Vợ quyết đi tìm 2 người con riêng của chồng để đoàn tụ khiến bao người ngỡ ngàng

NGỌC HÀ - Ngày 15/03/2022 16:28 PM (GMT+7)

Mặc dù chồng “ong bướm” bên ngoài có con riêng song bà Hồng đều tha thứ cả. Bà bảo giờ ông Tiếu đã ở cái tuổi gần đất xa trời nên luôn khát khao được gặp mặt 2 người con riêng kia. Vì thế, bà quyết định đứng lên tìm con giúp chồng.

Ngoại tình là điều rất khó chấp nhận với phụ nữ song thật quá sức chịu đựng khi biết tin chồng lén lút có bồ nhí mà lại có con riêng. Và để giải quyết chuyện chồng có con riêng hẳn sẽ là vấn đề vô cùng đau khổ đối với “chính thất”. Vậy mà, ở đâu đó tại Việt Nam vẫn có người phụ nữ bao dung đến mức đi tìm con riêng cho chồng.

Chấp nhận đi tìm con riêng thất lạc cho chồng

Ông Tiếu (85 tuổi, Bà Rịa – Vũng Tàu) được đánh giá thuở trai trẻ rất đẹp, phong độ, ít nói nhưng hễ nở nụ cười là bao người con gái “chết mê chết mệt”. Thậm chí khi đã về già, ông vẫn rất chỉn chu, bước chân ra đường phải quần là áo lượt, tóc tai gọn gàng. Bà Hồng (70 tuổi) - vợ ông phải thừa nhận rằng gần 50 năm chung sống chưa bao giờ thấy chồng xuề xòa hay luộm thuộm.

Sau đó bà từ từ kể cho chúng tôi nghe về chuyện của gia đình mình. Bà là người vợ thứ tư của ông Tiếu nhưng lại là người duy nhất được cưới hỏi đàng hoàng, có hôn thú. “Ba người vợ trước của ông ấy chỉ dọn về chung sống như vợ chồng và hiện đã qua đời cả rồi. Tính 4 người vợ thì ông ấy có tất thảy 11 người con. Ngoài ra, ông ấy còn có con riêng với 2 người phụ nữ khác nữa”, bà Hồng nói.

Bà Hồng (70 tuổi) thừa nhận rằng gần 50 năm chung sống chưa bao giờ thấy chồng xuề xòa hay luộm thuộm. (Ảnh: G.)

Bà Hồng (70 tuổi) thừa nhận rằng gần 50 năm chung sống chưa bao giờ thấy chồng xuề xòa hay luộm thuộm. (Ảnh: G.)

Mặc dù chồng “ong bướm” bên ngoài có con riêng song bà Hồng đều tha thứ cả. Bà bảo giờ ông Tiếu đã ở cái tuổi gần đất xa trời nên luôn khát khao được gặp mặt 2 người con riêng kia. Vì thế, bà quyết định đứng lên tìm con giúp chồng. “Nhiều người sẽ thấy tôi nực cười khi không ghen tuông lại còn chấp nhận đi tìm con riêng của chồng. Thực sự tôi rất thương chúng vì bao năm qua đã sống cảnh thiếu thốn tình cha, không biết cha là ai? Tôi mong muốn cha con họ đoàn viên, gặp gỡ nhau chỉ một lần cũng được”, người phụ nữ 70 tuổi tâm sự.

Lo liệu đám tang cho cả 3 người vợ trước của chồng

Nhắc đến người con riêng đầu tiên, bà Hồng bảo những năm đầu tiên của thập niên 60, ông Tiếu có quen người phụ nữ tên N.V (hiện 76 tuổi), làm nghề thợ may. Hai người đã nảy sinh tình cảm rồi cậu con trai tên Dũng chào đời (SN 1963). Nhưng khi biết tin ông Tiếu đang ở cùng người vợ thứ 2, bà V sốc và không thể chấp nhận được, quyết định ôm con bỏ đi. “Mãi sau này, chồng tôi có gặp lại Dũng rồi thất lạc đến giờ. Tôi nghe người ta bảo hai mẹ con bà V hiện cũng sống ở Vũng Tàu nhưng thành phố này rộng vậy tìm sao nổi”, bà Hồng kể.

Sang đầu những năm 70, ông Tiếu tiếp tục có mối quan hệ tình cảm với bà T.A (quê Vĩnh Long).  Cả hai quen nhau ở Sài Gòn rồi bà T.A mang thai. Sau đó bà hay tin người tình đã có gia đình liền ôm bụng bầu rời đi. “Tôi nghe người ta bảo bà T.A sinh được một cô con gái. Thực sự chồng tôi là người vô tâm lắm nên cứ quen ai là không bận tâm đến cảm xúc của họ. Thậm chí họ bỏ đi cũng chẳng mảy may đi tìm”, bà Hồng thở dài.

Bà Hồng vui vẻ kể về chuyện quá khứ (Ảnh: G.)

Bà Hồng vui vẻ kể về chuyện quá khứ (Ảnh: G.)

Nhắc đến chuyện vì sao biết ông Tiếu không chung thủy, bà vẫn lấy làm chồng, bà Hồng cười lớn: “Duyên số cả. Hồi đó tôi nhớ ba mẹ cấm tôi quen ông ấy, thậm chí cắt tóc tôi dằn mặt. Tôi tủi thân quá nên đi theo ông ấy luôn. Hồi mới cưới, tôi cũng ghen tuông dữ dằn, phá nhà phá cửa suốt. Sau này nghĩ thông, tôi quyết định mặc kệ rồi tự động viên bản thân chồng bản tính như vậy sẽ không thay đổi được”.

Lấy chồng lúc nào cũng ăn diện, vì thế bà Hồng chẳng thể dựa dẫm được gì cả. Toàn bộ kinh tế trong nhà đều một mình bà lo liệu. Thậm chí khi 3 người vợ trước của ông Tiếu bệnh tật, một tay bà thăm hỏi. Bà còn đứng ra lo liệu đám tang cho tất cả. “Hồi đó người ta nói tôi nhiều lắm, bảo tôi dị. Nhưng tôi nghĩ cả rồi, ông ấy sống với 3 chị ấy dù không hôn thú gì cả nhưng cũng là nghĩa tình vợ chồng. Đến khi ông ấy cưới tôi, không lo tiền bạc thì lo về tinh thần”, người phụ nữ tâm sự.

Mặc dù bị người đời coi là gàn dở song bà Hồng vẫn mong muốn tìm được 2 người con riêng của chồng. Bà hy vọng họ đọc được thông tin sẽ liên lạc với bà để nhận cha con, gia đình đoàn viên.

31 năm đi tìm mẹ ruột thất lạc, người đàn ông choáng váng khi biết danh tính của bà
Bị bắt cóc từ khi còn rất nhỏ, người đàn ông này đã mất nhiều năm tìm kiếm mẹ ruột, càng bất ngờ và đau đớn hơn khi biết danh tính của bà.

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h