Vợ ngủ thiếp đi rồi qua đời trên máy bay, chồng con ngồi cạnh thi thể suốt 8 tiếng

DOÃN KỲ - Ngày 12/08/2022 00:08 AM (GMT+7)

Người phụ nữ đã qua đời trong giấc ngủ và ra đi trong vòng tay của chồng con.

Cuộc sống luôn đầy rẫy những bất ngờ không lường trước được. Một người phụ nữ đang khỏe mạnh bình thường, bỗng qua đời ngay trong giấc ngủ, trên chuyến bay trở về quê hương, khiến chồng con không còn cách nào khác phải ngồi cạnh thi thể cô suốt 8 tiếng cho đến khi máy bay hạ cánh.

Cô Helen Rhodes, một nữ hộ sinh và doanh nhân quốc tịch Anh, đã chuyển đến và định cư tại khu Tai Chung, Hong Kong trong hơn 15 năm cùng chồng và 2 con của mình. Cho đến ngày 5/8/2022 vừa qua, cô Helen đã quyết định cùng gia đình trở về Anh. Đây là chuyến thăm quê hương đầu tiên của cô kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

Trước khi lên máy bay ngày hôm đó, cô Helen đã cảm thấy không khỏe, vừa lên máy bay đã mệt mỏi và bắt đầu ngủ thiếp đi. Không ai ngờ, cô Helen không bao giờ tỉnh dậy nữa. Cô đã qua đời ngay trong giấc ngủ. Vì máy bay không thể hạ cánh ngay lập tức, chồng của cô là anh Simon, cùng 2 đứa con là Nathan và Emma, đã phải ngồi cạnh thi thể cô suốt 8 tiếng đồng hồ.

Vợ ngủ thiếp đi rồi qua đời trên máy bay, chồng con ngồi cạnh thi thể suốt 8 tiếng - 1

Khi máy bay hạ cánh xuống Frankfurt, Đức, anh Simon cùng 2 đứa con đã bay đến Anh trước, sau đó thi thể cô Helen mới được gửi đến sau. 

Sự ra đi đột ngột của cô Helen đã khiến gia đình, người thân và bạn bè vô cùng bàng hoàng, đau đớn. Những người xung quanh cho biết cô Helen luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác, tận tụy trong công việc, là một người vợ và người mẹ tuyệt vời.

Cô Jayne Jeje, bạn thân của cô Helen, chia sẻ: "Trong 8h còn lại của chuyến bay, Helen vẫn ngồi trên ghế. Mặc dù điều này vô cùng đau lòng đối với gia đình, nhưng tất cả họ đều có thời gian để nói những gì họ cần nói với cô ấy. Sự mất mát này là không thể tưởng tượng được. Helen là một người vợ và một người mẹ tận tụy. Cô ấy là chất keo đã gắn kết gia đình lại với nhau. Đáng buồn thay, cô ấy không bao giờ được gặp lại họ nữa".

"Helen luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Cô ấy thông minh, dí dỏm và hào phóng với thời gian của mình. Chúng tôi hy vọng cô ấy biết cô ấy có ý nghĩa như thế nào với chúng tôi", cô Jayne nói thêm.

Gia đình của cô Helen đã gây quỹ trên trang web GoFundMe, hy vọng số tiền này sẽ được sử dụng vào việc vận chuyển thi thể và tổ chức đám tang cho cô. Đại sứ quán Anh tại Đức cũng đã đảm bảo rằng sẽ hỗ trợ đưa thi thể cô Helen về Anh một cách suôn sẻ.

Ngày nào cũng uống nước chanh vợ pha, chồng lắp camera trong bếp phát hiện sự thật rợn người
Sau một thời gian thấy sức khỏe xuống cấp mà không rõ lý do, người chồng đã lắp camera trong bếp và phát hiện sự thật đáng sợ.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h