Vợ ở Đài Loan, chồng nhờ bạn bè đánh ghen, bắt quả tang cặp đôi

K.T - Ngày 17/11/2020 12:00 PM (GMT+7)

Người vợ và gã nhân tình đang ở trạng thái “không mảnh vải che thân” nằm trên giường thì nhóm người thân của anh chồng phá cửa xông vào bắt quả tang.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh chồng cùng nhóm bạn từ Việt Nam sang Đài Loan đánh ghen vợ và nhân tình gây xôn xao. Theo đó, người vợ và gã nhân tình đang ở trạng thái “không mảnh vải che thân” nằm trên giường thì nhóm người thân của chồng phá cửa xông vào bắt quả tang.

Nhóm người này liên lục mắng chửi đôi tình nhân bằng những lời lẽ gay gắt: “Mày xin đi Đài Loan kiếm tiền nuôi con. Vậy mà vừa sang được thời gian, mày đã nhắn tin về đòi ly hôn vì hết yêu. Hóa ra mày có thằng trai trẻ này đúng không”, một người đàn ông nói.

Lúc này, người vợ vẫn cố bảo vệ nhân tình trẻ trong tình trạng cả hai không mặc gì. Chính thái độ này của người vợ đã khiến nhóm người càng bực tức hơn, thậm chí có người còn muốn xông vào đánh cả hai nhưng bị can ngăn lại.

Về phía nhân tình, người này liên tục nói mọi người bình tĩnh. Sau đó, anh ta và người vợ bị nhóm bạn tách ra, không cho cả hai mặc đồ. Khi ấy người vợ chỉ biết la khóc trong bất lực.

Vợ ở Đài Loan, chồng nhờ bạn bè đánh ghen, bắt quả tang cặp đôi - 1

Người vợ và gã nhân tình không mảnh vải che thân. (Ảnh cắt từ clip)

Anh V.T – người đăng đoạn clip đánh ghen cho biết, sự việc mới xảy ra cách đây không lâu nhưng có một số thông tin trên mạng đăng tải là không chính xác. “Nó mới xảy ra hồi đầu tháng 11, mình có đăng lên nhưng đã xóa ngay sau đó vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của ba người.

Hơn nữa không phải người chồng bay từ Việt Nam sang Đài đánh ghen (như nhiều người lầm tưởng), đó là nhóm bạn của người chồng thôi. Người chồng đã nhờ anh em thân thiết ở bên đó theo dõi rồi bắt quả tang họ “trai trên gái dưới”, anh T. cho hay.

Dù đoạn clip đã bị xóa nhưng nhiều trang mạng xã hội khác đã sao chép lại rồi đăng tải lên. Vì thế nó vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt xem và bình luận. Ai cũng búc xúc với việc ngoại tình, bỏ chồng bỏ con của cô vợ, đồng thời động viên người chồng nên dứt khoát làm đơn ly hôn.

“Thật không còn từ gì để tả nữa. Nhìn cảnh 2 người đó không mảnh vải che thân mà thương người chồng ở nhà. May anh ấy không qua đây đánh ghen, chứ mà nhìn cảnh này chắc **** người mất”, nickname Bùi Ngọc phẫn nộ.

Vợ ở Đài Loan, chồng nhờ bạn bè đánh ghen, bắt quả tang cặp đôi - 2

Cư dân mạng phẫn nộ (Ảnh chụp màn hình).

“Bắt quả tang thế này mà người vợ vẫn cố chối cãi không có chuyện gì xảy ra là thế nào nhỉ? Đúng là xa chồng xa con cái là có người khác ngay được. Những ai có ý định cho vợ đi nước ngoài xuất khẩu thì cân nhắc nhé, cẩn thận bị cắm sừng”, thành viên Lê Vũ bày tỏ.

“Thương anh chồng quá! Ở nhà chăm con rồi gánh cả đống nợ cho vợ đi nước ngoài với hi vọng cuộc sống tốt đẹp hơn. Vậy mà… người vợ đã nhẫn tâm làm thế này. Mình cũng là phụ nữ nhưng không thể chấp nhận được việc làm của người vợ. Mong anh chồng sớm li hôn để cặp đôi này đến với nhau rồi nhận quả báo”, chị Hương Bùi bình luận.

Hiện đoạn clip đánh ghen vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cô gái 21 tuổi bị bố mẹ của nhân tình tổ chức đánh ghen, nhốt trong quán karaoke
Thấy con trai (đã có vợ) sống như vợ chồng một nữ tiếp viên, vợ chồng chủ quán karaoke cùng con dâu đã đến đánh ghen....
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng