "cắm sừng", anh Kiran vô cùng tức giận và ghen tuông.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Không chỉ dừng lại ở việc ngoại tình, người vợ còn trơ trẽn đến mức sang sống chung nhà với anh hàng xóm Dinesh bất chấp sự phản đối của chồng và những ánh mắt dò xét, soi mói của những người xung quanh. Thấy vợ thay lòng đổi dạ, anh Kiran vô cùng bất lực và thất vọng. Anh Kiran đã nhiều lần khuyên bảo vợ hãy về nhà nhưng không được.

Tới khoảng 21h tối hôm 28/1/2022 vừa qua, anh Kiran bất ngờ xông vào nhà anh Dinesh, tấn công rồi bóp cổ tình nhân của vợ. Không đấu lại được sức mạnh và sự tức giận của anh Kiran, anh Dinesh đã tử vong ngay tại hiện trường.

Nghe thấy tiếng xô xát và kêu cứu, những người hàng xóm xung quanh đã chạy đến nhưng không kịp cứu anh Dinesh. Ngay sau đó, cảnh sát cũng tới hiện trường nhưng Kiran đã chạy trốn. Thi thể của nạn nhân Dinesh đã được đưa đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong.

Một quan chức sở cảnh sát địa phương cho biết: "Vợ của Kiran không sống cùng anh ta nữa. Cô ấy yêu người hàng xóm của mình, Dinesh, và bắt đầu sống chung với anh ta. Kiran đã nhiều lần yêu cầu vợ về nhà nhưng bị từ chối. Trong cơn tức giận, Kiran đã chạy đến nhà Dinesh vào khoảng 9h tối và siết cổ anh ta đến chết".

Trong khi đó, tới rạng sáng ngày 29/1/2022, nghi phạm Kiran đã bị bắt giữ. Hiện tại, người đàn ông này đang bị cáo buộc tội cố ý giết người theo mục 302 Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Nói dối vợ đi làm xa nhiều ngày rồi về bất ngờ, chồng chết lặng thấy cảnh tượng trên giường
Người chồng vô cùng sốc khi biết bấy lâu này mình đã bị vợ "cắm sừng".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h