Vợ túm tóc tình nhân trong xe chồng, nào ngờ bị kéo lê hàng chục mét, bất ngờ thái độ những người xung quanh

Ngày 04/06/2023 11:11 AM (GMT+7)

Mặc cho người vợ và 2 đứa con đang đuổi theo, người chồng vẫn phóng xe đi, suýt chút nữa đã gây ra tai nạn.

Mới đây, một vụ vợ bắt quả tang chồng ngoại tình và đánh ghen đã xảy ra tại thành phố Thạch Gia Trang, thuộc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, gây rầm rộ cộng đồng mạng. Cách cư xử của người chồng đã khiến anh ta nhận về lời chỉ trích của tất cả mọi người.

Theo trang 163 đưa tin, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 2/6/2023 vừa qua. Khi ấy, một người đàn ông đang lái chiếc ô tô màu trắng để chở "tiểu tam" đi chơi, nào ngờ lại bị vợ bắt quả tang khi cô ấy đang đưa 2 đứa con đi mua sắm. Chứng kiến cảnh tượng chồng ân ái với người phụ nữ khác, lại còn giữa thanh thiên bạch nhật, người vợ không thể giữ nổi bình tĩnh, lập tức lao đến.

Vợ túm tóc tình nhân trong xe chồng, nào ngờ bị kéo lê hàng chục mét, bất ngờ thái độ những người xung quanh - 1

Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, người vợ tỏ ra rất ghen tức và phẫn nộ khi thấy chồng đang hẹn hò cùng "kẻ thứ ba". Ngay lập tức, người vợ lao đến để bắt quả tang, sau đó túm tóc cô tình nhân đang ngồi trên ghế phụ trong xe, ép cô ta phải xuống xe để nói chuyện. Đồng thời, người vợ cũng liên tục chửi bới gã chồng phụ tình, trăng hoa.

Thấy người vợ hét lên giữa phố đông người, gã chồng cũng tỏ ra xấu hổ và sợ hãi. Thay vì xuống xe để nói chuyện và can ngăn vợ, anh ta lại có ý định bỏ chạy khi nhanh chóng mở khóa xe và điên cuồng nhấn ga chạy về phía trước. Không muốn để chồng và tình nhân dễ dàng chạy thoát như vậy, người vợ vẫn nhất quyết túm tóc cô tình nhân rồi chạy theo chiếc xe. Ngay cả khi chiếc xe lao đi với tốc độ khá nhanh, người vợ mạnh mẽ vẫn không hề nao núng, nhất quyết không chịu buông tay. Kết quả, cô đã bị kéo lê khoảng 20 m.

Vợ túm tóc tình nhân trong xe chồng, nào ngờ bị kéo lê hàng chục mét, bất ngờ thái độ những người xung quanh - 2

Theo sau người vợ, 2 đứa con bao gồm 1 trai 1 gái cũng rất sốc và bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng này. Chúng chỉ biết chạy theo sau mẹ rồi gọi lớn: "Mẹ ơi, mẹ ơi".

Rất nhiều người dân sống xung quanh đó đã chứng kiến toàn bộ sự việc này. Thông qua cuộc trò chuyện của đôi bên, họ cũng nhanh chóng hiểu ra vấn đề. Thật bất ngờ, hầu hết mọi người đều tỏ ra tức giận với cách hành xử của người chồng và đứng về phía người vợ. Không những vậy, họ không hề thờ ơ mà còn chạy ra chặn chiếc xe của người chồng lại để đảm bảo an toàn cho người vợ, đồng thời liên tục lên án hành vi của người chồng và cô "tiểu tam".

Thậm chí, một số người dân còn giúp người vợ mở cửa xe, kéo cô tình nhân ra ngoài. Người vợ lúc này không thể giữ bình tĩnh được nữa, liên tục đánh lên người cô ta để trút giận. Thấy vậy, người chồng cũng nhanh chóng xuống xe để bảo vệ cho tình nhân. Suốt cả quá trình đó, anh ta không hề để tâm đến sự an toàn hay tâm trạng của vợ và 2 đứa con.

Vợ túm tóc tình nhân trong xe chồng, nào ngờ bị kéo lê hàng chục mét, bất ngờ thái độ những người xung quanh - 3

Vợ túm tóc tình nhân trong xe chồng, nào ngờ bị kéo lê hàng chục mét, bất ngờ thái độ những người xung quanh - 4

Bị vợ mắng là kẻ bạc bẽo, vô tâm, gã chồng đã thẳng thừng tuyên bố: "Sự việc đã tới nước này, chúng ta hãy ly hôn đi". Người vợ cũng lập tức hét lên: "Ly hôn thì ly hôn. Con cái, nhà cửa, xe cộ, tất cả đều là của tôi". Người chồng đáp trả: "Được, tôi hứa với cô".

Những hình ảnh về vụ đánh ghen này đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều bình luận khác nhau:

"Người đàn ông này thật vô liêm sỉ, không quan tâm đến mạng sống của vợ mình, ngay cả khi đã cạn tình cạn nghĩa thì cũng không nên làm như vậy".

"Loại đàn ông như này không nên tiếc làm gì. Anh ta còn xứng đáng bị ăn đánh hơn cả cô tình nhân kia".

"Cuối cùng chỉ có những đứa trẻ là đáng thương nhất, phải chứng kiến cảnh bố mẹ cãi nhau giữa đường, sau này cũng không được sống trong gia đình đầy đủ nữa"...

Chồng đưa con gái đi khám thấy nhóm máu bất thường, phát hiện bí mật động trời vợ cất giấu
Trong một lần đưa con gái đi khám sức khỏe, người đàn ông phát hiện nhóm máu của con gái không phù hợp với nhóm máu của mình.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng